Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 12:59 PM

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em”

Không chỉ tài năng với danh hiệu “thần rừng thế giới”, ADC còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình cũng như việc hết lòng bảo vệ bạn gái bất chấp thị phi.

ADC (Trần Đức Chiến) là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng Liên quân Việt Nam. Bên cạnh 2 lần vô địch thế giới, 5 cúp quốc nộ mà anh còn sở hữu vô số những thành tích cá nhân. Vốn được biết đến là tuyển thủ “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”, không ít người lầm tưởng anh chàng là người đào hoa. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác.

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 1

Kể từ khi nổi tiếng và bắt đầu công khai bạn gái, anh đã gia nhập hội “chỉ yêu mình em” đến tận thời điểm hiện tại. Bất chấp loạt ồn ào của bạn gái như “bắt cá 2 tay” hay PR kem trộn, anh vẫn luôn ở bên và bảo vệ cô gái 1m52. Được biết, bạn gái của tuyển thủ Team Flash tên là Phan Kim Chung, được biết đến là hot TikToker có tiềng. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m52 nhưng cô lại sở hữu thân hình nóng bỏng, cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. 

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 2
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 3

Vốn được biết đến hình tượng đáng yêu, nhí nhảnh nên cô trung thành với phong cách trẻ trung, năng động, đôi khi không kém phần nữ tính. Tuy nhiên, cho đến mới đây, loạt ảnh mà cô nàng đăng tải đã khiến cho dân tình “đứng ngồi không yên”. Đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch, cô khoe loạt khoảnh khắc diện bikini quyến rũ.

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 4
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 5
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 6

Theo đó, dù chiều cao có phần hạn chế nhưng 3 vòng chuẩn chỉnh cùng với đôi chân thon dài đã giúp cô nàng nhận được “cơn mưa lời khen” của cư dân mạng. Đặc biệt, gương mặt xinh xắn, ngây thơ trứ danh của cô cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Nhiều người cho rằng chính nhan sắc này là điều đã “giữ chân” chàng tuyển thủ trẻ tuổi suốt nhiều năm qua, khiến cho cả hai vẫn hạnh phúc, mặn nồng nhưu thuở ban đầu. 

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 7
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 8
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 9

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhảnh khoe triệt để lợi thế hình thể. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ chia sẻ loạt khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bên người yêu. Về phía ADC, anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh bên bạn gái, khẳng định mối quan hệ hạnh phúc, viên mãn. 

Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 10
Nhan sắc cực phẩm của cô gái khiến cho thần rừng Fl.ADC mãi “chỉ yêu mình em” 11

Vốn được biết đến là cái tên tài năng trong làng Liên Quân Mobile những thông tin đời tư của anh cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Bên cạnh lùm xùm của bạn gái, không ít lần chính ADC nhận về chỉ trích khi nhiều người cho rằng phong độ của anh đi xuống vì mải mê yêu đương. Tuy nhiên, bất chấp mọi thị phi, đàm tiếu trên mạng xã hội, anh vẫn đứng ra bảo vệ và yêu thương, chăm sóc bạn gái hết mực. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.