Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 16:47 PM

Người hâm mộ Dragon Ball ăn mừng ngày lễ Goku bằng những fan art cực "chất"

Người hâm mộ Dragon Ball đã thể hiện tình cảm của mình dành cho ngày lễ Goku bằng những tấm fan art không thể nào "đỉnh" hơn.

Ngày 9/5 vừa qua đã chính thức trở thành ngày lễ cho những người hâm mộ của bộ anime Dragon Ball. Vì sao lại là ngày 9/5? Vì ở nước ngoài tháng sẽ được xếp trước ngày, có nghĩa là 5/9. Số 5 trong tiếng Nhật được phát âm là "go" còn số 9 là "kyuu", nghe rất giống với cái tên Goku được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. 

Và nhân dịp ngày lễ Goku của năm 2022, rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ những tuyệt tác được tạo nên từ bàn tay của họ lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng những bức họa tuyệt đẹp ấy nhé.

goku
goku 1
goku 2
goku 3
goku 4

Nhân dịp ngày lễ Goku, người hâm mộ không chỉ ăn mừng người anh hùng của họ, mà rất nhiều người còn thầm cảm ơn tác giả Toriyama vì đã sáng tạo ra một bộ anime đáng nhớ đến như vậy. Thậm chí bộ truyện Dragon Ball đã phục vụ rất nhiều thế hệ khán giả qua các cách thức khác nhau, như trò chơi, mô hình,...

Dragon Ball là bộ anime được xếp hạng 3 của danh sách những bộ anime hay nhất mọi thời đại và có doanh số bán manga cao nhất mọi thời đại, với hơn 260 triệu bản được bán trên toàn thế giới. Không những vậy, phần Dragon Ball Z còn là bộ truyện giúp tạo nên thế hệ Shonen chiến đấu từ những năm 1990 cho đến hiện nay. Còn bản thân bộ truyện Dragon Ball cũng vẫn còn đang phục vụ người hâm mộ qua nhiều thế hệ khác nhau trong năm 2022 qua phương thức manga.

Những fan art này gần như tóm tắt lại cuộc đời từ khi đến trái đất cho đến khi trở thành nhân vật sở hữu sức mạnh thần thánh, của chiến binh Saiyan Kakarot hay còn được biết đến qua cái tên Son Goku. Các meFan có cảm nghĩ như thế nào về ngày lễ Goku vừa qua? Hãy cho MGN.vn nghe cảm nghĩ nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.