Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/04/2022, 07:00 AM

Nhan sắc trong veo như "thần tiên tỉ tỉ" của Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt cõi mạng

Lọ Lem nhà Quyền Linh vừa đón sinh nhật ở tuổi 16 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Vừa qua, cô bé Lọ Lem - con gái đầu của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vừa mới đón sinh nhật tuổi 16. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng nhà Quyền Linh đã tung bộ ảnh của con gái với visual xinh ngất làm "đốn tim" cõi mạng.

Nhan sắc trong veo như
Nhan sắc trong veo như

Trên trang cá nhân của mình, nam MC Quyền Linh viết: "Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi con gái của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba luôn vui vẻ và học giỏi. Ba yêu con gái nhiều lắm lắm". Trong loạt ảnh, Lọ Lem được mẹ tô cho chút son cùng với kiểu tóc xoăn nhẹ nên cô bé trông cực kì xinh đẹp và trưởng thành. Cùng với đó, ái nữ nhà Quyền Linh còn diện chiếc váy xanh khiến bồng bềnh y như một cô công chúa vừa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Nhan sắc trong veo như
Nhan sắc trong veo như

Có thể thấy ở tuổi 16, Lọ Lem sở hữu một chiều cao cực kì ấn tượng cùng với nhan sắc được ví như Hoa hậu tương lai. Ngoài ra, cô bạn này còn còn có thành tích học tập xuất sắc khiến ba mẹ tự hào. Nhận xét về con gái, nam MC Quyền Linh từng cho biết Lọ Lem là cô bé sống rất tình cảm, luôn biết quan tâm đến gia đình và rất tự giác trong việc học hành.

Nhan sắc trong veo như
Nhan sắc trong veo như

Hiện tại, loạt ảnh của Lọ Lem nhà Quyền Linh sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của con gái nhà Quyền Linh đồng thời ngỏ ý cho Lọ Lem tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

"Đúng là công chúa Lọ Lem trong truyền thuyết, xinh gì mà xinh dữ thế này.

Chúc mừng sinh nhật con gái của ba Linh, sau cho thi Hoa hậu ba Linh nhé.

Lọ Lem xinh quá, mong con sau này lớn lên là niềm tự hào của bố mẹ." - Một số tài khoản bình luận.

Nhan sắc trong veo như

Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng nhà MC Quyền Linh luôn dành thời gian cho các con. Nam diễn viên không ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ trên trang cá nhân và dành những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Bên cạnh Lọ Lem, Quyền Linh còn có cô con gái út tên là Hạt Dẻ cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không hề kém cạnh cô chị.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.