Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/02/2021, 15:00 PM

Nhóm trang phục Niên Thú Nguyên Đán vừa cập bến Tốc Chiến

Trong phiên bản 2.1 vừa qua, Niên Thú Nguyên Đán – nhóm trang phục dành cho Tết đã được thêm vào Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Như mọi năm mỗi khi đến dịp Tết đến Xuân về, Riot Games đều tung ra những trang phục vô cùng bắt mắt và có tạo hình vô cùng ấn tượng. Cùng với việc ra mắt trang phục thì Riot cũng có nhiều sự kiện độc nhất và thú vị khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên và phải xuống tiền để sở hữu những trang phục khác nhau.

Năm 2021 sẽ là sự xuất hiện của dòng trang phục Niên Thú Nguyên Đán hay Lunar Beast. Mỗi năm sẽ có một Niên Thú Nguyên Đán xuất hiện, đe dọa Tết Nguyên Đán và một biệt đội tướng sẽ được lựa chọn để ngăn chặn quái thú và bảo vệ lễ hội. Theo đó, dòng trang phục Tết Nguyên Đán cũng sẽ giữ nguyên tông màu chủ đạo là vàng và đỏ với sự góp mặt của Jarvan IV, Fiora, Darius, Annie cũng như tướng mới Viego.

6

Với sự ra mắt của Niên Thú Nguyên Đán, những sự kiện thú vị liên quan cũng sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới. Sau đây, hãy cùng meGAME chiêm ngưỡng dòng trang phục Niên Thú Nguyên Đán với cặp sừng màu vàng cực kỳ ấn tượng.

Annie

2

Jarvan IV

3

Miss Fortune

4

Aphelios

5

Viego

1

Ngoài hai tướng mới được thêm vào là đôi uyên ương Rakan và Xayah, Tốc chiến cũng nhận được nhiều thay đổi mới với bản cập nhật vừa qua. Nhiều vị tướng đã được Riot tăng sức mạnh để tăng tỷ lệ lựa chọn cũng như nhiều vị tướng đã bị giảm sức mạnh đáng kể khi quá áp đảo so với phần còn lại. Các tính năng mới cũng được thêm vào theo góp ý của cộng đồng cũng như để tăng khả năng tương thích với các loại thiết bị di động khác nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.