Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/02/2021, 12:30 PM

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP “đạo” MV của nhóm K/DA và phản hồi từ đại diện Riot Games

Vừa qua, những nghi vấn cho rằng MV Skyler của Sơn Tùng M-TP “vay mượn” hình ảnh MV của K/DA đã dấy lên nhiều tranh cãi cho cộng đồng mạng.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã gặp phải nhiều lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân nhưng anh vẫn tập trung ra mắt MV Skyler, một sản phẩm quảng cáo cho sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và tựa game battle royale đang phổ biến Free Fire.

1

MV này là một trong những lần hiếm hoi Sơn Tùng rap từ đầu đến cuối cũng như sử dụng xen kẽ tiếng Anh và tiếng Việt. Sau khi lên sóng, MV nhạc chủ đề này đã nhận được hơn 12 triệu lượt xem và đã thu hút sự quan tâm cũng như ủng hộ từ người hâm mộ.

Chiếm hơn phân nửa thời lượng của MV là những hình ảnh nhân vật ảo của Sơn Tùng M-TP trong Free Fire với cái tên Skyler. Tuy nhiên, nhiều phân cảnh đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn và so sánh với MV More của K/DA cũng như MV GIANTS của True Damage. Đây đều là những nhóm nhạc ảo thuộc quyền sở hữu của Riot Games.

2

Thêm vào đó, mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền hình ảnh được cho là mail của một người gửi cho đại diện của Riot Games, cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại để báo cáo về những phân cảnh của MV Skyler có phần giống với MV More của K/DA.

Theo đó, đoạn mail người đó gửi cho Riot Games được tạm dịch như sau: "Xin chào. Vào ngày hôm qua, MV Skyler của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng Free Fire đã được công chiếu. Tôi nghĩ rằng có những cảnh rất giống với MV More - K/DA của bạn. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ có động thái trước gì đó trước sự việc này. Xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành".

3

Không chỉ vậy, phản hồi được cho là từ phía đại diện của Riot Games cũng nhanh chóng được cập nhật ngay sau đó không lâu. Đoạn mail phản hồi tạm dịch như sau: "Xin chào, Avocado Toast đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian gửi thông tin và cả những ảnh chụp màn hình này. Chúng tôi sẽ tiếp nhận nó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác, vui lòng cho tôi biết".

4

Dù những đoạn tin nhắn này chưa được xác thực rõ ràng nhưng chúng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hãy cùng meGAME điểm qua những phân cảnh trong MV Skyler mà cộng đồng mạng cho rằng có phần giống với MV More - K/DA và GIANTS - True Damage.

Phân cảnh các tòa nhà cao tầng

10
5

 

Phân cảnh ánh mắt biến sắc

11

 

6

 

Phân cảnh chiếc gương bị vỡ

13
7

Góc quay ngang

12
8

Phân cảnh rơi tự do

14
9

Hiện vẫn chưa có bình luận gì từ phía Free Fire hay đại diện của Sơn Tùng M-TP.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.