Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 10:21 AM

Naruto: Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha

Trong Naruto, Sasuke là người kế nhiệm đáng tự hào của tộc Uchiha. Cậu đã trở thành một shinobi mạnh mẽ sau những tổn thương thuở nhỏ cùng với lòng thù hận.

Trở nên mạnh mẽ hơn

Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha-1

Sasuke đã phát cáu với sự tiến bộ của Naruto và muốn trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy cậu đã chọn đi theo Orochimaru. Mặc dù một số người có thể không đánh giá cao việc anh ta chung đường với một kẻ mất trí giết người hàng loạt nhưng Orochimaru là một Sannin vào cuối thời đại. Cha của Sasuke sẽ đặc biệt vui mừng khi một Sannin đang huấn luyện con trai mình

Dù sao đi nữa Gia tộc Uchiha ghét Konoha, và Orochimaru là lựa chọn phù hợp nhất đối với tộc nhân Uchiha.

Cái chết của Itachi

Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha-2

Itachi đã sát hại hầu như toàn bộ Gia tộc Uchiha, vì vậy giết anh ta là điều quan trọng đối với mỗi tộc nhân Uchiha. Có thể thấy, những linh hồn của gia tộc Uchiha vẫn đang gào thét trong ngôi mộ của họ để báo thù. Hơn nữa, Itachi cũng là người ngăn chặn họ lật đổ ngôi làng, vì vậy cảm xúc trước cái chết của anh ấy khá mâu thuẫn.

Học Chidori

Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha-3

Khi Sasuke không thể tìm thấy phương hướng cho bản thân, Kakashi đã cứu cậu theo một cách gián tiếp. Người thầy Kakashi đã dạy Sasuke nhẫn thuật Chidori với hy vọng rằng nó sẽ cứu cậu khỏi cuộc sống khốn khổ. Chidori sau đó đã trở thành một trong những vũ khí đặc trưng của Sasuke sau khi trưởng thành.

Khôi phục huyết thống

Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha-4

Bằng cách kết hôn với Sakura Haruno và sinh một đứa con, Sasuke chính thức khôi phục lại Gia tộc Uchiha. Sharingan hiện đã được truyền lại cho Sarada Uchiha. Các gia tộc luôn muốn tồn tại càng lâu càng tốt cũng như giữ vững vị trí của họ và Sasuke thực hiện điều đó chắc chắn khiến tổ tiên của cậu thực sự rất tự hào.

Trở thành vị thần của sự hỗn loạn

Top 5 lần Sasuke giữ vững niềm tự hào của tộc Uchiha-5

Để khôi phục hòa bình, Sasuke mong muốn trở thành một vị thần của sự hỗn loạn và tiến hành cuộc chiến tranh chống lại các các ngôi làng ninja. Mặc dù có vẻ hơi cực đoan nhưng Sasuke chẳng là gì nếu không có cơ hội. Điều này chắc chắn sẽ khiến một số gia tộc của anh ta tự hào vì cuối cùng họ cũng có thể vui mừng khi có một vị thần trong Gia tộc Uchiha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.