Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 11:18 AM

Naruto: Top 5 nhẫn giả sống chỉ để tiêu diệt kẻ thù, top 1 chưa biết khi nào mới được 'ngài' cứu

Đây chính là 5 nhẫn giả trong thế giới Naruto được sinh ra chỉ để thực hiện một thứ duy nhất, tiêu diệt. Cùng MGN.vn xem đó là những nhân vật nào nhé.

Tuy mọi thứ đã khác rất nhiều ở thời của Boruto, nhưng thế giới nhẫn giả ở thời của Naruto là một nơi được gọi là khá nguy hiểm. Vì ở thời kỳ ấy, những trận chiến có thể nguy hiểm đến tính mạng là một thứ xảy ra thường xuyên vào lúc ấy. Tuy rằng phần lớn các nhẫn giả trong thời gian Naruto lớn lên đều không muốn các trận chiến ấy xảy ra, nhưng vẫn có một số trường hợp ngoại lệ. Cụ thể rằng một số nhẫn giả luôn mong chờ những trận chiến ấy xảy ra. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Danzo

Trong Naruto, thì Danzo là một kẻ luôn luôn có nỗi ám ảnh về quyền lực và bạo lực

Đối với Danzo, sức mạnh của một ngôi làng nằm ở mức độ tàn phá và hung hãn của những nhẫn giả. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc thành lập đội quân tinh nhuệ Root của Dnazo, đây là một nhóm Anbu đặc biệt chỉ gồm những nhẫn giả có tính cách tàn nhẫn nhất ở làng Lá. Danzo không ngừng tìm cách để kết liễu đối thủ nhanh hơn vì thế mà hắn mà không hề quan tâm đến những người sẽ bị tổn thương trên con đường tìm kiếm sức mạnh ấy.

Cách thức đoạt sức mạnh mang xu hướng bạo lực và nỗi ám ảnh về quyền lực đã khiến Danzo phạm một số tội ác tồi tệ nhất mà Thế giới nhẫn giả từng thấy. Danzo không chỉ cố gắng tiêu diệt Hokage đệ tam mà còn là người duy nhất chịu trách nhiệm về vụ sát hại của gia tộc Uchiha, điều mà hắn vô cùng tự hào.

4.Kakuzu

Trong Naruto, bản tính hung bạo của Kakuzu được sinh ra khi hắn bị chính làng của mình phản bội

Tương tự như, Hidan, Kakuzu cũng là một người bị thúc đẩy bởi mong muốn làm tổn thương và tiêu diệt người khác. Tuy nhiên, Kakuzu cũng bị thúc đẩy bởi tiền bạc, vì vậy mà hắn đã tìm một công việc kết hợp cả hai niềm đam mê của mình, đó là săn tiền thưởng. Bản tính hung bạo của Kakuzu được sinh ra khi hắn bị làng của mình phản bội sau khi bị thất bại dưới tay Hokage đệ nhất.

Sự phản bội làng của mình khiến Kakuzu bắt đầu tin rằng không ai đáng để mình tin tưởng, vì vậy hắn tự nhủ rằng bản thân nên mạnh mẽ và hung hãn hơn để bảo vệ bản thân. Những lý tưởng bạo lực này được phản ánh trong kỹ thuật mang tính biểu tượng nhất của hắn. Có thể kể đến như đánh cắp trái tim của người khác và sử dụng nó như của riêng mình.

XEM THÊM: Tại sao Sasuke chưa từng tham gia Anbu trong Naruto?

3.A(y)

Ay luôn luôn coi sức mạnh là thứ để chứng tỏ địa vị của một cá nhân trong Naruto

Do khoảng thời gian lớn lên và sự huấn luyện khắc nghiệt của cha mình, A đã lớn lên với niềm tin rằng sức mạnh với sự hung bạo là cách duy nhất để chứng minh giá trị của một người. Sau khi trở thành Raikage đệ tứ, A đã đảm bảo rằng tất cả các nhẫn giả của làng Mây cũng có suy nghĩ giống như ông. A làm điều đó bằng cách bắt họ phải huấn luyện trong những điều kiện khắc nghiệt nhất có thể nghĩ ra.

Đáng buồn thay, A cũng là một người đàn ông cực kỳ cứng đầu, thường dựa vào sự hung hăng và đe dọa để có được thứ mình muốn. Dù dần dà ông trở thành một người thấu hiểu hơn khi dành nhiều thời gian cho Naruto và Bee, nhưng A vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý tưởng sức mạnh là giá trị quan trọng nhất của một người.

2.Jugo ( trong trạng thái hiền nhân thuật) 

Trong Naruto, dù bình thường Jugo khá tốt bụng, nhưng khi bước vào trạng thaí hiền nhân, Jugo ngay lập tức hóa thành một coi quái vật chỉ biết tiêu diệt mọi thứ

Trong manga Naruto, Jugo được miêu tà là một người điềm đạm và tốt bụng. Nhưng bất cứ khi nào Huyết Kế Giới Hạn của Jugo được kích hoạt, anh ta lại biến thành một người hoàn toàn khác. Huyết Kế Giới Hạn của gia tộc Jugo cho phép anh ta hấp thụ Chakra tự nhiên ngay trong tiềm thức của mình. Tuy điều này giúp Jugo tăng sức mạnh của mình lên một cách đáng kể nhưng nó lại khiến anh ta trở thành một con quái vật hung hãn và không thể bị ngăn cản.

Khi trong trạng thái Hiền Nhân Thuật, thứ Jugo nghĩ đến chỉ là việc chiến đấu và phá hủy mọi thứ xung quanh mình. Ngay cả đồng minh của Jugo cũng không được an toàn khi anh ta vào trạng thái này. Vì như được miêu tả thì mong muốn tiêu diệt của Jugo khiến cho nhân vật này không thể phân biệt đâu là bạn và đâu là thù.

1.Hidan

Hidan là một kẻ cuồng tín luôn luôn muốn chiến đấu trong Naruto

Có lẽ người hâm mộ của bộ manga Naruto nhớ đến Hidan vì niềm tin quái gỡ của hắn. Niềm tin này yêu cầu Hidan phải trở thành một con người hung bạo và tàn nhẫn nhất có thể để giữ sự bất tử của mình. Vì điều này mà Hidan đã dành cả cuộc đời mình chỉ để chiến đấu và tiêu diệt tất cả những kẻ thù dám đối mặt với hắn.

Hidan cũng là một nhân vật được miêu tả là cực kỳ nóng nảy. Hắn luôn để cho cảm xúc của mình lấn át những suy nghĩ sáng suốt. Từ đó dẫn đến vô số lần mà Hidan chiến đấu với cả những người mà anh ta coi là đồng đội. Ngay cả trước khi bị đánh bại, ý nghĩ duy nhất của Hidan chính là trả thù quân sư của Naruto vào một ngày nào đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.