Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 11:31 AM

Ngay ngày đầu ra quân CKTG 2022, 3 chủ nhà Bắc Mỹ đã bị các đối thủ lấn lướt

Đây là trận ra quân đáng buồn của C9 và 100T tại CKTG 2022 khi mà các chủ nhà Bắc Mỹ (LCS) lại thi đấu gây thất vọng cho người hâm mộ với 3 trận thua liên tiếp.

Cloud9, 100 ThievesEvil Geniuses là các đội tuyển thuộc chủ nhà Bắc Mỹ, chính vì vậy CKTG 2022 năm nay họ họ lợi thế rất lớn về mặt sân nhà khi nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Đặc biệt khi EG vượt qua MAD Lions 3-0 ở Vòng Khởi động thì tinh thần của các cổ động viên đều dâng cao. Họ có niềm tin rằng Vòng Bảng của CKTG 2022 suôn sẻ khi lịch thi đấu của các đội rất vừa tầm.

c9

Ngay ngày đầu ra quân CKTG 2022, chủ nhà Bắc Mỹ C9 và 100T đã bị các đối thủ lấn lướt

Thế nhưng ngay trong trận ra quân đầu tiên của C9, chủ nhà Bắc Mỹ đã lập tức gặp phải khó khăn trước FNATIC, hạt giống số 3 từ châu Âu (LEC). Với việc tự tin chọn những tướng thắng đường sớm như LeBlanc, Fiora và Xạ Thủ mạnh giao tranh như Miss Fortune, C9 đã không thể triển khai được ý đồ của mình một cách mạch lạc khi FNC thực sự đã đưa ra những lựa chọn nhằm khắc chế về cuối game rất tốt.

Và với lối đánh thủ hòa quen thuộc, chất lượng đội hình cũng tăng tiến sức mạnh tốt nên FNC đã khiến cho C9 không thể nào áp đảo được khi đi đường. Đâu là điều khiến cho các chủ lực như Azir, Aphelios có điều kiện để gia tăng sức mạnh theo thời gian. Với hai dàn chắn kiên cố là Maokai và Ornn, FNC đã khiến C9 phải rơi vào tình huống bất lực hoàn toàn, đặc biệt khi có thêm Linh Hồn Rồng Đất. Cuối cùng nhà  vô địch LCS Mùa Hè 2022 đã phải nhận thất bại sau 33 phút.

100

Cùng với C9 thì 100 Thieves cũng là đại diện của LCS được đánh giá khá cao, hơn đối thủ CTBC Flying Oyster, mặc dù vô địch PCS nhưng đội tuyển này vẫn là cái tên khá mới mẻ ở đấu trường quốc tế. Khoảng thời gian đầu thế trận diễn ra cân bằng cho đến khi Kai'Sa của Shunn bắt đầu có nhiều mạng hạ gục.

Ngay sau đó Xạ Thủ của CFO đã biến trận đấu này thành show diễn của riêng mình khi liên tục tỏa sáng trong giao tranh và khiến cho 100T không thể ngăn cản. Đội hình của CFO cũng rất biết cách để triển khai thế trận xoay quanh Xạ Thủ, từ đó lăn cầu tuyết và từ từ nới rộng những khoảng cách về tiền và dứt điểm trận đấu ở phút thứ 33.

eg

Cuối cùng là Evil Geniuses, đội có trận ấn tượng nhất hôm nay. Mặc dù phải đối đầu với một JD Gaming rất mạnh nhưng đội vẫn cho thấy sự tự tin và nhờ đó mang về một thế trận cân bằng. Đáng tiếc vào thời điểm quyết định nhất thì JDG vẫn cho thấy khả năng giao tranh xuất sắc hơn để rồi giành chiến thắng thuyết phục ở cuối trận.

Với kết quả thua 0-3 ngay trong ngày đầu tiên xuất quân, rõ ràng thì sắp tới của C9 và các đại diện LCS khác sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Trước mắt có thể thấy nhiều đại diện rất mạnh đến từ LCK hay LPL cho những ngày thi kế tiếp.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.