Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/05/2021, 17:00 PM

Người hâm mộ Faker phẫn nộ vì những lời phát biểu của CEO T1 trên livestream

Vị CEO này cũng lờ đi việc tin nhắn cầu cứu của Faker, mà theo nhiều tin đồn thì Faker đã nhắn cho đồng đội sau khi gặp Joe tại buổi chụp hình quảng cáo.

Fan hâm mộ đang cực kỳ phẫn nộ vì thái độ của CEO T1 trước cáo buộc bóc lột Faker

"Tin nhắn kêu cứu" là chủ đề gây xôn xao những ngày qua trong cộng đồng LMHT Hàn. Theo các nguồn tin trên internet, Faker đang phải kêu cứu đồng đội vì lịch trình đóng quảng cáo, quay MV làm anh quá mệt mỏi và không thể nghỉ ngơi sau khi LCK kết thúc. 

Người hâm mộ T1 phẫn nộ vì những lời phát biểu của CEO T1 trên livestream

Trước những tin đồn đó, CEO của T1 là Joe Marsh đã livestream để giải đáp thắc mắc của fan. 

Tuy nhiên khi được hỏi liệu việc quay MV có khiến Faker bị ảnh hưởng phong độ không thì anh lại trả lời như sau:

"Họ (các tuyển thủ) phải làm rất nhiều việc nếu muốn hưởng lương cao. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp quay MV, các tuyển thủ thường không phải tham gia hát hò gì cả, chỉ góp mặt trong vài phân cảnh thôi. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn luôn đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu."

Người hâm mộ T1 phẫn nộ vì những lời phát biểu của CEO T1 trên livestream1

“Việc quay quảng cáo khi hết mùa giải không ảnh hưởng tới thói quen nghỉ ngơi của các tuyển thủ. Cứ hỏi Faker là rõ. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để quản lý lịch trình cho các tuyển thủ. Mỗi lần nhận hợp đồng quảng cáo, chúng tôi đều hỏi ý kiến của cậu ấy nếu hợp đồng đó yêu cầu sự góp mặt của Faker."

Câu trả lời của CEO T1 có rất nhiều khúc mắc. Thứ nhất là việc quản lý thu nhập của tuyển thủ. Thời điểm trước khi mà T1 vẫn thuộc SK Telecom Faker vẫn thuộc top những người có mức lương cao nhất, tuy nhiên anh không phải tham gia hoạt động ngoài lề quá nhiều mà chỉ cần tập trung vào luyện tập và thi đấu. Tuy nhiên bây giờ anh phải tham gia quá nhiều quảng cáo dẫn đến phong độ sa sút. Có vẻ như T1 đang cố gắng bòn rút Faker vào những năm cuối sự nghiệp. 

Người hâm mộ T1 phẫn nộ vì những lời phát biểu của CEO T1 trên livestream2

Thứ hai là phát biểu "hỏi Faker mà xem". Tất nhiên là Quỷ Vương sẽ không phát ngôn những gì gây ảnh hưởng đến cả đội vì những điều khoản trong hợp đồng chuyên nghiệp. Vị CEO này cũng lờ đi việc tin nhắn cầu cứu của Faker, mà theo nhiều tin đồn thì Faker đã nhắn cho đồng đội sau khi gặp Joe tại buổi chụp hình quảng cáo. 

Cuối cùng là việc Joe cho rằng quay quảng cáo không ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi. Sau mùa giải là thời điểm mà các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi nhằm thư giãn để chuẩn bị cho mùa giải mới, đa số họ sẽ về thăm gia đình hoặc đi du lịch. Tuy nhiên Faker thay vì được nghỉ ngơi thì phải liên tục tham gia các hoạt động khác mà không được nghỉ.

Người hâm mộ T1 phẫn nộ vì những lời phát biểu của CEO T1 trên livestream3

Cách vận hành của T1 khiến nhiều người cảm thấy bực bội đến mức họ từng đặt vòng hoa tang đến để ngay trước trụ sở tổ chức. SK Telecom đã có động thái muốn lấy lại quyền điều hành sau khi sự việc này xảy ra, tuy nhiên đến hiện tại mọi việc vẫn như cũ.

Buổi phát sóng của Joe Marsh bị phản đối nhiều đến nỗi nó đã bị gỡ khỏi Twitch, khả năng cao nhiều "vòng hoa" khác sẽ cập bến T1 trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.