Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 09:22 AM

Naruto: Top 5 nhân vật không đến từ làng Lá nhưng vẫn 'cân' mọi kèo, top 1 từng xém đánh bại Cửu Vĩ

Dù Naruto xoay quanh khá nhiều tai to mặt lớn đến từ làng Lá, nhưng cũng có khá nhiều nhân vật đến từ các làng khác khiến thế giới nhẫn giả phải chao đảo.

Trong thế giới Naruto được tác giả Kishimoto Masashi tạo ra tồn tại vô số nhẫn giả được đánh giá là có sức mạnh dời non lấp biển. Trong đó làng Lá được vị tác giả này ưu ái cho sở hữu nhiều nhẫn giả có sức mạnh như vậy nhất. 

Tuy nhiên Masashi đã làm mọi thứ trở nên cân bằng hơn khi ông cũng cho những làng khác có một vài cái tên mạnh ngang hoặc thậm chí là hơn làng Lá. Dù không được thể hiện nhiều trong anime/manga, nhưng khả năng chiến đấu cũng như các nhẫn thuật của các nhân vật này là thứ không thể coi thường. Cùng MGN.vn điểm qua các cái tên ấy nhé.

5.Ay

Ay-Raikage đệ tứ của làng Mây trong Naruto

Là Raikage đệ tứ của làng Mây, cho nên sức mạnh cũng như sức chiến đấu của Ay là không còn gì phải bàn cãi. Ông đã giữ vị trí này ngay từ khi thế giới Naruto vẫn còn trong trận đại chiến nhẫn giả làm thứ ba. Cho nên khi tới thời của Naruto, Ay đã tham gia vô số trận chiến, từ đó đẩy kinh nghiệm chiến đấu của Raikage đệ tứ lên một tầm cao mới. 

Phong cách chiến đấu của Ay có thể được coi là một thể thống nhất của nhẫn thuật và thể thuật. Từ đó, đòn nào được tung ra bởi Ay đều gây khá nhiều sát thương cho đối thủ. Không những vậy, Raikage đệ tứ còn có cho mình một lớp phòng thủ làm bằng lôi độn, từ đó khiến Ay trong mắt kẻ thù luôn luôn công thủ toàn diện.

4.Onoki

Onoki là một trong những Kage lâu đời nhất của Naruto

Với cương vị là Tsuchikage đệ tam của làng Đá, Onoki được coi là vị Kage giữ chức vị của mình lâu nhất trong thế giới Naruto. Để tại vị lâu như vậy thì chắc chắn Onoki phải có cho mình một sức mình khiến ai cũng phải nể sợ. Không những thế, Onoki còn có một đầu óc chiến lược khá sắc bén khi ông đã dẫn dắt làng của mình đi qua cả 2 cuộc đại chiến nhẫn giả lần ba và bốn.

Onoki không chỉ thuần thục thổ độn, mà vị Kage này còn là chuyên gia trong sử dụng các nhẫn thuật làm từ bụi. Vì thế việc Onoki có thể biến mọi kẻ thù thành bụi là điều mà ai cũng đã từng nghe qua về vị Tsuchikage nhỏ nhưng có võ này.

XEM THÊM: Naruto: Top 5 thiếu sót đáng tiếc của cốt truyện

3.Killer Bee

Bee là Jinchuriki mạnh nhất nhì thế giới Naruto

Không những chỉ mang danh là Jinchuriki của Bát Vĩ, mà Bee còn là một trong những người kiếm soát tốt nhất Vĩ Thú bên trong của mình. Từ đó với sức mạnh của Bát Vĩ, Killer Bee có cho mình một nguồn năng lực dồi dào, thậm chí một vài Kage cũng không thể có được lượng charka nhiều tới vậy. Ay đã từng phải công nhận rằng kỹ năng chiến đấu cũng như sức mạnh của Bee đã hoàn toàn vượt xa ông.

Hội tụ nơi Killer Bee là những gì hoàn hảo bậc nhất của bộ truyện Naruto. Một nguồn charka dồi dao, những nhẫn thuật cực kỳ nguy hiểm đến từ làng Mây, và thể thuật cũng như kỹ năng dùng kiếm ở một trình độ thượng thừa. Như ta đã thấy thì cần đến một vài thành viên của Akatsuki mới có thể đánh ngang cơ với Killer Bee.

2.Yakushi Kabuto

Kabuto được coi là kẻ đã gây ra trận đại chiến nhẫn giả lần 4 trong Naruto

Kabuto có thể được coi là phản diện chính gây nên đại chiến nhẫn giả lần 4 trong thế giới Naruto. Lúc đó vì Orochimaru đã thất bại với Sasuke, cho nên Kabuto đã tự dâng hiến thân mình. Từ đó hắn đạt được một cơ thể gọi là hoàn hảo nhất nhì thế giới nhẫn giả. 

Bản thân Kabuto đã là một thiên tài trong thế giới Naruto, nên khi hắn học được hiền nhân thuật phiên bản rắn, kẻ phản diện này đã tự nâng cấp trạng thái ấy lên một thứ được gọi là phiên bản rồng. Không những vậy, Kabuto còn ghép những nguồn sức mạnh được coi là gây sát thương khá lớn vào cơ thể của mình.

XEM THÊM: Sẽ là thảm họa nếu 5 nhân vật này về phe phản diện trong Naruto

1.Uzumaki Nagato (Pain)

Nagato, kẻ gần như đã đánh bại được Naruto

Nếu ngoài làng Lá, thì Nagato chính là người duy nhất có thể được gọi là đem đến sự hủy diệt nhiều nhất cho thế giới nhẫn giả. Là một đứa trẻ mồ côi sinh sống tại làng Mưa, nhưng qua thời gian, Nagato có cho mình đôi mắt Rinnegan, từ đó hắn đã lên một kế hoạch đem hòa bình đến cho thế giới theo một cách cực đoan.

Ngoại trừ các nhẫn thuật và lượng dồi dào charka đến từ gia tộc Uzumaki, đôi mắt Rinnegan cũng là một thứ vũ khí lợi hại của Nagato. Kẻ phản diện này đã từng gần như tiêu diệt được hoàn toàn Bát Vĩ và Cửu Vĩ trong cùng một lần. Thậm chí làng Lá trứ danh đã gần như đi đến bờ vực bị Nagato (Pain) phá hủy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.