Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 10:02 AM

Naruto: Top 5 nhẫn thuật Naruto biết nhưng không dùng, top 1 'thốn' nhất bộ truyện

Ngoài ảnh phân thân chi thuật và Rasengan, Naruto còn có thể sử dụng khá nhiều nhẫn thuật khác, nhưng có những tuyệt kỹ Naruto biết nhưng không bao giờ dùng.

Nhân vật Naruto trong bộ manga cũng tên đã chinh phục trái tim của người  hâm mộ thông qua hành trình phát triển của cậu. Từ một người bị phần lớn làng Lá xa lánh cho tới khi thành anh hùng trong Đại Chiến nhẫn giả lần 4. Hành trình ấy không chỉ khắc họa sự phát triển về mặt tính cách mà còn là sức mạnh của nhân vật này. Trong suốt hành trình ấy, Hokage đệ Thất đã học được vô số nhẫn thuật mới giúp sức mạnh của bản thân lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, có những nhẫn thuật tuy biết, nhưng Naruto không hề sử dụng. Vậy thì đó là nhẫn thuật nào? Và tại sao? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5. Nhẫn thuật tạo ra mực đen

Trong thời bình, Naruto chắc hẳn không còn cần thiết để sử dụng nhẫn thuật tạo ra mực đen này

Nhẫn thuật tạo ra mực đen này dành riêng cho Jinchuriki của Bát Vĩ, Killer Bee. Sau khi có được chakra của Vĩ thú, Naruto cũng có thể sử dụng kỹ thuật này. Tuy nhiên Naruto chỉ sử dụng nhẫn thuật này đúng một lần. Đó chính là khi muốn che chắn tầm nhìn của kẻ thù rồi sau đó tấn công hắn với Rasenshuriken của mình. Tuy nhiên Hokage đệ Thất của làng Lá đã không còn sử dụng nhẫn thuật này kể từ đó.

Kể từ sau khi đại chiến nhẫn giả lần thứ tư kết thúc, Naruto vãn duy trì mối liên hệ với các Vĩ thú trong bộ manga. Cho nên có thể nói rằng cậu vẫn có thể sử dụng chakra của những vĩ thú ấy để có thể dùng nhẫn thuật này. Nhưng kể từ khi trở thành Hokage, thế giới nhẫn giả đã trở nên bình yên hơn bao giờ hết, cho nên nhẫn thuật ấy dường như không còn cần thiết để sử dụng nữa. 

4.Nhẫn thuật quyến rũ

Tuy hữu dụng, nhưng nhẫn thuật này khá trẻ con, cho nên Naruto ở thời điểm này chắc chắn không còn sử dụng nữa

Có thể nói rằng nhẫn thuật quyến rũ hay Sexy no Jutsu là một số những nhẫn thuật nổi tiếng và hiệu quả nhất trong kho vũ khí của Hokage đệ Thất khi còn là một đứa trẻ. Chưa dừng lại ở đó, nhẫn thuật kỳ lạ này còn thậm chí từng cứu thế giới nhẫn giả trong tình huống khá ngặt nghèo. Đây là sự kết hợp giữa ảnh phân thân chi thuật và Thuật Biến đổi, Naruto tuyên bố rằng nó hiệu quả hơn như một chiến thuật đánh lạc hướng đối với những đối thủ mạnh mẽ như Kaguya.

Khi còn là trẻ con, thì nhẫn thuật này là thứ mà Naruto sử dụng nhiều nhất nếu không tính ảnh phân thân chi thuật. Tuy nhiên, Naruto đã trưởng thành trong thời gian qua và không thường xuyên dùng đến nhẫn thuật khá thô thiển như thế này nữa. Cho nên nếu Naruto có sử dụng nhẫn thuật này một lần nào nữa trong Boruto, thì chắc chắn người hâm mộ sẽ vỡ òa trong hạnh phúc.

3. Tạo lớp phòng thủ bằng bùn

Naruto chỉ sử dụng tường bùn trong việc phòng thủ trước những người yếu hơn như Boruto

Naruto có thế sử dụng những nhẫn thuật của các nguyên tố chakra khác nhau, nhưng dường như Thổ thuật là một trong những thứ anh ít sử dụng nhất. Cho nên vô số người  hâm mộ khá sốc khi thấy anh ta tạo bức tường phòng thủ bằng bùn khi chiến đấu hoặc bảo vệ Boruto. Cho đến nay, đây chính là kỹ năng Thổ độn duy nhất mà Naruto sử dụng trong chiến đấu.

Vì Naruto có thể sử dụng vô số nhẫn thuật khác mạnh mẽ và chắc chắn hơn kỹ năng từ thổ độn, cho nên khả năng cao rằng Hokage đệ Thất sẽ rất ít khi sử dụng lại tuyệt kỹ này. Thêm một điều nữa là Naruto có  xu hướng áp sát đối thủ của mình, cho nên đất cho nhẫn thuật này 'diễn' cực kỳ ít.

XEM THÊM: Boruto: Naruto có thể sẽ đạt được trạng thái còn mạnh hơn cả Bayron

2.Thể thuật cóc

Thể thuật cóc tuy hữu hiệu nhưng cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị, cho nên Naruto rất ít khi sử dụng lại

Đây không hẳn là nhẫn thuật mà là thể thuật. Tuy nhiên loại thể thuật chiến đấu này chỉ có thể thực hiện trong trạng thái Tiên Nhân. Nó cho phép Naruto kéo dài cơ thể của mình, từ đó tung ra những cú đánh mạnh mẽ. Naruto thể hiện kỹ thuật chiến đấu ấn tượng này khi chiến đấu với Pain, nhưng có vẻ như cậu ấy đã không bao giờ sử dụng nó sau đó.

Ngay cả khi sử dụng bất kỳ hình thức thể thuật nào, Naruto vẫn chưa sử dụng phong cách chiến đấu này lần thứ hai. Vì ngoài việc bước vào trạng thái Tiên Nhân, để cách chiến đấu này đạt hiệu quả tốt nhất thì tốn rất nhiều thời gian để thu thập charka tự nhiên. Cho nên Naruto sẽ cần phải dựa vào các phân thân hoặc một đội để chiến đấu thay mình trước khi sử dụng kỹ thuật này.

1.Thiên niên sát

Thiên niên sát đóng vai trò tạo ra tiếng cười cho người hâm mộ của Naruto

Thiên niên sát là một kỹ thuật mà Naruto vô tình, và không cố ý, học được từ Kakashi trong những ngày đầu tiên huấn luyện genin. Dù nó có vẻ trẻ con, nhưng Naruto đã cố gắng sử dụng nó trong cuộc chiến chống lại Gaara.

Nếu có thể xếp hạng, thì nhẫn thuật này chắc chắn sẽ được đánh giá ở mức thấp nhất. Vì ngoài mục đích tạo ra tiếng cười thì Thiên niên sát sẽ không hiệu quả trong trận chiến nghiêm túc trừ khi đối thủ bị phân tâm. Hiện giờ, với việc Naruto đã trưởng thành và chính chắn hơn, nên chắc chắn anh sẽ dùng Rasengan thay vì đòn trẻ con giống Thiên Niên Sát.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.