Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 14:31 PM

Naruto: Top 5 "chất" riêng đã mất trong quá trình phát triển

Naruto đã trải qua nhièu mùa phim, vì thế sự thay đổi, phát triển là điều hiển nhiên. Đồng nghĩa với việc đó chính là vài chất riêng đã hoàn toàn biến mất.

Những gì diễn ra trong phần Naruto đầu tiên và Naruto Shippuden khác nhau như ngày và đêm. Ngoài sự hiện diện của các nhân vật ra thì khó có thể nghĩ được đây là 2 phần của một bộ anime. Sự khác nhau này do những chất riêng mà bộ anime Naruto đã mất trong quá trình phát triển của nó. Và đây chính là những thứ dẫn đến sự khác biệt đó.

5.Nhẫn giả không còn là nhẫn giả 

khác

Từ sự bắt đầu của Naruto Shippuden, mọi thứ đã bắt đầu đi xa dần những khái niệm về nhẫn giả mà bộ Naruto đầu tiên đã tạo nên. Đỉnh điểm đó chính là khi rận đại chiến nhẫn giả bắt đầu, từ đó người hâm mộ không còn nhận ra những nhân vật đang chiến đấu đó là nhẫn giả nữa. Nhiều người còn nói vui rằng với những nhẫn thuật khổng lồ thì Naruto đang như Dragon Ball 2.0

4. Những trận đấu chiến thuật không còn xuất hiện

khác (1)

Một khoảng khắc đáng  nhớ nhất trong Naruto phần đầu tiên đó chính là kỳ thi Chunin. Tại đó những gì được xem là tạo nên thương hiệu của nhẫn giả đều được đưa vào. Đến những trận đánh đầu tiên của Naruto Shippuden vẫn còn giữ được các chiến thuật này. Nhưng tất cả đều thay đổi khi Sasuke và Deidara chiến đấu với nhau. Khi đó chiến thuật đã không còn quan trọng bằng sát thương của những tuyệt kỹ.

3.Mọi thứ chỉ xoay quanh Naruto và Sasuke

khác (2)

Trước đây, cụ thể là trước khi trận đại chiến nhẫn giả bắt đầu, thì các nhân vật phụ của Naruto vẫn còn nhiều đất diễn để tỏa sáng. Kể từ sau trận đại chiến nhẫn giả xảy ra thì những nhân vật ngoài Naruto và Sasuke đều bị cho ra rìa. Thậm chí là Sakura và Kakashi cũng chịu số phận "đen" không kém.

2. Huyết kế giới hạn không còn hiếm như trước

khác (3)

Byakugan hay Sharingan đã từng là thứ khiến các nhẫn giả đặc biệt trong thế giới giả tưởng này. Đó là một trong những thứ sức mạnh khiến Kakashi bị nể sợ, còn tộc Hyuga cũng là một trong những gia tộc đáng sợ nhất làng. Nhưng trải qua một thời gian thì mọi thứ dường như đã bị thay đổi. Danzo thì có rất nhiều Sharingan  trên tay, Obito thì có cả một bộ sưu tập. 

1.Mối thù của Naruto và Sasuke bị thay đổi hoàn toàn

khác (4)

Mối thù giữa Naruto và Sasuke ngay từ đầu đã được định sẵn sẽ là xương sống của toàn bộ câu chuyện. Vào thời điểm đó, cả 2 luôn được tác giả miêu tả như 2 mặt của một đồng xu. Nhưng khi mọi thứ phát triển hơn, thì tác giả lại đưa ra một quyết định khá sai lầm. Đó chính là cho cả 2 là đại diện của Asura và Indra. Từ đó khiến mối thù này mất đi sự cam go vốn có của nó, mà khán giả chỉ xem nó như một điều hiển nhiên sẽ xảy ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.