Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 16:04 PM

Nên đọc Oshi no Ko từ chap mấy để theo dõi tiếp những gì diễn ra sau mùa 1 của phiên bản anime

Để có thể biết được những tình tiết tiếp diễn sau khi anime Oshi no Ko mùa 1 đã kết thức thì các meFan có thể đọc từ chap mấy của manga?

Như các meFan đã biết thì mùa 1 của anime Oshi no Ko đã kết thúc cách đây không lâu. Đối với những fan đã đọc qua manga của Oshi no Ko thì chắc hẳn mọi người đã biết được rằng sẽ có tình tiết gì xảy ra tiếp theo. Vậy còn đối với những fan trước giờ chỉ xem qua anime thôi thì sao? Họ có thể đọc từ chap thứ mấy của manga để biết được các tình tiết tiếp theo? Bài viết này sẽ là câu trả lời cho mọi người.

Oshi no Ko

Tính đến thời điểm hiện tại, Oshi No Ko đã hoàn thành một mùa phát sóng. Có 11 tập trong mùa đầu tiên tiên này và mỗi tập kéo dài 25 phút. Và tính đến tập thứ mười một, anime Oshi No Ko đã chuyển thể 4 arc chính của manga gồm: arc đầu tiên, Lời mở đầu ( chap 1-10) ; arc hai, Show Business (chap 20-11) ; arc ba, Hẹn hò thực tế (chap 21-32) ; và arc thứ tư, Buổi hòa nhạc đầu tiên (chap 33-40) . Do đó, anime đã chuyển thể tổng cộng 40 chap của manga Oshi no Ko.

Arc thứ tư vừa rồi chủ yếu liên quan đến việc Mem-Cho được chấp nhận vào nhóm thần tượng B-Komachi mới được hồi sinh. Bên cạnh đó arc còn là về sự xuất hiện của nhóm tại Lễ hội thần tượng Nhật Bản và việc lựa chọn Arima, Aqua với Akane cho sản xuất sân khấu Tokyo Blade. Do đó, như hiện tại, mùa 2 của anime Oshi no Ko dự kiến là ​​sẽ bắt đầu từ arc 2.5D Stage Play hay cụ thể hơn là từ chap 41.

Oshi no Ko

Arc 2.5D Stage Play sẽ có tổng cộng 26 chap và đây chính là arc dài nhất trong manga Oshi No Ko . Sau  arc nổi đình nổi đám này, manga sẽ chuyển qua các arc tiếp theo như.

(+) Riêng tư (các chương 67-80)

(+) The Main Story (các chương 81-100)

(+) Scandal (các chương 101-108)

(+) Movie (các chương 109-Đang diễn ra)

Bộ manga Oshi No Ko hiện đã có 123 chap truyện và chap 123 đã được phát hành vào ngày 6 tháng 7 vừa rồi Và chap 124 của manga được dự kiến là sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 7. Điều này cho thấy rằng sẽ có cơ hội cho mùa thứ 3 thậm chí là thứ 4 cho anime Oshi no Ko ngay cả sau mùa thứ 2 được ra mắt.

Oshi no Ko

XEM THÊM: Một anime về Overwatch được Blizzard bất ngờ cho ra mắt vào đầu tháng 7 này

Điều gì quan trọng thì MGN.vn xin được nhắc 2 lần và đó là để có thể tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo sau khi Oshi no Ko mùa 1 kết thúc thì các meFan có thể đọc manga từ chap 41 trở đi. Bên cạnh đó, để có thể cập nhật thêm các thông tin cũng như spoiler về Oshi no Ko trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.