Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/02/2021, 14:10 PM

Nhìn lại những tựa game nổi bật mà Độ Mixi cùng anh em Refund Gaming đã chơi trong năm vừa qua (p2)

2020 có thể nói là một năm vô cùng thành công đối với Mixigaming khi Độ Mixi đã gặt hái được rất nhiều thành công rực rỡ về mặt cá nhân cũng như tập thể cùng anh em Refund Gaming. Sau đây, cùng meGAME điểm lại những tựa game multiplayer “bánh cuốn” nhất mà hội huynh đệ Streamer này đã chơi trong năm vừa qua.

Argou

argou

“Dù ai nói ngả nói nghiêng, ma sói vẫn cuốn đúng không cả nhà?”.

Quá đúng luôn bởi đây là tựa game chiếm sóng nhiều nhất trên kênh Mixigaming kể từ khi Độ Mixi cùng anh em Refund bắt đầu chơi từ đầu tháng 8/2020, nơi khai sinh của cặp đôi Song Long Pino&Snake hay vô số lần Độ Mixi được Cupid ghép đôi với hết người này đến người khác.

Về cốt truyện cũng như gameplay thì chắc cũng không cần phải giải thích quá nhiều, bởi đây Argou là tựa game mô phỏng hoàn toàn siêu phẩm board game Ma Sói, nơi từng hơi thở, độ liền mạch của lời nói hay chiến lược đều trở thành vũ khí để đưa bạn tới thắng lợi hoặc bị sát hại theo vô vàn những cách khác nhau.

Sau nhiều bản cập nhật, Argou giờ đây đã có hầu như mọi tùy chọn chơi từ: Hiện role, ̉n role cùng đa dạng những loại thẻ bài để bạn có thể thoải mái đưa vào màn chơi của mình cùng bạn bè. Chắc chắn sẽ mang lại những giờ phút chơi game cực kỳ hại não và “làm mất tình đoàn kết nội bộ” nhưng vẫn giải trí cực cao.

Fall Guys

fall

60 người chơi bước vào một trận đấu – chỉ có một người duy nhất chiến thắng. Dù gameplay đơn giản như vậy nhưng Fall Guys vẫn tạo ra được một không khí Battle Royale rất riêng, cực kỳ tinh nghịch và vui nhộn đến từ nhiều khía cạnh: Đồ họa, tạo hình nhân vật, màn chơi, trang phục.

Mỗi màn chơi trong Fall Guys là những minigame vô cùng “hỗn loạn” như chạy đua đến vạch đích, ghi nhớ hình ảnh trên ô mình đứng để không bị rơi xuống vực – đến những game đồng đội như đẩy những quả bóng khổng lồ vào khung thành của đối phương… tất cả đều thử thách kĩ năng di chuyển của người chơi, khi các cơ chế điều khiển duy nhất của game là bám, nhảy, chạy và lao người. Đặc biệt phải kể đến chế độ chơi multiplayer, khi bạn có thể cùng hội bạn bè của mình lập team chống lại cả thế giới!

Among Us

among

Among Us là cái tên chắc chắn phải xuất hiện trong danh sách bởi hiện tượng mà tựa game này đã tạo ra vào hồi tháng 9/2020 trên toàn thế giới. Với tối đa 10 người chơi ở mỗi phòng, bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản “Ma Sói ngoài không gian” vô cùng gay cấn và kịch tính, thách thức khả năng suy luận cũng như ghi nhớ cao độ để tìm ra những tên Imposter.

Ngược lại, nếu vào vai Imposter, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “đồ sát” lần lượt từng thành viên trong phi hành đoàn và tạo ra bằng chứng ngoại phạm cũng như bào chữa cho bản thân và đồng đội.

Dù không còn giữ được sức hút như hồi năm ngoái, Among Us vẫn là một tựa game tuyệt vời để chơi cùng hội bạn thân, nhất là trong thời điểm dịch bùng phát như hiện tại.

Party Animals

ani

Party Animals sẽ cho bạn hóa thân thân thành những động vật đáng yêu như chó, vịt, khủng long,.. để chiến đấu giành giật nhau những viên kẹo hay đẩy nhau xuống những cái hố đầy khói độc. Nghe qua thì có vẻ hơi thô bạo, nhưng với hệ thống điều khiển khó khăn, vật lý trong game cũng kỳ cục không kém cùng sự ngộ nghĩnh của những con vật sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười đấy!

Là tựa game phù hợp cho những buổi party cùng bạn bè với lối chơi vui nhộn, nơi bạn có thể hoá thân thành những chú gấu bông đáng yêu và oánh lộn cho tới lúc chỉ còn một người trụ lại, Party Animals sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mang lại giá trị giải trí rất cao.

Kings of Crabs

king

Tựa game mang lại cho Độ Mixi thêm một nickname mới: “Người chơi hệ nạp tiền”, nơi mà vị vua trong những trận đấu Battle Royale hoàn toàn được quyết định bởi số tiền mà bạn nạp vào cộng thêm nhân phẩm khi quay gacha!!

King of Crabs mang đến một thế giới sinh tồn độc đáo về loài cua thú vị khi mỗi chú cua và cả tôm nữa sẽ phải tham gia vào một trò chơi chiến đấu Battle Royale cực kỳ vui nhộn với bối cảnh là một hòn đảo rộng lớn có vô số những loài sinh vật khác. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ được lựa chọn, điều khiển, nâng cấp và phát triển nhiều loại Cua khác nhau, khám phá các kỹ năng nâng cao và thu thập nhiều trang phục độc đáo.

Nhưng nên chú ý rằng con game này rất dễ gây nghiện và cuốn bạn vào vòng quay Pay to win đấy nhé. Chẳng đâu xa mà chính Tộc Trưởng của chúng ta đã trở thành một minh chứng điển hình rồi đấy!

Scribble it

scribble

Scribble it hay cái tên thân thuộc hơn là “Đuổi hình bắt chữ” là một tựa game multiplayer nơi từng người chơi sẽ phải chọn từ khóa và vẽ hình minh họa sao cho những người chơi còn lại dễ đoán nhất có thể.

Tuy rằng gameplay đơn giản là thế nhưng vì “năng khiếu hội họa” vô cùng đa dạng của từng người chơi nên độ khó của từng round vì thế cũng trải dài từ Dễ đến Bất khả thi! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo ra bộ chữ riêng cho nhóm của mình để tăng thêm tính cá nhân cho mỗi nhóm chơi. MGN tin rằng đây chắc chắn sẽ là một tựa game vô cùng dễ chơi và dễ cuốn nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí cùng bạn bè đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.