Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 06:15 AM

Những khẩu súng mà game thủ không nên mua trong GTA Online

Lựa chọn vũ khí phù hợp trong các trận chiến quan trọng trong GTA Online là điểm mấu chốt giúp game thủ sinh tồn được lâu trong trò chơi.

GTA Online được biết đến với tính năng cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí và xe hơi đắt tiền. Tuy nhiên, những khẩu súng đắt tiền không phải lúc nào cũng hữu ích, vì vậy người chơi phải lựa chọn chúng một cách khôn ngoan. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những loại vũ khí trong GTA Online mà người chơi nên tránh mua.

1. Khẩu súng Double-Action Revolver

Double-Action Revolver ra mắt trên GTA Online để quảng bá cho việc phát hành Red Dead Redemption II. Nó chỉ là một khẩu súng để dự phòng nhưng không đủ tốt để giúp người chơi vì chúng có tốc độ bắn chậm. Súng lục ổ gây sát thương tương tự như Súng lục AP nhưng không có chỉ số sát thương khi sử dụng từ bên trong xe.

Người chơi có thể chọn AP Pistol hoặc Heavy Revolver để thay thế tốt hơn cho Double-Action Revolver.

2. Súng lục SNS Mk II

Khẩu súng lục SNS Mk II với vẻ bề ngoài bắt mắt, nhưng thực sự rất khó để bắn bất cứ thứ gì với nó vì khẩu súng này không đạt được dộ chính xác cao. Khẩu súng này có tầm bắn ngắn nhất trong số các loại vũ khí trong trò chơi. Vũ khí chỉ có sáu viên đạn mặc định và hầu như người chơi có thể sống sót sau sáu phát đạn trực tiếp từ súng.

Người chơi không nên lãng phí vào những khẩu súng mắc tiền trong GTA Online

Nó có thể là một lựa chọn cận chiến tốt vì nó nhỏ gọn và có thể rút ra nhanh chóng. Khẩu súng này cũng có thể là một lựa chọn tốt để nhắm vào đầu kẻ thù.

>> XEM THÊM: GTA Online: Sự trở lại của Chế độ Adversary Slasher tuần này

3. Khẩu súng SMG

Khẩu SMG không thể được sử dụng khi đang lái xe, đó là một nhược điểm lớn. Vũ khí này cũng khá thiếu chính xác ngoài việc sử dụng ở cự ly gần. So sánh với khẩu Micro SMG thì nó có kích thước nhỏ  hơn so với Mini SMG, nhưng nó cũng có một số sai sót khác khi nói đến chỉ số sát thương và phạm vi bắn.

Các lựa chọn vụ khí thay thế tốt hơn bao gồm khẩu Assault SMG hoặc Bullpup Rifle, có tốc độ bắn lớn hơn nhiều. Ngay cả Mini SMG cũng có tốc độ bắn tốt hơn những lại được hầu hết người chơi trong GTA Online khuyên dùng do kích thước nhỏ gọn của nó.

4. Súng bắn pháo sáng

Súng bắn pháo sáng rất hữu ích khi người chơi đang bị cảnh sát hoặc đối thủ truy đuổi. Nó cũng hữu ích khi game thủ muốn chuyển hướng tên lửa, vì Flare Guns có thể chuyển hướng hầu hết các loại tên lửa trong trò chơi. Mặc dù khẩu súng có giá thành không cao nhưng các game thủ nên hạn chế sử dụng vì hầu hết các loại súng khác trong trò chơi đều là lựa chọn thay thế tốt hơn.

Cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ thêm những tin tức thú vị về tựa game GTA Online này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.