Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 07:20 AM

Người chơi Minecraft gây sốt với sản phẩm tự chế, lấy cảm hứng từ mô hình trong game

Sự sáng tạo của game thủ này khi chế tạo ra đèm kim cươi từ mô hình trong game khiến cộng đồng Minecraft vô cùng thích thú.

Minecraft hiện vẫn đang là tựa game nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ sau hơn 10 năm ra mắt. Bằng chứng là trong suốt những năm qua, Minecraft vẫn luôn giữ vứng vị thế top trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Cũng vì lẽ đó mà cộng đồng game thủ Minecraft cũng vô cùng đông đảo, đặc biệt không thiếu những thành phần game thủ vô cùng thông minh, sáng tạo khi biết cách thể hiện tình yêu của mình với tựa game này.

Minecraft

Mới đây nhất, trường hợp của 1 game thủ khi ứng dụng ý tưởng trong game Minecraft đưa ra ngời đời thật khiến cộng đồng không khỏi thích thú. Theo đó trên Reddit, người dùng có tài khoản là Jhonromanoft đã chia sẻ hình ảnh một chiếc đèn xinh xắn, có hình dạng như khối quặng kim cương của Minecraft mà anh trai đã tái hiện.

Được biết đây chính là sáng tạo tự chế của anh chàng, dựa trên mô hình trong game Minecraft để xây dựng nên. Sản phẩm này được làm bằng gỗ, có dạng khối hộp với thiết kế màu đen xám bên ngoài, nổi bật với ánh sáng xanh chiếu ra từ các đường cắt trải khắp khối lập phương. Ánh sáng được tạo ra từ bóng đèn thông minh ở bên trong, cho phép thay đổi màu sắc để tạo thành bất kỳ loại quặng nào trong Minecraft.

Minecraft

Ngay từ bề ngoài, sản phẩm tự chế này đã mang đến một sự bắt mắt đến bất ngờ. Cũng chính vì vậy mà không ngớt những ời ngợi khen cho tác phẩm thủ công và đầy sáng tạo này. Sau sản phẩm đèn kim cương, cộng đồng game thủ Minecraft cũng mong anh chàng này trong tương lai có thể ra mắt một sản phẩm mới khác cũng dựa trên ý tưởng từ tựa game này.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.