Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 19:00 PM

Naruto: Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim

Các nhân vật trong Naruto thường có tóc màu tối như nâu hoặc đen, nhưng một số nhân vật khác đặc biệt nổi lên bởi màu tóc đỏ rực “cuốn hút” của mình.

Naruto là bộ anime “shonen” nổi tiếng với phong cách cổ điển cùng dàn nhân vật đa dạng và hùng hậu, họ sở hữu tính cách và ngoại hình khác nhau, trang phục, màu tóc và nhẫn thuật của họ cũng vô cùng đặc biệt. Đó là lí do tại sao Naruto trở nên thành công rực rỡ. Màu tóc là một trong những “điểm nhấn” nổi bật nhất trong anime nói chung và Naruto nói riêng, hôm nay hãy cùng MGN.vn điểm qua 5 nhân vật tóc đỏ ấn tượng nhất trong tựa anime đình đám này nhé!

Karin – Cô nàng tóc đỏ quyến rũ tình địch của Sakura

Karin đã từng là thành viên trong đội của Sasuke, cùng với Hebi và Taka. Đối với những người hâm mộ Naruto, Karin không quá nổi bật, nhưng khi xếp hạng những nhân vật tóc đỏ đáng chú ý nhất trong truyện, cô vẫn nằm trong danh sách .

Naruto Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim

Karin khá “nguy hiểm”, mọi kẻ thù đều phải cảnh giác với sức mạnh của cô nàng. Cô sở hữu một loại sức mạnh về “giác quan”, có thể phát hiện ra ai đang nói dối. Cô có một tình cảm sâu sắc với Sasuke nhưng không được anh đáp lại mà còn “suýt giết cô ấy” trong trận Danzo Shimura.

XEM THÊM: Top 5 nhân vật nhanh nhất anime, Tia Chớp Vàng của Konoha cũng phải chào thua người này

Mito Uzumaki – một trong những gương mặt góp phần tạo ra Làng Lá

Nếu Hokage đệ nhất Hashirama Senju được gọi là "cha đẻ" của Làng Lá, thì vợ  của ông – Mito chính là “người mẹ” đã sáng lập ra ngôi làng. Trong thời đại khi đó, cô là một kunoichi hết sức nổi bật và còn từng là vật chủ đầu tiên của "cáo chín đuôi", Mito sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ đó một mình, khiến người xem dễ dàng “cảm nhận” được sự dũng cảm của cô ấy "lớn lao" như thế nào.

Naruto: Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim 2

Khi đến tuổi xế chiều, Mito còn hỗ trợ, an ủi Kushina Uzumaki hết sức mình vì cô gái này sẽ là người kế vị bà làm vật chủ sống của Kurama. Và không ngừng dạy dỗ Kushina rằng tình yêu là một loại sức mạnh thần kì, nó có thể kiểm soát được loài thú “có đuôi” của họ. 

Sasori – Một nhân vật phản diện với những màn múa rối đẹp mắt 

Sasori là thành viên “ưu tú” nhận được trận thua sớm nhất của đội hình Akatsuki trong Naruto Shippuden. Anh sở hữu một sức mạnh hết sức hấp dẫn đó là “điều khiển” những con rối.

Naruto: Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim 3

Tại Làng Cát, Sasori là một tên quát vật tàn bạo, anh đã tạo ra bộ sưu tập gần 300 con rối từ hình hài của con người. Anh thậm chí còn tạo ra được một con rối từ Kazekage Đệ Tam và “tự biến mình” thành một con "rối tiền thưởng khác". Vì vậy, có thể thấy sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng, anh ta không già đi là điều dễ hiểu. Sasori là một trong những nhân vật "tóc đỏ" góp phần tạo nên sức hút và thành công cho bộ truyện này.

Nagato - lạc lối trong nhân cách của mình

Nagato cùng với Yahiko và Konan là ba ninjia Mưa được dìu dắt dưới tay vị trưởng bối Jiraiya. Tuy nhiên ba thanh niên này đã dần trở nên “lạc lối”, nhất là vào thời của Naruto, Nagato dường như biến thành một con quái vật muốn “nuốt trọn” thế giới và reo rắc mầm mống chết chóc cho nhân loại chứ không hẳn là “đem lại hoà bình” như trước đó anh đã từng tuyên bố. Thế nhưng, bản chất của anh ta không phải là kẻ như vậy, điều này đã được phát hiện ra bởi Naruto

Naruto: Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim 4

Naruto đã đánh bại Akatsuki, sau đó đối mặt trực tiếp với Nagato, anh khẳng định rằng ước nguyện hoà bình của Jiraiya vẫn có thể thực hiện được, nhưng không phải bằng cách mà anh ta đang làm. Bị cảm động bởi điều đó, anh ta đã dùng mội thuật đánh đổi mạng sống của mình để “hồi sinh lại” tất cả những người mà anh ta đã ra tay giết hại.

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba vừa tung ra “poster” Live - action cực đẹp

Kushina Uzumaki  - Hy sinh để bảo vệ Làng Lá và con trai mình

Khi nhắc đến một trong những người mẹ, người vợ tốt nhất ở thế giới Anime thì không thể không nhắc đến Kushina Uzumaki. Kushina sinh ra trong gia tộc Uzumaki nhỏ bé nhưng lại mang trong mình trọng trách lớn lao. Vào một ngày nào đó cô sẽ phải phải trấn áp con thú Kurama vào trong bản thân mình. Trong suốt quá trình làm nhiệm vụ, cô đã tìm thấy tình yêu đích cực của đời mình là Minato Namikaze.

Naruto: Top 5 nhân vật với 'mái tóc màu đỏ' ấn tượng nhất phim 5

Sau này, Kushina và Minato đã chết dưới tay Kurama để bảo vệ cho con trai của mình và toàn Làng Lá. Vì sự hy sinh dũng cảm đó, cô luôn được mọi người khắc cốt ghi tâm và tưởng nhớ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.