Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 07:00 AM

Ngũ Lão Tinh trong One Piece là ai? Ngũ Lão Tinh sở hữu năng lực và sức mạnh thế nào?

Ngũ Lão Tinh trong One Piece là ai? Họ sở hữu năng lực và sức mạnh thế nào? Những bí ẩn về Ngũ Lão Tinh sẽ được bật mí đến bạn ngay sau đây.

Nếu bạn là fan thứ thiệt của One Piece chắc chắn sẽ biết Ngũ Lão Tinh là ai trong One Piece. Tuy nhiên, đây là một thế lực bí ẩn và có tầm ảnh hưởng lớn khi họ liên quan đến nhiều sự kiện lớn như hủy diệt đảo Ohara, phong tỏa thông tin về tù nhân cấp 6 vượt ngục,... Vậy thực chất Ngũ Lão Tinh trong One Piece là ai? Họ có sức mạnh và năng lực như thế nào?

1. Tổng quan về Ngũ Lão Tinh

Ngũ Lão Tinh còn được mọi người biết đến với cái tên Gorosei. Đây là một nhóm gồm 5 ông già sở hữu quyền lực tối thượng đứng đầu thế giới Chính Phủ.

Họ có quyền quyết định và ra lệnh cho các cấp thẩm quyền dưới trướng gồm lực lượng Hải Quân, Cipher Pol và Thất Vũ Hải. Ngũ Lão Tinh đóng vai trò cân bằng quyền lực trong thế giới One Piece.

anh1

Thông tin về 5 nhân vật trong nhóm Ngũ Lão Tinh rất hạn chế. Chỉ biết họ là những người thuộc Thiên Long Nhân (Quý tộc thế giới). Ngoại hình và đặc điểm nhận dạng cũng không được tiết lộ nhưng có vẻ như là không hề thay đổi dù đã qua 20 năm kể từ lúc phá hủy Ohara cho đến hiện tại.

Theo đó Ngũ Lão Tinh gồm:

+ Người thứ nhất: Trên khuôn mặt có một vết sẹo ở mắt trái. Người này thường xuất hiện với chiếc mũ trên bộ tóc dreadlocks và tay chống gậy.

+ Người thứ 2: Đây là nhân vật có râu, thân hình khá cao và hơi gầy. Điểm ấn tượng chính là mái tóc dài màu trắng.

+ Người thứ 3: Người này bị hói, trên trán có vết bớt và bộ ria mép lớn màu trắng nổi bật.

+ Người thứ 4: Là Ngũ Lão Tinh già nhất, cũng bị hói và đeo kính. Ông luôn hiện diện với bộ gi màu trắng, bên cạnh là kiếm samurai.

+ Người thứ 5: Đây là Ngũ Lão Tinh trẻ tuổi nhất. Ông có bộ râu và mái tóc cùng màu tông vàng khá nổi bật. Đặc biệt, trên ngực để lộ vết sẹo và không đeo cà vạt.

anh2

2. Các mối quan hệ

+ Im: Ngũ Lão Tinh rất kính trọng với Im và khi đối diện nhân vật này họ sẽ quỳ gối để bày tỏ sự tôn trọng.

anh3

+ Sakazuki: Sau sự kiện Doflamingo, Sakazuki tỏ thái độ xem thường Ngũ Lão Tinh và không hài lòng với quyết định của họ. Ông thậm chí còn cười cợt, chế giễu nhóm 5 ông già này. 

anh4

+ Nhà Nefertari: Không gia nhập Chính phủ thế giới và họ bị Ngũ Lão Tinh xem là kẻ phản bội.

anh5

+ Shanks: Ngũ Lão Tinh thể hiện sự tôn trọng đặc biệt với hải tặc Shank Tóc đỏ.

anh6

+ Monkey D. Luffy: Ngũ Lão Tinh rất căm ghét Mũ Rơm. Một phần bởi anh là con trai của nhà cách mạng Dragon cũng như thường xuyên tham gia các sự kiện chống đối với họ như xâm chiếm Enies Lobby, đánh bại CP9, Thất Vũ Hải, đột nhập vào Impel Down,...

anh7

+ Học giả Ohara: Ngũ Lão Tinh ghết học giả Ohara để che giấu bí mật về Thế Kỷ Trống.

anh8

3. Năng lực và sức mạnh

Ngũ Lão Tinh trong One Piece được biết đến là những người có quyền lực cao nhất. Họ thống trị Chính Phủ Thế Giới và có toàn quyền kiểm soát tổ chức theo ý muốn. 

Các mệnh lệnh của các đô đốc Thủy Quân Lục Chiến cũng có thể bị hủy bỏ bởi Ngũ Lão Tinh. Họ có quyền thu hồi danh hiệu Thất Vũ hải và ra lệnh một cuộc tấn công Buster Call nhằm vào bất cứ đâu mình muốn.

anh9

Ngũ Lão Tinh hành sự khá tàn nhẫn khi có thể hủy diệt cả một hòn đảo để che giấu các bí mật mà họ không muốn người khác biệt. Với ý nghĩ bảo vệ thế giới khỏi cướp biển, các thế lực thù địch. Có thể thấy, Ngũ Lão Tinh không ngán bất cứ ai và họ không ngại chọc giận người nào để làm theo quyết định của mình.

Ngoài quyền lực nắm giữ trong tay thì sức mạnh của Ngũ Lão Tinh là một ẩn số. Không ai biết sức chiến đấu và năng lực của họ thế nào. Nhưng nhiều đồn đoán đây đều là những nhân vật ưu tú.

Bài viết là những thông tin về Ngũ Lão Tinh trong Piece mà meGame tổng hợp được. Mong rằng chúng sẽ mang tới nhiều điều bổ ích và giúp bạn hiểu rõ hơn về Ngũ Lão Tinh.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.