Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 10:54 AM

Naruto: Top 5 nhân vật sử dụng Taijutsu mạnh nhất

Mặc dù bị coi là kém hơn so với Genjutsu và Ninjutsu nhưng Taijutsu trong Naruto là một trong những điều cơ bản và những người khao khát ninja phải trau dồi.

Trong vũ trụ Naruto, từ Ninjutsu đến Taijutsu và Genjutsu, mỗi nhân vật trong truyện đều chuyên về một phong cách chiến đấu cụ thể. Trong khi có những người xuất sắc ở cả ba kỹ thuật thì đa phần các nhân vật khác đều dành cả cuộc đời của mình chỉ học một loại nghệ thuật chiến đấu duy nhất và nâng khả năng thành thạo của mình lên một tầm cao mới.

Taijutsu trong Naruto và Naruto: Shippuden thường bị coi là kém hơn so với Genjutsu và Ninjutsu. Tuy nhiên, đó là một trong những điều cơ bản và những người khao khát ninja phải trau dồi kỹ năng Taijutsu của mình trước khi chuyển sang hai hình thức còn lại. 

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ liệt kê cho người hâm mộ bộ truyện top 5 nhân vật sử dụng Taijutsu mạnh nhất Vũ Trụ Naruto.

Kaguya Otsutsuki

Kaguya Otsutsuki được đánh giá là một trong những người sử dụng Taijutsu mạnh nhất Naruto. Nhân vật tốt bụng một thời trở nên chuyên quyền sau khi ăn trái cây của Thần. Sau khi tiêu thụ trái cây, Kaguya được cấp lượng chakra dự trữ vô song, được coi là đối thủ hoặc đôi khi vượt qua sức mạnh của Madara khi anh còn là jinchuriki của Thập Vĩ.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng sử dụng Taijutsu mạnh nhất _1

Chỉ với một chút giải phóng chakra của mình, Kaguya đã được chứng minh là có thể tạo ra những làn sóng xung kích lớn và cô ấy tự hào có nhiều kỹ năng chiến đấu không vũ trang. Trong Đại chiến Shinobi lần thứ tư, Kaguya đã có thể dễ dàng chặn các đòn tấn công đa hướng từ các phân thân bóng tối của Naruto. Kỹ năng Taijutsu bẩm sinh của Kaguya cho phép cô ấy cực kỳ nhanh, trông như đang dịch chuyển từ điểm này đến điểm khác.

Ngoài ra, với việc sử dụng Hagoromo, Kaguya có thể lấy lại các chi bị đứt lìa, buộc Naruto và Sasuke không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng Phong ấn Âm Dương để đối phó.

Might Guy

Might Guy đã mang đến cho người xem trải nghiệm đầu tiên về khả năng thành thạo Taijutsu thực sự trong Naruto. Ngay từ đầu, Might Guy là người đã mở rộng tầm mắt của mọi người bằng cách cho thấy Taijutsu có sức hủy diệt khủng khiếp như thế nào trong tay phải.

Việc không có khả năng Ninjutsu đã thúc đẩy anh vượt qua giai đoạn huấn luyện khó khăn nhất, cho phép anh nâng các kỹ năng Taijutsu của mình lên một cấp độ mà anh có thể đối đầu với Madara trong Chiến tranh Shinobi lần thứ tư.

Sự thông thạo ‘Eight Inner Gates’ khiến Might Guy trở thành một thế lực phải được tính đến, và với kỹ thuật mạnh mẽ này, anh ta thậm chí có thể tạo ra nhiều phong cách chiến đấu khác nhau xung quanh nó.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng sử dụng Taijutsu mạnh nhất _2

Một trong những đòn tấn công tàn khốc nhất của Might Guy, được gọi là Morning Peacock, cho phép anh ta tạo ra một loạt các cú đấm nhanh chóng khiến tay bốc cháy do ma sát không khí. Sử dụng cánh cổng thứ bảy, anh ta tung ra áp lực không khí tập trung vào kẻ thù, chúng mở rộng dữ dội, gần như tạo ra một đòn tấn công một phát một mạng.

Chiêu cuối của Might Guy được gọi là Night Guy, nơi anh ấy thể hiện toàn bộ tiềm năng của các kỹ năng Taijutsu của mình. Sử dụng cánh cổng thứ tám, anh ta tung ra một cú đá mạnh đến mức nó làm biến dạng không gian xung quanh nơi nó tiếp đất. Đây cũng là động thái gần như đánh dấu sự kết thúc của Madara trong cuộc chạm trán.

Madara Uchiha

Madara là một trong những nhân vật Naruto được nhiều người hâm mộ đánh giá là đủ linh hoạt để xuất sắc trong cả ba hình thức chiến tranh ninja. Anh ấy là một bậc thầy về Ảo thuật, Ninjutsu, và thậm chí cả Taijutsu theo đúng nghĩa của mình. 

