Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/01/2021, 16:00 PM

Người đứng đầu thương hiệu Xbox hé lộ kế hoạch lâu dài và thú vị

Phó giám đốc mảng gaming của Microsoft là ông Phil Spencer đã chia sẻ về những kế hoạch lâu dài dành cho thương hiệu Xbox.

Việc phát hành Xbox Series X vào cuối năm 2020 vừa qua là bước đi đầu tiên mà đội ngũ phát triển cần, giúp họ thực hiện được kế hoạch lâu dài trong những năm tới đây. Kế hoạch ra mắt thế hệ máy chơi game tiếp theo này của Microsoft đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi sự trì trệ của Halo Infinite và ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy vậy, đây chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch và Phil Spencer cho biết sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa.

2

Những kế hoạch của Xbox sẽ được chia làm một lộ trình gồm hai giai đoạn, với giai đoạn thứ nhất là trong năm 2021 và giai đoạn thứ hai tính từ năm tiếp theo cho đến vài năm sau. Đó là một lộ trình vững chắc mà Xbox đang nhắm tới. Trong khoảng từ 3 đến 10 năm nữa, có thể sẽ có một giai đoạn thứ ba nhưng điều này có thể sẽ không khả thi cho lắm.

Ông Spencer mô tả công việc hiện tại của team Xbox là tập trung vào lộ trình trước mắt vì đây sẽ là kế hoạch lớn của công ty trong vài năm sắp tới. Tuy nhiên, công việc của nhóm cũng bao gồm thử nghiệm những nhân tố mới có thể giúp Xbox “lật kèo” trong tương lai gần nhưng lại có rủi ro khá cao.

1

Người hâm mộ có thể mong chờ nhiều thứ mà đội ngũ Xbox đang phát triển. Cho dù đó là những cập nhật mới cho Xbox Game Pass, các bản phát hành trò chơi như Halo Infinite, hay những thay đổi lớn hơn như mua lại nhiều studio hơn hoặc có thể ngừng dịch vụ Xbox Live Gold. Nhiều fan hy vọng rằng thế hệ Xbox Series X sẽ mang lại nhiều thành quả cho Xbox.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.