Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 14:59 PM

Ngưỡng mộ trước màn cầu hôn của chàng trai nên duyên với bạn gái nhờ game Thiện Nữ 2

Cái kết đẹp cho cuộc tình online qua game Thiện Nữ 2, với khoảng cách 1.000km là chàng trai đã cầu hôn thành công bạn gái.

Trong tình yêu khoảng cách địa lý là rào cản khiến rất nhiều cặp đôi không thể có happy ending. Thế nhưng một điều đặc biệt mà chỉ trong làng game mới làm được chính là xóa bỏ định kiến về khoảng cách địa lý trong tình yêu. Và mới đây, game Thiện Nữ 2 đã chứng minh điều đó. 

Rơi lệ trước màn cầu hôn của chàng trai nên duyên với bạn gái nhờ game Thiện Nữ 2

Rơi lệ trước màn cầu hôn của chàng trai nên duyên với bạn gái nhờ game Thiện Nữ 2

Đó là chuyện tình của cặp đôi quen nhau nhờ game Thiện Nữ 2. Sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện trong game, họ đã quyết định nhắn tin qua lại và nảy sinh tình cảm. Dù chưa một lần gặp nhau ngoài đời, xa nhau tới cả nghìn cây số nhưng sự đồng điệu đã giúp họ như đã có tình cảm với nhau từ thuở nào.

Với sự mách bảo của con tim, chàng trai đã lấy hết can đảm để cầu hôn người yêu tại cầu Thanh Khâu vào ngày 1/2/2022 trong game Thiện Nữ 2. Họ chính thức đánh dấu một câu chuyện tình yêu đẹp, bỏ qua tất cả những yếu tố như địa lý, online...

Tình cảm ngày càng lớn dần mách bảo họ không chỉ đơn giản là yêu, chia sẻ những câu chuyện đời thường, cùng nhau giải quyết âu lo mỗi ngày mà xa hơn là muốn đồng hành cùng nhau. Những đêm thao thức không ngủ đã tiếp thêm động lực để chàng trai vượt hơn 1.000km để đến Huế, mảnh đất có người con gái anh yêu nhất, thương nhất để làm điều đặc biệt.

Rơi lệ trước màn cầu hôn của chàng trai nên duyên với bạn gái nhờ game Thiện Nữ 2

Ngay trong khoảnh khắc của lần đầu tiên gặp nhau ấy, chàng trai đã yêu cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và tại thời điểm đó, anh đã chắc chắn rằng người con gái này là duy nhất anh muốn lấy làm vợ và ở bên người ấy đến trọn đời.

Cặp đôi đã bên nhau say đắm, chính thức ra mắt gia đình hai bên. Và ngày trong buổi offline sinh nhật 5 năm của Thiện Nữ 2, chàng trai đã mạnh dạn cầu hôn công khai người yêu. Tất cả những người chứng kiến như vỡ òa xúc động, mừng cho đôi trẻ. Cái gật đầu đồng ý lời cầu hôn chân thành của cô gái như tiếp thêm động lực, truyền cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi khác quen nhau qua game có thêm hy vọng một ngày nào đó họ cũng sẽ về chung một nhà.

Một số bình luận của dân mạng:

"Tiêu Nại với Vy Vy phiên bản đời thực đây ư. Chúc mừng hai bạn đã có cái kết đẹp".

"Mình chơi liên quân mà chẳng gặp bạn nữ nào, ước có người yêu như vậy".

"Cũng là yêu qua game mà đây nó lạ lắm, ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn"...

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.