Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 03:59 AM

Naruto: Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá

Con đường đến với vị trí Hokage luôn đầy rẫy khó khăn. Vậy, trong số các vị Hokage của Naruto, đâu là nhân vật đáng thần tượng nhất?

Mỗi một Hokage trong Naruto đều vô cùng mạnh mẽ. Chỉ riêng sự nổi tiếng thôi thì không thể được phong danh hiệu Hokage cao quý. Họ có trách nhiệm phải bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân trong làng. Chúng ta đã gặp 7 Hokage nổi tiếng trong bộ truyện, mỗi Hokage đều có sức ảnh hưởng lớn và được người dân thành phố yêu mến.

7. Tsunade: Đệ ngũ

Tsunade chắc chắn là một trong những ninja mạnh nhất của Konoha, cùng với đó là một Sannin huyền thoại. Tsunade được coi là một trong những kunoichis ghê gớm nhất trong lịch sử đầy biến động của vũ trụ Naruto. Ngay cả Madara Uchiha cũng từng thừa nhận rằng Tsunade phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hokage.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_1

6. Kakashi: Đệ lục

Kakashi có một bộ khả năng độc đáo, giúp anh trở nên khác biệt. Anh ấy là một ninja tài năng và chiến binh du kích, cũng như có thể tự mình chiến đấu trực tiếp. Kakashi cũng có một trí tuệ tuyệt vời, và là một trong những người sắc bén nhất trong truyện.

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, anh ta tìm kiếm những sơ hở và khai thác chúng để mang lại lợi ích cho đội của mình. Kakashi còn là một bậc thầy trong việc lừa dối, lừa đối thủ với sự thông minh sẵn có của mình. Là một người suy nghĩ nhanh và là một người giải quyết vấn đề xuất sắc, điều này giúp Đệ lục chiến đấu với kẻ thù một cách nhanh chóng với tư cách là một Hokage.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_2

5. Minato: Đệ tứ

Minato, được biết đến nhiều hơn với cái tên Tia Chớp Vàng, đã đánh bại hàng ngàn shinobi thông thường như Chunin và Jonin bằng sức mạnh tuyệt đối của mình. Minato đã đứng đầu Học viện, và điểm số của anh ấy sau đó đã ngang bằng với Itachi Uchiha. Anh ấy đã thể hiện sức mạnh và sự thiên tài của mình khi cứu Kushina khỏi các ninja Kumo.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_3

4. Hashirama: Đệ nhất

Hashirama có lẽ là Shinobi mạnh nhất trong thời đại của mình, đi trước Madara Uchiha một bước, người đã đánh bại Ngũ Kage mà không cần giải phóng năng lực thực sự của mình để chống lại họ. Hashirama có thể ngang hàng với những bậc thầy như Hiruzen trong Taijutsu, và anh ấy có thể sử dụng Ảo thuật để giữ mục tiêu trong bóng tối vô tận trong suốt thời gian của kỹ thuật. Hashirama cũng đã chứng tỏ khả năng vượt qua Cửu Vĩ.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_4

3. Naruto: Đệ thất

Naruto đã vượt lên chính mình trong suốt series, cố gắng cho đến khi trở thành Hokage của ngôi làng mà cậu vô cùng yêu quý và nhận được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh. Điều ước của Naruto cuối cùng đã thành hiện thực sau tất cả những đau khổ và đau đớn mà cậu đã trải qua trong chuyến hành trình của mình. Mặc dù trước đây Naruto là jinchuuriki của Cửu Vĩ đáng sợ khiến cậu bị các ninja khác khinh thường nhưng cũng nhờ Kurama – Naruto có thể học được những kỹ thuật tuyệt vời và trở thành một trong những Kage được yêu thích nhất trong lịch sử.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_5

2. Hiruzen: Đệ tam

Trong thời kỳ hoàng kim của mình, Hiruzen được coi là có sức mạnh không kém Hashirama. Ông ấy đã thành thạo mọi nhẫn thuật của làng Lá và có thể điều khiển tất cả 5 bản chất chakra. Ngay cả khi đã cao tuổi, sau khi chính thức nghỉ hưu, ông vẫn có thể dễ dàng đánh bại Hokage Orochimaru và các Hokage đời trước, những người được ANBU coi là chiến binh huyền thoại. Mặt khác, Hiruzen không muốn đối đầu với những người thầy của mình trong tình huống như vậy.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_6

1. Tobirama: Đệ nhị

Tobirama đã được trao vị trí đứng đầu trong suốt các đời Hokage và được coi là một trong những kage đáng gờm nhất trong thời đại của ông, ngay cả những kẻ thù của ông cũng hoan nghênh ông. Theo Danzo Shimura, sức mạnh của Tobirama là vô song trong nhiệm kỳ Hokage của mình. Ông đã thiết lập một số thay đổi trong khi duy trì ảnh hưởng của Hidden Leaf. Việc Tobirama đề cử Hiruzen làm Hokage cũng có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử của Đại chiến Ninja.

Xếp hạng sức ảnh hưởng và mức độ yêu mến của các Hokage làng Lá_7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.