Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/10/2021, 14:45 PM

Nhiều fan nhận định Luffy không thể vượt mặt Conan khi để thua trong một cuộc bình chọn

Sau khi nhận kết quả thua ở một cuộc bình chọn với Conan, nhiều fan cho rằng Luffy vẫn chưa thể vượt qua Thám Tử Lừng Danh.

Đối với những ai chưa biết, hằng năm luôn có một cuộc bình chọn dành cho các nhân vật anime/manga được tổ chức bởi nhà xuất bản Kim Đồng với tên gọi Kimdong Comics Tournament. Năm 2021 là mùa thứ hai của cuộc thi này. Theo đúng dự đoán ban đầu, năm nay Conan và Luffy lần lượt ở hai tác phẩm nổi tiếng là Thám Tử Lừng Danh và One Piece đã trực tiếp đối đầu với nhau.

1

“Đường đời đưa đẩy” đã khiến cho hai gương mặt trên gặp nhau tại vòng bán kết với chiến thắng thuộc về Conan và giúp nhân vật này tiến vào trận chung kết. Điều này càng cũng cố thêm lòng tin của người hâm mộ về chiến thắng chung cuộc của Conan ở mùa 2 Kimdong Comics Tournament khi mà Luffy - nhân vật nặng ký nhất đã bị đánh bại.

2

Dựa trên kết quả ở vòng bán kết, thất bại của Luffy đã trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng anime. Theo đó, nhiều độc giả cho rằng Conan vốn dĩ là một tác phẩm huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ độc giả Việt Nam, trong khi đó One Piece cùng nhân vật Luffy chỉ mới nổi lên trong 10 năm trở lại đây và khi đặt lên bàn cân với Thám Tử Lừng Danh thì vẫn còn quá nhiều sự khập khiễng. Do đó, ở cuộc bình chọn, việc khán giả ưu tiên bỏ phiếu cho Conan cũng là điều dễ hiểu.

3

Bên cạnh việc đồng tình về kết quả nói trên thì cũng có không ít người đưa ra giải thích về sự thua cuộc của Luffy, cụ thể nhiều độc giả khó tính cho rằng One Piece cùng cộng đồng fan của mình đã không còn nhiệt huyết như trước, từ đó phải chịu thua trước Conan trong một cuộc bình chọn yêu cầu những hành động tích cực của fan.

Khách quan mà nói, cuộc bình chọn chỉ mang tính chất đơn lẻ, do một nhà xuất bản tổ chức mà thôi nên không thể đánh giá chính xác lượng fan và mức độ yêu thích của hai bộ manga này. Dẫu vậy cũng không thể phủ nhận sức hút lâu bền, vượt thời gian của Thám Tử Lừng Danh Conan tại riêng thị trường Việt Nam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.