Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 07:21 AM

Những lối chơi có thể áp dụng cho Yelan trong Genshin Impact

Cùng tìm hiểu về những lối chơi mà bạn có thể thử cho Yelan trong Genshin Impact ngay nhé.

Yelan là nhân vật 5 sao mới nhất vừa được phát hành trong Genshin Impact. Cùng MGN xem có những lối chơi nào mà bạn có thể áp dụng cho Yelan nhé.

Bộ Dấu Ấn Ngăn Cách

Đây là lối chơi phổ thông và được nhiều người chơi áp dụng vì tính đa dụng của nó. Sở hữu bộ thiên phú có lối chơi tương đối giống với Xingqiu do đó Yelan hoàn toàn có thể sử dụng tốt bộ 4 thánh di vật này.

Bộ Dấu Ấn Ngăn Cách cho Yelan trong Genshin Impact

Bên cạnh việc có thể hỗ trợ cho đội hình trong việc nạp nguyên tố, sử dụng bộ Dấu Ấn Ngăn Cách cũng đồng thời giúp Yelan có thể cung cấp một lượng sát thương ổn định nhờ vào kỹ năng Q của mình khi nó được gia tăng sát thương dựa trên hiệu quả nạp. Vũ khí đi cùng Yelan trong trường hợp này thường sẽ là Cung Tế Lễ hoặc Tiếng Thở Dài Vô Tận.

Yelan nhưng có sát thương to

Bộ mix 2 Trái Tim Trầm Luân 2 Thiên Nham Vững Chắc

Đây từng là cách để build Xingqiu trước khi có bộ Dấu Ấn Ngăn Cách, tuy nhiên đến hiện tại thì vẫn có nhiều người ưa dùng bởi vì nó vẫn cho ra một lượng sát thương ổn định. Với Yelan cũng tương tự, chỉ khác là bạn cần tập trung vào chỉ số máu thay vì tấn công vì Yelan không cần tấn công khi mà thiên phú của cô nàng tập trung hoàn toàn vào % máu tối đa.

Yelan phản ứng bốc hơi trong Genshin Impact

Khi bạn trang bị được cho Yelan bộ 2 Trái Tim Trầm Luân 2 Thiên Nham Vững Chắc với chỉ ổn định, lượng sát thương đầu ra sẽ vô cùng ổn. Kỹ năng chính mà bạn nên tập trung lúc này không phải là Q nữa mà là E vì đây sẽ là kỹ năng cho ra lượng sát thương to nhất của cô nàng. Ngoài ra đội hình của bạn sẽ cần một nhân vật có thể mồi ấn hỏa cho Yelan để cô ấy có thể kích hoạt phản ứng bốc hơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thêm thông tin về phản ứng nguyên tố Thảo

Với lối chơi này, bạn nên đi đội hình 4 nguyên tố để kích hoạt tối đa được nội tại của Yelan cho lượng máu cao nhất. Ngoài ra, bạn sẽ cần một chút Tinh Thông Nguyên Tố cho Yelan để cô ấy có thể gây ra lượng sát thương phản ứng cao hơn. Như vậy, các chỉ số mà bạn cần tập trung sẽ bao gồm: Máu, Sát thương bạo kích, Tỷ lệ bạo kích và Tinh Thông Nguyên Tố.

Bộ 4 Hiền Nhân Bốc Lửa

Với các chỉ số tương tự như bộ mix trên, tuy nhiên việc trang bị 4 Hiền Nhân Bốc Lửa sẽ giúp Yelan tạo thành sát thương phản ứng mạnh hơn khi địch bị dính ấn Hỏa. Bạn đã bao giờ nhìn thấy Xingqiu sử dụng E gây ra hàng tấn sát thương chưa? Đúng rồi đấy, do Xingqiu sử dụng bộ 4 Hiền Nhân Bốc Lửa cùng dàn hỗ trợ quen thuộc đấy. Và Yelan cũng thế.

Với hai bộ thánh di vật trên, những vũ khí mà Yelan có thể sử dụng bên cạnh Nhược ThủyTuyệt Huyền khi chỉ số phụ gia tăng Tinh Thông Nguyên Tố và nội tăng sát thương kỹ năng nguyên tố một cách đáng kể.

Trên đây là bài viết về những lối chơi có thể áp dụng cho Yelan trong Genshin Impact mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.