Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/03/2021, 12:30 PM

Nhiều đồng nghiệp ám chỉ Gao Bạc chia tay Cô Ngân là chiêu trò "câu view"?

Sau khi vụ việc Gao Bạc chia tay Cô Nhân gây xôn xao cộng đồng Free Fire, cả 2 đều đã nhận phải rất nhiều sự nghi ngờ rằng đây đơn giản chỉ là "làm content".

Có thể nói Gao Bạc và Cô Ngân có thể được coi là cặp đôi vàng của làng game thủ Free Fire. Cặp đôi trai tài - gái sắc này đã luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng người xem đông đảo và là niềm cảm hứng đối với nhiều game thủ của tựa game sinh tồn đình đám nói riêng và cộng đồng game nói chung.

Tuy nhiên, hôm qua cả hai đều lên tiếng về việc đã đường ai nấy khiến cho fan của cặp đôi này và cả những người hâm một Free Fire vô cùng tiếc nuối.

sddefault

Sau đó cả 2 nhân vật chính trong chuyện này đều có những video trên kênh của mình để chính thức xác nhận thông tin sự việc. Một lượng lớn fan hâm mộ của cả 2 đều cảm thấy buồn cho sự việc nay, ai cũng để lại rất nhiều bình luận an ủi và mong cả 2 sớm quay lại.

Tuy nhiên vẫn có phần đông cộng đồng mạng lại không tin cả 2 đã thực sự chia tay. Họ cho rằng đây chỉ là một trong những chiêu trò giúp cho cả 2 nhanh nổi tiếng. Những sự phản đối, nghi ngờ này không chỉ đến từ người xem trong cộng đồng Free Fire mà còn từ cả những đồng nghiệp của Gao Bạc và Cô  Ngân - những streamer, game thủ Free Fire khác như Bác Gấu và Rikari Gaming.

Picture1

Trong ngày 3/3, Bác Gấu đã đăng tải một dòng trạng thái vui với bức ảnh chế cùng status "nhiều bạn Streamer Các tựa Game Khác hỏi về conten Freefire để làm nhanh nổi tiếng thì đây nha a e !"

Hình ảnh Bác Gấu “chế” ra bao gồm “trêu trẻ trâu, tặng kim cương, quen nhau, yêu nhau, lếu, có bầu, mách ba, mách mẹ, chia tay, khóc quay lại”. Dù biết đây chỉ là một bức ảnh chế vui vẻ và không nói rõ với một cá nhân nào, nhưng cộng đồng mạng cũng đã nhanh chóng hiểu ra vấn điều. Rất nhiều bình luận đã để lại và cái tên được ám chỉ cũng như nhắn đến nhiều nhất là Gao Bạc và cả Cô Ngân.

Có cả những bình luận ám chỉ  Bác Gấu đang cà khịa đến siêu nhân. Và đương nhiên, siêu nhân ở đây được hiểu không ai khác đó chính là Gao Bạc.

Picture2

Có thể nhận thấy việc Gao Bạc chia tay Cô Ngân đang không nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Thời gian sẽ trả lời cho việc vụ việc này là "làm content" hay đúng là sự tan vỡ trong tình cảm thực sự của cả hai. Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể biết được những cập nhật thú vị mới nhất khác. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.