Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 11:23 AM

Naruto: Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất

Cùng với Genjutsu, Ninjutsu được đánh giá là vượt trội hơn hẳn Taijutsu trong Naruto. Và dưới đây là những nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất.

Trong vũ trụ Naruto, từ Ninjutsu đến Taijutsu và Genjutsu, mỗi nhân vật trong truyện đều chuyên về một phong cách chiến đấu cụ thể. Trong khi có những người xuất sắc ở cả ba kỹ thuật thì đa phần các nhân vật khác đều dành cả cuộc đời của mình chỉ học một loại nghệ thuật chiến đấu duy nhất và nâng khả năng thành thạo của mình lên một tầm cao mới.

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ liệt kê cho người hâm mộ bộ truyện top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất Vũ Trụ Naruto.

Hagoromo Otsutsuki

Hagoromo Otsutsuki, con trai của Kaguya và là Hiền nhân của Lục đạo, được nhiều người coi là nhân vật mạnh nhất từng xuất hiện trong Naruto và Naruto: Shippuden. Giống như Kaguya, Hagoromo cũng được ban phước cho thứ mà dường như là một nguồn dự trữ vô hạn của chakra. Ông cũng là người đầu tiên trong vũ trụ Naruto được sinh ra với nó.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất_1

Hagoromo Otsutsuki là người đầu tiên từng hiểu về bản chất của chính chakra, và ông ấy đã được chứng minh là có khả năng kiểm soát vô tận và chính xác đối với nó mà không cần qua bất kỳ khóa huấn luyện nào trước đó.

Hagoromo không bao giờ cần phong ấn tay cho Ninjutsu của mình và khả năng của ông được cho là đã đạt đến mức cao nhất mọi thời đại khi trở thành Jinchuriki đầu tiên trong lịch sử truyền thuyết sau khi hấp thụ quái thú Thập Vĩ vào bản thân.

Obito Uchiha

Obito Uchiha, còn được gọi là Đệ nhị hiền nhân của Lục đạo, được coi là bậc thầy của tất cả các loại thiên nhiên sau khi được Madara huấn luyện độc quyền trong nhiều năm liền. Vào đầu cuộc Chiến tranh Shinobi lần thứ tư, Obito được coi là một trong những shinobi mạnh nhất trong lĩnh vực này, và gần như một tay hắn có thể tiêu diệt hàng nghìn binh lính đang lao tới mình.

Obito đã có thể tiếp cận Rinnengan trong suốt bộ truyện và thậm chí tiếp tục hấp thụ Thập Vĩ bên trong mình, điều này đã ban cho hắn địa vị của một vị thần.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất_2

Sức mạnh của Obito với Ninjutsu đã trở thành mối đe dọa cho toàn bộ thế giới shinobi. Mặc dù sở hữu một lượng chakra dồi dào, nhưng khả năng dự trữ và năng lực của Obito đã được tăng cường đáng kể nhờ vật chất White Zetsu có trên cơ thể. Các cải tiến cho phép anh ta liên tục thực hiện các cuộc tấn công, điều này sẽ tiêu diệt hoàn toàn bất kỳ ninja nào khác chỉ sau một lần sử dụng.

Obito thậm chí còn thể hiện khả năng hấp thụ và truyền chakra của chính mình cho người khác, khiến anh ta trở nên rất mạnh mẽ và cực kỳ linh hoạt trong khi chiến đấu.

Orochimaru

Orochimaru luôn được coi là một thiên tài bẩm sinh trong Naruto và là một trong những shinobis mạnh nhất từng tồn tại. Hắn ta là một trong số ít người duy nhất có thể đối đầu với Hanzo, Salamander, trong thời kỳ đỉnh cao của mình.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất_3

Orochimaru trở thành Sannin, và năng khiếu về Ninjutsu đã khiến hắn tỏ ra khác biệt từ rất sớm, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ Hashirama Senju cho kỹ năng của mình. Orochimaru thường được nhiều người coi là mạnh hơn một số Kage trong tác phẩm.

Orochimaru khá đáng sợ ngay cả với Akatsuki. Trong khi cuộc xâm lược của anh ta vào làng Lá không thành công nhưng đủ khiến đất nước tan nát với một Hokage đã chết. Konoha đã mất nhiều năm để xây dựng lại thị trấn của họ sau những gì Orochimaru đã làm. 

Tobirama Senju

Là một Senju, Tobirama thực sự được ban phước với khả năng kiểm soát đáng kinh ngạc đối với chakra của mình, cho phép anh ta tận dụng tối đa các kỹ năng Ninjutsu của mình khi chiến đấu. Anh ta có rất nhiều kỹ thuật trong tay áo, bao gồm Shurikenjutsu cũng như Kiếm của Thần Sấm khó hơn.

Nhẫn thuật nhân bản bóng tối của anh ấy cũng là thứ sánh ngang với nhẫn thuật của Naruto. Tobirama cũng có kỹ năng cảm nhận để phát hiện sự hiện diện của kẻ thù và vị trí mục tiêu chỉ bằng cách chạm đất từ ​​khi còn nhỏ.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất_4

Anh ta thành thạo nó đến mức có thể cảm nhận được các mục tiêu ở cách xa hàng dặm và thậm chí cả khi chúng ở một quốc gia hoàn toàn khác. Tobirama cũng có một vài khả năng Ảo thuật trong tay áo của mình. Trong Naruto, anh ta đã thể hiện việc khóa mục tiêu trong trạng thái bóng tối vĩnh viễn mà ngay cả Hokage đệ tam, Hiruzen Sarutobi, cũng không thể thoát ra.

Khả năng thông thạo chakra của anh đã đạt đến mức có thể xua tan linh hồn mình ra khỏi cơ thể để cứu Sasuke, người đang hấp hối.

Hashirama Senju

Hokage đệ nhất của làng Lá – ‘Asura Otsutsuki’ tái sinh là một ninja với một sinh lực cực kỳ mạnh mẽ. Sinh lực này làm cho năng lượng vật chất của anh ấy mạnh mẽ hơn và cho phép tăng cường đáng kể không chỉ trữ lượng charka mà còn cả Ninjutsu của mình.

Hashirama là một trong số ít nhân vật Naruto học được tất cả năm bản tính nguyên tố thông qua đào tạo. Sự kiên trì của anh ấy, cùng với sức mạnh bẩm sinh cho phép anh ấy thống nhất một số quốc gia chiến tranh nhỏ dưới ngọn cờ của Lá ẩn.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng Ninjutsu mạnh nhất_5

Nguồn sinh lực lớn đã mang lại cho Hashirama một sức chịu đựng vô cùng lớn, và Hashirama, trong thời kỳ đỉnh cao có thể duy trì một cuộc chiến kéo dài gần 24 giờ. Sức sống ấn tượng của anh ta đã tăng cường sức mạnh phục hồi để chữa lành bất kỳ vết thương nào mà không có bất kỳ hiệu ứng nào còn sót lại.

Khi nói đến Ninjutsu của mình, Hashirama được biết đến nhiều hơn với phong cách gỗ, mặc dù anh ta xuất sắc trong tất cả các yếu tố cơ bản. Sức mạnh của anh ấy, cùng với thứ trông giống như một nguồn dự trữ vô hạn về sức chịu đựng và chakra, khiến anh ấy trở thành người sử dụng nhẫn thuật mạnh nhất trong thế hệ của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.