Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 16:40 PM

Naruto: Top 5 Kage yếu nhất trong thế giới nhẫn giả, top 1 thậm chí còn bị tác giả nói là đáng quên

Dù mang trọng trách Kage trong thế giới Naruto, nhưng dường như những nhân vật này không sở hữu sức mạnh tương ứng với vị trí ấy.

Những Kage trong thế giới Naruto luôn được biết đến là người thông thái và mạnh mẽ nhất trong làng. Tuy nhiên, không phải cứ là Kage thì sẽ tự nhiên có những phẩm chất ấy. Trong thế giới Naruto vẫn có vô số ngoại lệ nhất định. Và đây chính là 5 vị Kage yếu nhất thế giới nhẫn giả. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Chojuro

kage

Như các meFan đã biết thì Chojuro chính là Mizukage đời thứ 6 của làng Sương Mù. Cậu chính thức nhận chức vị cao cả này sau khi đại chiến nhẫn giả lần thứ 4 kết thúc.

Là một trong những thất kiếm trứ danh, nên khi xét kỹ thì Chojuro vẫn rất thiện chiến trên chiến trường. Tuy nhiên, nếu đem ra so với các Mizukage thế hệ trước thì sức mạnh của Chojuro dường như vẫn 'không có cửa'. 

4.Senju Tsunade 

kage (1)

Tsunade được biết đến là Hokage đời thứ 5 của làng Lá, và được nhiều nhẫn giả kính trọng gọi là Sanin huyền thoại. Mặc dù Tsunade có sức mạnh thể chất thiên phú, nhưng nếu so với những Hokage khác của làng Lá thì bà vẫn là yếu nhất. 

Trong đại chiến nhẫn giả lần thứ 4, việc Tsunade có thể làm nhiều nhất đó chính là hồi phục vết thương cho đồng minh. Còn khía cạnh chiến đấu thì Tsunade lại không quá nổi bật. Cho nên ta có thể nói rằng nếu Tsunade không chấp nhận vị trí Hokage thì có lẽ bà đã không phải ở trong danh sách này.

3.Terumi Mei

kage (2)

Điều đặc biệt nhất của vị Mizukage đệ Ngũ đó chính là khả năng điều khiển và tấn công bằng dung nham. Và đương nhiên với sự đặc biệt ấy, trong đại chiến nhẫn giả lần 4 đã có vô số người bị hạ gục bởi chính tay Terumi Mei.

Ngoài điều khiến dung nham và nước cùng một lúc, thì tác giả cũng không còn bất kỳ miêu tả nào dành cho cô. Nhưng ta có thể công nhận được rằng Mizukage đệ Ngũ có khả năng chiến đấu cao hơn hẳn Hokage đệ Ngũ một bậc.

XEM THÊM: Naruto liệu có thể trở thành nhân vật chính một lần nữa không?

2.Gaara

kage (3)

Gaara trở thành Kazekage ở một độ tuổi khá sớm và sau đó cậu cũng đạt được khá nhiều thành tựu cho bản thân với chức vụ này. Cộng thêm với việc là Jinchuriki của Nhất Vĩ, nên Gaara cũng là một trong những người 'máu mặt' nhất trong thế giới nhẫn giả của Naruto.

Tuy nhiên, sau khi đại chiến nhẫn giả lần 4 kết thúc, Gaara đã không còn là Kazekage hùng mạnh ngày nào. Giờ đây, cậu chỉ như một nhân vật làm nền cho những gì diễn ra tại làng Lá của Naruto.

1.Raikage đệ nhị

kage (4)

Nhân vật này được miêu tả là xuất hiện ở trận đại chiến nhẫn giả đầu tiên của thế giới Naruto. Dù là Kage, nhưng lại có rất ít người biết về ông. Theo như những gì mà tác giả đã miêu tả, thì Raikage đệ nhị đã từng có một cuộc nói chuyện mặt đối mặt với Senju Tobirama. Đáng buồn thay, lần gặp nhau ấy cũng chính là lần mà Kinkaku và Ginkaku đã phục kích Tobirama.

Sức mạnh của vị Kage này vẫn còn là một bí mật đối với đa số người hâm mộ của Naruto. Nhưng chính tác giả cũng đã chia sẻ rằng ông chính là người giữ chức Kage đáng quên nhất lịch sử nhẫn giả. Từ đó ta có thể tự hiểu rằng sức mạnh thật sự của Raikage đệ nhị không hề đáng nhắc đến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.