Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/11/2022, 06:45 AM

Nhân viên Riot xác nhận Bel’Veth sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 8

Bên cạnh việc xác nhận Bel’Veth sẽ được góp mặt tại ĐTCL mùa 8, Riot Mortdog còn không quên cà khịa vị tướng Rammus.

ĐTCL mùa 8

Đến thời điểm hiện tại thì chúng ta chỉ còn một vài phiên bản nữa thôi là sẽ đến với ĐTCL mùa 8. Cụ thể, bản 12.22 sẽ là bản cập nhật cuối cùng của mùa 7 (còn phiên bản hiện tại là 12.20 - tức là chỉ còn 2 phiên bản nữa).

Thế nên ngay từ bây giờ, nhiều cờ thủ đã bắt đầu tò mò về những thông tin đầu tiên của mùa 8. Bản thân Riot Games cũng đã bắt đầu thả thính về các vị tướng sẽ ra mắt ở mùa tiếp theo. Điển hình là việc Riot Mortdog - Giám đốc dự án ĐTCL vừa qua đã xác nhận Bel’Veth sẽ góp mặt trong danh sách các tướng thuộc ĐTCL mùa 8.

Mortdog xác nhận Bel'Veth sẽ là vị tướng tiếp theo xuất hiện trong ĐTCL

“Tại mùa giải kế tiếp, chúng tôi sẽ cho ra mắt một vị tướng chưa từng xuất hiện là Bel’Veth. Có nhiều câu hỏi rằng tại sao lại là vị tướng này ? Câu trả lời đơn giản là miễn không phải Rammus thì sẽ được xuất hiện tại ĐTCL thôi” - Mortdog chia sẽ trên Twitter.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Chi tiết bản cập nhật 12.20b, giảm sức mạnh Kai’Sa và Yone

Song song với việc tiết lộ tướng mới tại mùa 8, vị Giám đốc này cũng không quên cà khịa Rammus – vị tướng được xem là bị hắt hủi nhất của ĐTCL bởi Rammus chưa bao giờ có cơ hội góp mặt trong ĐTCL kể từ khi tựa game này được ra mắt cho đến giờ. Thậm chí đến hiện tại, việc này đã trở thành một meme trong cộng đồng ĐTCL rằng Riot Games rất có ác cảm với Rammus.

Phải chăng Riot thực sự có ác cảm với Rammus

Với các thông tin đầu tiên về mùa 8, ĐTCL mùa giải tới hứa hẹn sẽ có sự trở lại của Tộc Hư Không hoặc một mùa mới có chủ đề tập trung vào Hư Không. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng những vị tướng vừa được ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2022 như K’Sante cũng được đưa vào ĐTCL mùa 8 khi Nilah đã được xuất hiện tại mùa 7.5 vừa qua.

Ngày 16/11 sắp tới được dự kiến sẽ là ngày đầu tiên ĐTCL mùa 8 sẽ xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị khác ngoài Bel’Veth sẽ được Riot mang tới cho chúng ta tại mùa 8.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.