Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/02/2021, 14:00 PM

Những điều bạn cần biết về game Valheim đang bán chạy trên Steam

Tựa game Valheim vừa mới chỉ ra mắt dưới dạng Early Access nhưng lại trở thành một làn sóng mới trên Steam với hơn 1 triệu lượt tải về.

Được phát hành trên Steam vào ngày 2 tháng 2 dưới hình thức Early Access, Valheim là một tựa game sinh tồn thế giới mở lấy chủ đề về Viking và bối cảnh Bắc Âu. Ở thời điểm hiện tại, các trò chơi sinh tồn dạng Early Access đang thu hút rất nhiều người chơi trên Steam, đặc biệt là sau sự phổ biến của các trò chơi như Minecraft, Subnautica, Rust hay Terraria.

1

Valheim đã trở thành một hiệu ứng trên Steam khi mới vừa ra mắt trên Steam và số người chơi cùng lúc đặt mức cao nhất là gần 350.000 người chơi. Theo SteamCharts, Valhiem hiện đang phổ biến hơn những tựa game như PUBG, Apex Legends và thậm chí là cả GTA 5, chỉ lép vế so với Dota 2 và CS:GO.

2

Trong Valheim, người chơi sẽ là những chiến binh Viking dũng mãnh, những người phải chiến đấu với nhiều loại quái vật cổ xưa ở thế giới bên kia để chứng minh sự xứng đáng của họ với vị thần tối cao Odin để giúp họ có thể bước vào thiên đường. Là một tựa game sinh tồn thế giới mở cho phép co-op tối đa 10 người nhưng lại có sự kết hợp các yếu tố thần thoại với bối cảnh độc nhất, đây là lý do vì sao tựa game này đang khá hot ở thời điểm hiện tại.

3

Valheim là một trong những tựa game thành công bên cạnh các sản phẩm khác của nhà phát triển Coffee Stain Publishing, bao gồm Goat Simulator, Deep Rock Galactic, Satisfactory. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và mong muốn trải nghiệm tựa game Valheim thú vị này, bạn có thể sở hữu tựa game với chỉ 188.000 VNĐ trên nền tảng Steam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.