Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 11:54 AM

Naruto: Top 5 nhân vật 'lột xác' nhất trong quá trình phát triển bản thân

Dù ít hay nhiều thì các nhân vật của Naruto đều thể hiện sự thay đổi xuyên suốt bộ truyện. Trong đó, có những 'gương mặt' đặc biệt nổi bật trong quá trình phát triển bản thân.

5. Kakashi học cách áp dụng con đường Ninja mà ban đầu anh xa lánh

Nhân vật Kakashi của Naruto

Nhân vật Kakashi của Naruto

Khi Đội 7 được trao cho Kakashi, anh ấy đã dạy bài học về giá trị của tinh thần đồng đội cho học trò của mình: 'Bất kỳ ai bỏ rơi đồng đội đều là kẻ cặn bã'. Tuy nhiên, điều này khác xa với quan điểm ngày xưa của Kakashi - Những lý tưởng mà anh ấy truyền dạy khi trưởng thành đều đi ngược lại những lý tưởng mà anh ta bác bỏ khi còn nhỏ.

Kakashi ban đầu tuân theo các quy tắc bất kể điều gì, ngay cả khi điều này có nghĩa là bỏ rơi đồng đội của mình, đó là bởi vì cha anh đã chết trong nhiệm vụ cố gắng đặt đội lên trên nhiệm vụ chung. Tuy nhiên, theo thời gian, Kakashi học được rằng có nhiều điều quan trọng hơn là tuân thủ một quy tắc nghiêm ngặt.

>>XEM THÊM: Naruto: Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình

4. Neji - Định mệnh là thứ mà con người tự quyết định

Nhân vật Neji của Naruto

Nhân vật Neji của Naruto

Neji là một trong những nhân vật không thể chê vào đâu được trong Phần thi Chunin của Naruto. Ngay từ khi đầu, cậu luôn cho rằng vận mệnh đã được sắp đặt trước, và những người được coi là thất bại vào thời điểm họ sinh ra sẽ được định sẵn như vậy trong suốt phần đời còn lại của họ.

May thay, cuộc chiến của Neji với Naruto ở cuối Phần thi Chunin đã hoàn toàn khiến nhân vật của cậu dần thay đổi tích cực hơn. Lúc đầu, Neji tin rằng Naruto là một kẻ thất bại, nhưng cậu ta đã bị Naruto đánh bại tất cả, cho thấy rằng số phận là thứ mà con người có thể định hình bản thân thông qua sự chăm chỉ và quyết tâm.

3. Hinata có được sự tự tin và can đảm để đạt những gì cô ấy muốn

Nhân vật Hinata của Naruto

Nhân vật Hinata của Naruto

Khi bắt đầu Naruto, thật khó để hình dung Hinata sẽ đứng lên chống lại một trong những mối đe dọa lớn nhất của mình, ngay cả khi chính Naruto hét vào mặt cô ấy để tránh xa. Tất nhiên, cũng thật không dễ dàng để hình dung ra cảnh cô ấy thú nhận tình yêu của mình với cậu ấy một cách công khai.

Tuy nhiên, vào cuối Naruto Shippuden, Hinata đã thực sự sống với tính cách thật của mình. Cô ấy có sự tự tin để không chỉ đứng trên chiến tuyến mà còn sát cánh cùng chàng trai mà cô ấy đã yêu ngay từ những ngày đầu tiên.

2. Kurama từ một quái vật đáng sợ đến đồng minh của làng Lá

Nhân vật Kurama của Naruto

Nhân vật Kurama của Naruto

Kurama là một vĩ thú hay hồ ly chín đuôi, kẻ có thể tự mình tiêu diệt toàn bộ làng Lá. Không có gì ngạc nhiên khi dân làng tỏ thái độ khinh thường và sợ hãi với Kurama, như một con quái vật phải tránh xa, chính Naruto cũng bị xa lánh vì cách nhìn nhận này.

Tuy nhiên, theo thời gian, Naruto đã giành được sự tôn trọng của Kurama bằng quyết tâm và sự gan dạ không ngừng của mình. Tương tự như vậy, Naruto coi Kurama như một đồng minh đáng tin cậy của làng Lá, người bạn có thể được kêu gọi giúp đỡ khi cần thiết.

1. Naruto - trưởng thành từ một kẻ mồ côi chuyên gây rối cho đến Hokage làng Lá

Nhân vật chính Naruto của anime Naruto

Nhân vật chính Naruto của anime Naruto

Nhân vật của Naruto khi bắt đầu khác hẳn với con người mà cậu trở thành khi Boruto phát triển. Lúc đầu, Naruto là một đứa trẻ mồ côi và gần như bị dân làng ruồng bỏ, quen với cái nhìn lạnh lùng từ khi mới sinh ra.

Do đó, Naruto cố gắng đi gây rối khắp làng để thu hút sự chú ý bằng mọi cách có thể, ngay cả khi điều đó là tiêu cực. Nhờ sự giúp đỡ của Iruka, và nhiều yếu tố khác trong cuộc sống của cậu ấy sau này, Naruto không chỉ đạt được ước mơ trở thành Hokage mà còn có một gia đình hạnh phúc.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức hay nhất và thú vị nhất về Naruto và những bộ anime nổi tiếng khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.