Sức mạnh thể chất của Madara là vô song. Trong cuộc đối đầu với Sư đoàn thứ tư, người xem đã được chứng kiến ​​anh ta bình tĩnh đánh bại hàng ngàn ninja được đào tạo chỉ với kỹ năng Taijutsu của mình. Madara có thể khéo léo len lỏi khắp chiến trường, định hướng và tước vũ khí của đối thủ một cách dễ dàng nhất.

Những cú đánh của Madara cực kỳ chính xác, và với tốc độ mà anh ta tấn công và phản công, các ninja thực sự không bao giờ có cơ hội chống lại.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng sử dụng Taijutsu mạnh nhất _3

Tuy nhiên, ngoài kỹ năng thể chất của mình, điều thực sự khiến Madara trở thành một đẳng cấp khác biệt so với những người sử dụng Taijutsu khác là cảm giác chiến đấu bẩm sinh và kinh nghiệm chiến đấu. Chỉ với bản năng và phản xạ của mình, Madara đã được chứng minh là nhanh như Trạng thái hiền nhân Naruto và có thể dễ dàng né tránh một cú chém của Thần Sấm bay.

Chế độ Hiền nhân của riêng Madara cực kỳ mạnh mẽ, và nó nâng cao khả năng chịu đựng đau đớn của chính anh ta, cho phép anh ta chiến thắng mọi lúc trong một cuộc chiến tiêu hao.

Sasuke Uchiha

Mặc dù bản thân là một người sử dụng Ninjutsu khá thành thạo, Sasuke không chỉ có thể nắm giữ Taijutsu của riêng mình để chống lại một số bậc thầy của nghề này.

Sức mạnh thể chất của Sasuke nằm ở tốc độ và thời gian phản ứng của mình, điều mà anh ấy đã được ban cho từ khi sinh ra. NHM đã chú ý đến điều này trong những tập đầu của anime, nhưng sự thức tỉnh của Sharingan cho phép Sasuke sử dụng các giác quan mắt mới tìm thấy của mình để trau dồi thêm tốc độ và phản xạ của mình.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng sử dụng Taijutsu mạnh nhất _4

Rock Lee là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách chiến đấu Taijutsu của Sasuke. Cùng với giác quan siêu việt của Sharingan, anh đã vượt qua được Khiên cát của Gaara, kéo dài cho đến những giây phút cuối cùng của kỳ thi Chunin và được coi là bất khả xâm phạm.

Ngoài ra, người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng có lẽ Orochimaru có thể đã thử nghiệm trên người Sasuke ngoài việc chỉ cho anh ta kháng độc trong thời gian huấn luyện. Sau khi gặp lại anh ấy trong Naruto: Shippuden, Sakura nhận thấy khả năng thể chất được cải thiện của anh ấy, và rất có thể Sasuke đã tăng cường kỹ năng Taijutsu của mình sau các thí nghiệm của Orochimaru.

Naruto Uzumaki

Mặc dù có rất nhiều Ninjutsus trong tay áo của mình, Naruto vẫn là một chiến binh tầm trung trong suốt bộ truyện. Mặc dù anh ấy bắt đầu xuất sắc trong Taijutsu vào cuối Shippuden, nhưng đây không phải là trường hợp khi bộ phim được phát sóng lần đầu tiên.

Naruto gặp khá nhiều khó khăn với hình thức và thường phải dựa vào thủ thuật và sự nhanh trí để đánh bại đối thủ của mình, như đã thấy trong các kỳ thi Chunin chống lại Neji và Kiba. Phân thân bóng tối của anh ta luôn là sức mạnh lớn nhất, trong khi điều khiển chakra chính xác và chiến đấu không vũ trang là những thứ Naruto không bao giờ có thể thực sự thành thạo.

Naruto Top 5 nhân vật sử dụng sử dụng Taijutsu mạnh nhất _5

Sau thời gian ở cùng Jiraiya và dưới sự huấn luyện của Fukasaku, Naruto đã có thể chống lại các bậc thầy Taijutsu bằng cách dựa vào hình thức võ thuật của chính mình. Anh ấy sớm đạt đến điểm mà Taijutsu của anh ấy có thể tự chống lại nhiều đối thủ đã được huấn luyện, và tốc độ của anh ấy đạt mức cao nhất mọi thời đại đến mức Naruto đủ giỏi để theo kịp Sasuke đấu với Kaguya Otsutsuki.

Taijutsu của anh ấy đã trở nên mạnh mẽ sau một thời gian đến nỗi Naruto không còn phải dựa vào các Năng lực Phân thân Bóng tối hay Jinchuriki của mình nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.