Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/11/2020, 09:45 AM

Những con bài vẫn quá hot cho dù đã bị nerf quá nhiều lần tại Đấu Trường Chân Lý

Có những con cờ gần nhưng không hề yếu đi quá nhiều sau mỗi đợt nerf từ đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại dành cho tựa game Đấu Trường Chân Lý

Bài liên quan

Ashe

Đây là một trong những vị tướng xạ thủ bị nerf nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý thế nhưng cô vẫn là một trong những con cờ chủ lực. Riot đã từng thử hạ chỉ số cơ bàn, tốc độ đánh từ kĩ năng lẫn giảm sát thương chí mạng từ hệ Thợ Săn thế nhưng Ashe vẫn quá vượt trội. Thậm chí quân cờ này còn có thể sử dụng đủ loại trang bị sát thương nhưng vẫn quá sức bá đạo. 

ashe-16037917392201533451552

Bởi kĩ năng Chú Tâm Tiễn của Ashe gây ra lượng sát thương cực khủng cho dù ở bất kì đội hình nào. Không chỉ tăng tốc độ đánh, mỗi mũi tên khi tung ra cũng được coi như một đòn đánh thường và có thể chí mạng. Vì vậy chỉ cần với một chiếc Vô Cực Kiếm là Ashe đã có thể hạ gục rất nhiều tướng địch rồi. Bởi chiêu thức khủng như vậy, thế nên dù có giảm sức mạnh bao nhiêu thì Ashe vẩn luôn là lựa chọn hiệu quả. 

Ahri

Những đợt giảm sức mạnh nhắm vào cô nàng đều k đúng vào vấn đề hiện tại khi Ahri sở hữu lượng sát thương chí mạng quá lớn nếu có Găng Tay Bảo Thạch. Riot chỉ giảm chỉ số máu lẫn lượng sát thương cơ bàn và điều này chỉ làm cô nàng khó sử dụng một chút. Thậm chí sau bao lần bị nerf thì Arhi vẫn quá mạnh, cô có thể khiến cả team địch bốc hơi chỉ với một chiêu thức. 

ahri2b252812529-15953855075691220717868

Riot nên chỉnh sửa lại lượng sát thương chí mạng của cô nàng để Ahri không còn gây quá nhiều sát thương “ảo” như hiện giờ. Nếu không thì nên buff cho các hệ/tộc khác có thể chống lại lượng sát thương đó của Ahri để người chơi có thêm phương án khắc chế. 

Zilean

Kể từ lúc được ra mắt cho tới nay, Zilean vẫn luôn là con bài mạnh mẽ nhất trong Đấu Trường Chân Lý. Kể cả khi bị nerf lượng máu hồi phục cho quân cờ khi hồi sinh hay bị bỏ đi khả năng tự buff cho bản thân thế nhưng Zilean vẫn quá mạnh. Cùng với việc Galio trong thời gian gần đây đã được làm lại để có thể mạnh mẽ hơn vào cuối trận thì Zilean cũng càng trở nên mạnh mẽ hơn trong đội hình 9 Cuồng Giáo. 

-1600051148572289042430

Phải chăng bởi khả năng hồi sinh đồng đội của Zilean nên sau bao đợt giảm sức mạnh thì Zilean vẫn là một quân cờ hot. Nếu Riot thực sự muốn làm con bài này yếu đi thì chỉ có thể làm lại kĩ năng lẫn loại bỏ khả năng hồi sinh, nếu không thì Zilean vẫn sẽ luôn là một unit siêu mạnh tại Đấu Trường Chân Lý.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!