Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/02/2021, 10:00 AM

Nghỉ Tết mà chán chơi game thì làm gì đây?

Suốt kỳ nghỉ Tết mà chỉ game thôi thì không tròn vị lắm, meGAME xin gợi ý cho các bạn vài hoạt động thú vị nếu bạn cảm thấy chán chơi game.

Những trò chơi board game

Không như các trò chơi điện tử trên smartphone, các trò chơi board game – nôm na là dạng trò chơi cờ bàn gồm hai hoặc nhiều người có thể cùng chơi với nhau trên một bàn cờ. Board game sẽ mang đến cho những người chơi sự chân thực đến… từng centimet về cảm xúc thắng thua, những màn đấu khẩu cùng những trận cười thỏa thích phù hợp với không khí lễ Tết.

1

Dù Ma sói hay Uno,… đã du nhập vào Việt Nam một thời gian dài nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Tuy vậy, thể loại trò chơi tương tác này đã có mặt ở nước ta từ rất lâu thông qua các trò chơi dạng cờ quen thuộc như cờ cá ngựa, cờ tỉ phú,… Loại hình giải trí này có thể sẽ đem đến cho bạn niềm vui với bạn bè, người thân nếu cảm thấy chán chơi game.

Xem phim, xem kịch

Xem phim cũng là một hình thức giải trí khá thú vị ngày Tết nếu như bạn không còn hứng thú để chơi game. Sau một chuỗi leo rank nhưng vẫn dậm chân tại chỗ thì một bộ phim có thể giúp bạn lấy lại niềm vui và tinh thần.

2

Nếu có điều kiện thì nên rủ rê bạn bè hoặc người thân cùng ra rạp để thưởng thức những bộ phim được trình chiếu cho mùa Tết. Đôi khi không gian rạp phim rộng lớn cùng với hệ thống âm thanh tuyệt vời chắc chắn sẽ hơn hẳn ngồi nhà và xem phim trên điện thoại, laptop hay TV.

Thêm vào đó, các bạn cũng nên thử loại hình nghệ thuật khác như kịch nói hoặc cải lương trong dịp Tết. Bởi vì Tết thường là thời điểm mà các sân khấu sáng đèn đều đặn hơn bình thường và cũng có nhiều vở được công diễn hơn với chủ đề phong phú để bạn lựa chọn.

Dạo phố và chụp ảnh

3

Tết mà chỉ ở nhà dành thời gian vào game thì thật là chán. Hoa tươi khoe sắc chính là đặc trưng của mùa xuân và những con đường hoa rực rỡ chính là địa điểm du xuân thú vị cực kì phù hợp cho bạn và người thân trong dịp Tết này để ghi lại kỷ niệm ngày Tết. Vì thế hãy ra khỏi nhà và cùng hòa vào không khí Tết cùng mọi người xung quanh.

Hoạt động họp mặt

4

Chắc hẳn sau nhiều trận thắng hay thua liên tục, bạn cũng như các huynh đệ của mình cũng sẽ cảm thấy chán chơi game. Ngày Tết là thời điểm ai ai cũng được nghỉ và có nhiều thời gian nên sẽ là dịp thuận lợi để họp mặt bạn bè, người thân sum vầy và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc Tân niên đầy ý nghĩa. Đôi lúc cũng nên chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với những tri kỉ của mình.

Xem chương trình TV Tết

5

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu tiêu cực khi tại nhiều tỉnh thành dịch đã bùng phát trở lại. Những chương trình TV ngày Tết có thể sẽ là cứu cánh phù hợp cho bạn nếu như chán chơi game và không thể ra khỏi nhà. Không phải lúc nào cả gia đình cũng có dịp cùng ngồi lại với nhau để thưởng thức những chương trình truyền hình nên đây là hoạt động giải trí tập thể đầy ý nghĩa cho bạn và người thân.

Chúc các bạn có một cái Tết thật tròn vị bên gia đình, người thân và bạn bè. Nếu có ra khỏi nhà, hãy nhớ nghiêm túc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch để có một cái Tết vừa vui vừa an toàn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.