Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 17:36 PM

Naruto: Top 5 waifu được đánh giá quá thấp, vợ của đệ Thất bất ngờ bị gọi tên

Đây chính là 5 nữ nhân vật trong Naruto được fan trên toàn thế giới đánh giá quá thấp so với mặt bằng chung. Cùng MGN.vn xem đó là những waifu nào nhé.

Những bộ anime Shounen luôn chủ yếu tập trung vào các nhân vật nam, nhưng Naruto hoàn toàn nổi bật so với phần còn lại. Các nhân vật nữ trong Naruto tràn đầy nhiệt huyết và luôn được phát triển ngang với các nhân vật nam. Trên thực tế, đây là một trong những bộ anime thể hiện sự đấu tranh của các nhân vật nữ và những rào cản tình cảm mà họ phải đối mặt. Tuy tuyệt vời là vậy, nhưng vẫn có một vài nữ nhân vật được đánh giá quá thấp. Vậy đó là những nữ nhẫn giả nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Tenten

Tenten là một waifu khá mạnh về lĩnh vực vũ khí trong Naruto

Tenten ra mắt với tư cách là một nữ nhẫn giả của làng Lá trong phần thi Chunin. Cô ấy là một phần của đội do Guy dẫn dắt. Với những nét đặc biệt của mình, Tenten chắc chắn đã có ấn tượng tốt ban đầu đối với người xem. Tuy nhiên, sau trận thua trước Temari, người ta thấy Tenten chưa bao giờ đưa bản thân vượt quá giới hạn của mình. Chính vì thế mà Tenten đã bị bỏ xa bởi Neji và Rock Lee.

Tuy được phát triển với tư cách là một nhân vật có biệt tài trong việc sử dụng vũ khí, nhưng Tenten có rất ít 'đất diễn' và đó được coi như là khuyết điểm của cô. Đó là lý do tại sao Tenten dễ dàng trở thành một trong những nữ nhân vật được đánh quá giá thấp trong vũ trụ Naruto.

4.Ino 

Dòng họ của waifu Ino sở hữu một nhẫn thuật được đánh giá khá cao trong thế giới Naruto

Ino dường nhừ là một trong những nữ nhẫn giả của làng Lá có khả năng sử dụng các nhẫn thuật cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng điểm yếu của Ino nằm ở tính cách của cô ấy. Thứ người hâm mộ luôn nhớ về cô ấy là luôn phải lòng những chàng trai mạnh mẽ hoặc trông dễ thương nhất.

Nhẫn thuật hoán đổi thân xác và trí óc được xem là đặc trưng của gia tộc Yamanaka. Và không cần phải nói gì thêm vì đây chính là một trong những nhẫn thuật  được đánh giá khá cao trong thế giới của Naruto.

XEM THÊM: Naruto: Top 5 nhân vật được thừa hưởng các nhẫn thuật 'ao chình' nhất bộ truyện

3.Karin

Karin được xem là waifu có tiềm năng để trở thành nữ nhẫn giả mạnh nhất Naruto

Trong thế giới Naruto, Karin là một nhân vật nữ được đánh giá là có thể dễ dàng trở thành một nhẫn giả hàng đầu với bộ kỹ năng mà cô ấy sở hữu. Tuy nhiên việc Karin không hề tập luyện để nâng cao sức mạnh khiến cô ngày càng bị quên lãng.

Karin sở hữu khả năng phòng thủ cũng như chữa bệnh tuyệt vời mà cô ấy thể hiện bằng cách chữa lành cho Sasuke đang gần như phải lìa đời trong trận đấu với Killer Bee. Cho nên nếu Karin chịu khó tập luyện thì cô chắc chắn sẽ được trở thành nữ nhẫn giả mạnh nhất Naruto.

2.Sakura 

Tuy Sakura luôn chỉ thể hiện tình yêu với Sasuke, nhưng khi ở đại chiến nhẫn giả lần 4, cô đã được sánh ngang với Hokage đệ Ngũ

Đưa Sakura vào danh sách các nhân vật nữ được đánh giá thấp là một điều gây tranh cãi đôi chút, vì cô ấy không hề yếu đuối chút nào. Tuy từ khi bắt đầu anime Naruto, Sakura đã dành toàn bộ thời gian của mình để chạy theo Sasuke nhưng khi anh ấy vắng mặt cô đã tự thúc đẩy bản thân mình rèn luyện đến giới hạn cao nhất của bản thân.

Sau khi được Tsunade huấn luyện, cô đã đạt đến cấp độ sức mạnh của Hokage đệ Ngũ trong Đại chiến nhẫn giả lần thứ 4. Vì vậy dù phần lớn cộng đồng người hâm mộ nói Sakura khá 'tạ' trong bộ 3 của đội 7. Nhưng khi xét kỹ thì cô cũng là một nhẫn giả hậu phương khá xuất sắc.

1.Hinata

Hinata là một waifu nắm nhiều điểm mạnh nhất trong Naruto

Hinata chắc chắn là nữ nhẫn giả được đánh giá thấp nhất trong vũ trụ Naruto. Điều này không có nghĩa là cô ấy yếu đuối. Tuy tất cả những gì chúng ta thấy từ Hinata là tình yêu ám ảnh của cô ấy đối với Naruto từ đó, cô ấy luôn cố gắng trở nên tốt hơn để có thể được sánh ngang với Naruto.

Qúa trình luyện tập của cô ấy đã thành công khi đã mạo hiểm bảo vệ Naruto trong cuộc chiến chống lại Pain. Vì vậy, nếu Hinata rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa thì với Bạch Nhãn và những kỹ thuật của gia tộc Hyuga trong tay, vợ của Hokage đệ Thất hoàn toàn là một đối thủ đáng gờm trong thế giới Naruto.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.