Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 16:16 PM

Ngoài Độ Mixi và Xemesis, làng game Việt còn có thêm 2 cặp vợ chồng trẻ cực hot lại xứng đôi

Mỗi lần vợ chồng Độ Mixi, Xemesis hay Minh Nghi, Phương Thảo xuất hiện trên mạng xã hội hay lên sóng đều khiến làng game chỉ biết xuýt xoa ngưỡng mộ.

Độ Mixi và Trang Mixi

Đây có thể xem là cặp đôi sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu và cũng được ngưỡng mộ, trở thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ học tập. Độ Mixi và Trang Mixi chính là điển hình cho kiểu tình yêu say nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được biết Độ Mixi may mắn tìm được tình yêu của đời mình qua việc bật chế độ tìm kiếm bạn bè bằng ứng dụng điện thoại, trong khi đang nghỉ trưa. Khi đó, Độ Mixi đang là một nhân viên văn phòng bình thường cho một công ty du lịch.

Độ Mixi và Trang Mixi

Độ Mixi và Trang Mixi

Khi đó, Trang Mixi là người đã chủ động cưa cẩm chồng bằng 10 ngày nhắn tin qua lại. Sau đó cả hai có buổi hẹn hò gặp mặt đầu tiên ngoài đời thực. Sau thời gian yêu nhau, cả hai nên duyên vợ chồng và hiện đang có 2 nhóc tì kháu khỉnh, được rất nhiều người yêu quý là Tùng Sói và Cáo Nhu Nhi.

Kết hôn đã lâu nhưng tình yêu giữa Độ Mixi và Trang Mixi vẫn vô cùng mặn nồng. Độ Mixi chứng minh mình chuẩn "chồng quốc dân" khi phụ vợ chăm sóc 2 con, còn Trang Mixi tiết lộ chồng là một người đàn ông ngọt ngào. Cả hai xây dựng một cuộc hôn nhân đủ đầy, viên mãn, hạnh phúc và không ngại phát cẩu lương cho fan.

Xemesis và Xoài Non

Đẹp chẳng kém Độ Mixi và Trang Mixi chính là chuyện tình yêu đẹp giữa Xemesis và Xoài Non. Cặp đôi là một trong những cặp vợ chồng không chỉ hot trong làng game mà cả mạng xã hội. Không ai không biết tới chuyện streamer giàu nhất Việt Nam yêu và kết hôn với hot girl có vẻ đẹp lai tây Xoài Non.

Xemesis và Xoài Non

Xemesis và Xoài Non

Họ cũng là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì làng game bởi độ sang chảnh, chịu chơi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mặc dù giữa Xoài Non và Xemesis có khoảng cách về tuổi tác nhưng đó chưa bao giờ là rào cản để họ không thấu hiểu nhau và chung sống hạnh phúc.

Nhiều người ngưỡng mộ vì cả hai quá đẹp đôi, hợp nhau từ tính cách đến sở thích. Điều này đã được chứng minh qua việc Xemesis là một trong "Tứ hoàng streamer" của Việt Nam, anh có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó bà xã Xoài Non dù xuất thân bình thường, học thức không cao nhưng cũng có tiềm lực tài chính cực mạnh nhờ khả năng kinh doanh mát tay. Cô tự chủ kinh tế từ sớm và có thể tự lo cho bản thân từ rất sớm.

MC Phương Thảo - Đức Liz

Cặp đôi trai tài gái sắc Phương Thảo - Đức Liz mới gia nhập hội vợ chồng hot nhất làng game. Cả hai từng gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu từng đồng nghiệp đến bạn đời. 

Được biết Phương Thảo vốn là MC nổi tiếng của tựa game Liên Quân Mobile, ngoài ra trước đó cô cũng là gương mặt được yêu thích của VTV VTV Kết nối, VTVcab Thể thao; MC một số chương trình như Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui...

MC Phương Thảo - Đức Liz

MC Phương Thảo - Đức Liz

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Phương Thảo lại ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi tài năng, chứng minh tài không đợi tuổi. Cô có lối dẫn dắt tự nhiên, chuyên nghiệp, ngoại hình cùng phong cách thời trang đầy ấn tượng.

Trong khi đó chồng Phương Thảo là Đức Liz lại là người điều phối các giải đấu của Liên Quân Mobile, anh vốn rất có tiếng trong làng Esports Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là CEO của một công ty giải trí khá lớn. Chính vì vậy cặp đôi được rất nhiều ngưỡng mộ bởi xứng đôi vừa lừa, trai tài gái sắc. 

MC Minh Nghi - Bomman

Gần đây nhất, việc Minh Nghi và Bomman nên duyên vợ chồng đã giúp làng game Việt có thêm một cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng cực lớn nữa. Được biết kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fan "Làng Mean và Làng Mìn". 

Trong suốt 2 năm yêu nhau, Minh Nghi và Bomman luôn là biểu tượng cho một tình yêu đẹp trong mắt fan. Họ đã tích cực ban phát cẩu lương khiến trái tim bao fan game rung tinh, chỉ biết ước. Cái kết đẹp cho tình yêu ấy là một đám cưới, đó là tín hiệu vui và được cả làng game mong đợi bởi chính fan là người tích cực đẩy thuyền để cả hai thành đôi.

MC Minh Nghi và Bomman

MC Minh Nghi và Bomman

Được biết hiện Bomman là một caster, streamer CS:GO số một trong làng game Việt. Hiện ngoài chuyên môn chính anh còn theo đuổi các game FPS khác như VALORANT. Trên mạng xã hội, anh là một streamer có sức ảnh hưởng khá lớn với hơn 700 nghìn lượt người theo dõi. 

Trong khi đó Minh Nghi là nữ MC nổi tiếng của tựa game LMHT: Tốc Chiến. Nàng "ngọc nữ" của làng game không chỉ tài năng, biết chơi game mà còn vô cùng xinh đẹp. Bởi vậy mà chinh Bomman cũng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi trai tài gái sắc đã có sự kết hợp triệu người ủng hộ nên chắc chắn trong tương lai sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.