Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 14:24 PM

Naruto: Top 5 pha 'tự hủy' cực mạnh đến từ vị trí của những nhẫn giả được đánh giá cao nhất

Tuy đây đều là những nhẫn giả được đánh giá cao trong thế giới của Naruto, nhưng họ đều phạm phải những pha 'tự hủy' cực mạnh.

Dường như mọi fan của Naruto đều đồng ý rằng bên cạnh những cảnh chiến đấu hào nhoáng, thì cốt truyện của bộ manga này cũng là một trong những thứ làm nên độ thành công của nó. Tuy nhiên cốt truyện của Naruto cũng khiến một vài người hâm mộ không hiểu vì sao tác giả lại quyết định như thế. Đặc biệt là khi Kishimoto Masashi đã để những nhẫn giả được đánh giá cao nhất lại mắc phải các sai lầm nghiêm trọng nhất. Hãy cùng MGN.vn xem qua các pha 'tự hủy' ấy nhé. 

5. Juzo bị 'bay màu' bởi chính thanh kiếm của mình

Juzo bị 'bay màu' bởi chính thanh kiếm của mình trong Naruto

Trong thế giới của Naruto, thì các thành viên của Akatuski luôn được người khác kính sợ bởi sức mạnh của họ. Và Juzo -một trong Thất Kiếm của làng Sương Mù- được miêu tả là người sử dụng kiếm mạnh nhất cũng như là đồng đội cũ trước đây của Itachi.

Sau một nhiệm vụ thành công ở làng Sương Mù, Juzo và Itachi bị phục kích bởi Yagura và binh lính của mình. Yagura thì bị Itachi chế ngự và phải vào chế độ Nhị Vĩ để tiếp tục chiến đấu. Ngay sau đó Yagura liền phóng một đòn Bom Vĩ Thú về phía của Juzo. Dính đòn tấn công, thanh kiếm của Juzo bị gãy ra làm đôi và một nữa bị gãy ấy đã 'xiên' chủ nhân của mình. Và Juzo đã 'đăng xuất' khỏi thế giới Naruto kể từ đó. Đối với một thành viên của một tổ chức muốn bắt Vĩ Thú, thì Juzo dường như chưa sẵn sàng cho công việc này.

4. Kakashi bị đánh bại bởi Itachi

Dù luôn được miêu tả là mạnh mẽ trong Naruto, nhưng Kakashi đã bị đánh bại khá nhanh bởi Itachi

Từ những tập đầu của bộ truyện Naruto, thì chắc hẳn người hâm mộ đã được giới thiệu rằng Kakashi là một trong những nhân vật mạnh nhất và thông minh nhất. Điều ấy đã được tác giả chứng minh vô số lần thông qua những chiến thắng của Kakashi trước các đối thủ cực kỳ đáng gờm.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến với Itachi, Kakashi không khác gì một Genin yếu đuối đang cố vùng vẫy để sống sót trước kẻ thù quá mạnh. Tuy thể thuật của cả 2 được xem là khá tương đồng với nhau, nhưng khi Sharingan 'chính hãng' của Itachi xuất hiện, thì Kakashi dường như không còn 'cửa' thắng. Hokage đệ Lục thậm chí bị bắt giam trong ảo thuật của Itachi. Điều này tuy chứng minh Itachi mạnh đến đâu, nhưng nó cũng đã chứng tỏ Kakashi yếu như thế nào.

XEM THÊM: Naruto: Top 5 nhẫn thuật Naruto biết nhưng không dùng, top 1 'thốn' nhất bộ truyện

3. Ngũ đại Kage đối đầu với Madara

Trong Naruto, Ngũ Đại Kage không khác gì trẻ con trong mắt Madara

Kage được cho là những người mạnh mẽ nhất của các làng. Đối với hầu hết các nhẫn giả trong Thế giới Naruto, thì chiến đấu với một Kage đồng nghĩa với một bản án tử. Cho nên suy nghĩ đánh bại năm Kage cùng một lúc là điều hoàn toàn bất khả thi trong thế giới Naruto.

Tuy nhiên, có một người đã làm điều ấy trở thành khả thi Uchiha Madara. Dù là 5 Kage cùng hợp sức lại thì cũng không khác gì trò trẻ con đối với Madara. Thậm chí Madara còn tạo ra thêm 4 bản sao và hỏi một câu khiến Kage nào cũng kinh hồn bạt vía 'các ngươi có muốn những phân thân của ta sử dụng Susanoo luôn không?'. Điều này đã hoàn toàn chứng tỏ với người xem rằng sức mạnh của Madara đã nằm ở mức mà rất ít người có thể chạm tới.

2. Thập Vĩ Obito không thể sử dụng Kamui

Tuy mạnh nhất nhì Naruto, nhưng Thập Vĩ Obito lại không sử dụng được độc chiêu của mình

Nếu để tóm tắt về Thập Vĩ, thì ta chỉ có thể nói đó là một con vật chứa lượng Charka khổng lồ và muốn phá hủy mọi thứ bằng lượng năng lượng ấy. Nên nếu ai có sức mạnh của Vĩ Thú này, thì họ không khác gì một trong những thực thể mạnh nhất trong thế giới Naruto. Và Obito là một trong những người may mắn được sở hữu thứ sức mạnh đáng sợ này. 

Tuy nhiên hình dạng này có một nhược điểm khá chí mạng, thậm chí là ảnh hưởng trực tiếp đến cách chiến đấu xưa nay của Obito. Nhược điểm ấy chính là Obito không thể sử dụng Kamui. Đây chính là một trong những lý do làm Obito nhận thất bại. Thậm chí vô số fan cho rằng nếu Obito có thể sử dụng Kamui thì cục diện đã khác.

1. Thiên tài Orochimaru thất bị trước Itachi

Thiên tài của Naruto là Orochimaru thất thủ ngay lập tức khi đối đầu với Itachi

Orochimaru không phải hạng vừa khi ở những ngày trẻ, hắn được ca tụng là một trong ba sanin huyền thoại. Vì Orochimaru không chỉ sở hữu sức mạnh khá đáng gồm, mà đồng đội cũ của Jiraiya còn được miêu tả là có đầu óc vô cùng sắc bén trong tất cả mọi chuyện.

Vô số người hâm mộ tin rằng với đầu óc thiên tài của Orochimaru, thì chắc hẳn hắn sẽ không thể nào bị lừa bởi những ảo thuật của thế giới nhẫn giả. Tuy nhiên hiện thực lại khá tàn nhẫn với Orochimaru, nhất là khi hắn có ý định chiếm lấy cơ thể của Itachi. Sanin rắn đã ngay lập tức bị rơi vào ảo thuật cơ bản của Itachi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.