Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 17:31 PM

Naruto: Top 5 nhân vật ngầu ‘bá cháy bò chét’ nhất trong phim

Những nhân vật này khiến cho rất nhiều fan girl Naruto phải ngã ngửa vì sở hữu khuôn mặt lãnh cảm, lạnh lùng và cực kì ngầu, chuẩn “gu” của các chị em wibu.

Trong thế giới của Naruto, muốn trở thành một shinobi thành đạt, bạn nên học cách giữ bình tĩnh và phải luôn tin vào bản thân. Những nhân vật dưới đây đã thành công khi làm điều đó, họ không bao giờ  'thể hiện cảm xúc' với người khác, luôn nhìn thế giới với cái nhìn lạnh lùng nhất! Khiến người khác rất khó lòng mà đoán ra được tâm tư của họ!

Dưới đây là Top 5 nhân vật có tính khí 'vô tình' nhất phim nhưng lại tỏ ra rất 'ngầu' đối với người xem!

5. Aburame Shino

Aburame Shino một là shinobi điều khiển côn trùng trong anime Naruto. Anh là thành viên thuộc tộc Aburame của làng Lá và từng là thành viên của đội Kurenai. Sự đặc biệt của nhân vật này là anh ta cực kì ‘kiệm lời’, đến mức khiến người khác phải khó chịu.

Nhân vật Aburame Shino của Naruto

Tính cách trầm tính, điềm đạm này đã có từ khi Shino còn nhỏ, anh luôn thích ở một mình, là mẫu người thực tế và nghiêm khắc rất hiếm khi cười, do đó anh được người xem Naruto đặt luôn cho biệt hiệu một trong những người ít nói và có gương mặt ngầu nhất tựa phim.

4. Hatake Kakashi  

Kakashi là một thành viên của tộc Hatake thuộc làng lá, anh được người khác gọi với biệt danh là “Sharingan Kakashi” hay “Ninja Sao Chép Kakashi”.

Nhân vật Kakashi của Naruto

Là một trong những ninja tài ba nhất của Làng, Kakashi thường được đề cử vào các vị trí lãnh đạo, dù anh ta không muốn phải gánh vác trách nhiệm. Anh đặc biệt đề cao tình đồng đội và đã tiến hành ‘truyền lửa’ lại cho đội 7.

Độ bình tĩnh và ‘ngầu đét’ của nhân vật này đã khiến anh ta có được danh phận Hokage Đệ Lục của Làng Lá.

XEM THÊM: Naruto: Tại sao Tobirama lại ghét gia tộc Uchiha?

3. Uchiha Madara

Madara là một ninja huyền thoại trong Naruto, anh ta từng lãnh đạo tộc Uchiha. Ban đầu, ông liên thủ với Senju Hashirama hòng gầy dựng nên Làng lá với mục tiêu bắt đầu một thời đại hoà bình. Tuy nhiên, hai bên có hai luồng tư tưởng khác nhau, họ đã quyết định tranh đấu để dành quyền cai trị ngôi làng, tuy nhiên Madara đã thất bại và chết dưới tay Harashima.

Nhân vật Madara của Naruto

Nhưng thật ra, nhân vật này đã giả chết chỉ để lui về ở ẩn. Những lúc Madara xuất hiện là những lúc đoạn phim trở nên căng thẳng, dù là một nhân vật phản diện nhưng Madara cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích vì độ cao ngạo và sự tự tin trong các kế hoạch của mình trong tập Đại chiến Nhẫn giả lần thứ IV.

2. Uchiha Sasuke

Sasuke là bạn thân của Naruto, cũng là hậu duệ cuối cùng còn sót lại của gia tộc Uchiha tại làng lá, và người ra tay sát hại toàn bộ gia tộc lại chính là anh trai Itachi của mình. Lí do Sasuke còn sống là phải giết chết Itachi và báo thù cho gia tộc. Sasuke luôn ‘vượt trội’ hơn các thành viên còn lại trong đội 7 lẫn kẻ thù của mình.

Nhân vật Sasuke của Naruto

Ngoài sức mạnh phục thù sục sôi trong dòng máu của chàng trai trẻ, Sasuke còn là ‘cây hút fan’ của bộ anime vì sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng, lại còn dứt khoát trong hành động.

1. Gaara

Gaara là một ninja Làng Cát và con trai của Hokage Đệ Tứ. Trước khi được sinh ra, Cậu đã bị biến thành chủ thể của Nhất Vĩ Shukaku, điều này khiến dân chúng ‘né’ Gaara như né tà, coi cậu là một con quái vật. Lớn lên trong sự cô lập và không có một ai hiểu được mình, Gaara trở nên ích kỉ, luôn đặt an nguy của bản thân lên hàng đầu. Do đó, nhân vật này có một sự cuốn hút không hề nhỏ đối với những ai lần đầu xem qua bộ anime này!

Nhân vật Gaara của Naruto

Bạn có cảm thấy 5 nhân vật này trong Nartuto rất 'ngầu' không? Nếu đồng tình thì đừng quên theo dõi và ủng hộ MGN để chúng tôi có thêm nhiều động lực để đem đến những bài viết chất lượng nhất cho độc giả nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.