Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 11:19 AM

Những địa điểm thú vị sẽ xuất hiện trong bản đồ GTA 6

Những rò rỉ gần đây cung cấp một cái nhìn thoáng qua về những địa điểm mới sẽ có trong GTA 6 nhưng không đủ thông tin để game thủ xác thực những điều trên.

Những bản rò rỉ gần đây đã cho các game thủ thấy được một vài chi tiết mới về bản cập nhật sắp tới. Trước khi nhà phát hành tung ra phiên bản chính thức, các game thủ chỉ có thể dựa vào phỏng đoán, suy đoán khi mà họ xem được từ những phiên bản bị rò rỉ trước đó. Hãy cùng MGN.vn điểm qua các địa điểm mới nên được thêm vào bản đồ GTA 6.

1. Ocean Beach

Các địa điểm từ Ocean Beach đến Vice City sẽ giống với Phố Grove đến San Andreas. Lý do mà nhiều game thủ yêu thích địa điểm mang tính biểu tượng này vì đó là nơi họ dành phần lớn thời gian để trải nghiệm trò chơi. Người hâm mộ có thể hồi tưởng lại những kỷ niệm đáng nhớ của những năm 1980 trên Ocean Drive, tại Ocean View Hotel và trên bãi biển.

Ocean Beach là một thắng cảnh chính ở Vice City. Ở đây, nhân vật chính Tommy Vercetti sống tại khách sạn Ocean View, từ đó anh ta xây dựng mạng lưới tội phạm của mình. Người hâm mộ của tựa này sẽ rất vui mừng nếu Rockstar đưa địa điểm này vào GTA 6, cho phép họ hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ của họ từ Vice City.

2. Disney World

Disney World là một địa điểm ngoài đời thực có trụ sở tại Orlando, Florida. Địa danh mang tính biểu tượng này đóng vai trò là công viên giải trí cho những người hâm mộ Disney. Mặc dù địa danh này vẫn chưa được đưa vào tựa game GTA 6, nhưng Rockstar sẽ cân nhắc đưa nó vào trò chơi sắp vào thời gian tới.

>> XEM THÊM: GTA 6 là trò chơi Grand Theft Auto đầu tiên có nhân vật chính là nữ?

3. Vườn quốc gia Everglades

Vườn quốc gia Everglades là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ở Florida. Với những cảnh vật hoang sơ của rừng, đất ngập nước và động vật hoang dã đã thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thuyền máy bay là phương tiện di chuyển phổ biến bên trong Vườn Quốc gia. Các rò rỉ của GTA 6 cũng cho thấy một chiếc thuyền máy bay đã xuất hiện trong trò chơi.

Trong khi Rockstar chưa xác nhận các chi tiết rò rỉ, rất có thể chiếc xe sẽ xuất hiện trong trò chơi sắp tới. Mặc dù có thể nhìn thấy thuyền máy bay bên trong sân bay, nhưng các nhà phát triển nên thêm Công viên Quốc gia Everglades vào trò chơi để phù hợp với khung cảnh một cách hoàn hảo.

Những địa điểm mới được xuất hiện trong GTA 6

4. Đảo sao biển

Đảo Sao Biển là một vị trí quan trọng khác ở giữa bản đồ Vice City. Hòn đảo có một khối đất hình bầu dục với những dinh thự sang trọng và bất động sản rộng lớn. Sau đó ở Vice City, nhân vật Tommy chuyển đến dinh thự Vercetti Estate, nằm trải dài trên một phần lớn của hòn đảo.

Rockstar cũng nên cân nhắc đưa hòn đảo vào trò chơi sắp tới. Nơi đây có thể là một điểm thu hút khách du lịch hoặc sẽ trở thành một ngôi nhà an toàn cho các nhân vật trong trò chơi. Bối cảnh cho GTA 6 gần như chắc chắn là Vice City, tất nhiên Rockstar Games sẽ đưa thành phố cổ điển mang tính biểu tượng của mình trở lại trong thời gian tới.

Hãy cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp theo từ tựa game thú vị này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.