Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 15:40 PM

Những lý do khiến Boruto không được fan ưa thích như người cha vĩ đại của cậu

Boruto đã là một nhân vật gây tranh cãi ngay từ ngày đầu tiên mà bộ manga này ra mắt. Có phải tất cả sự 'chê' của người hâm mộ có chính đáng?

Boruto là phần manga tiếp nối những gì đã xảy ra trong Naruto của tác giả Kishimoto Masashi. Ban đầu, khi manga được công bố, đã có rất nhiều sự phấn khích từ người hâm mộ vì có họ có cơ hội để nhìn thấy các nhân vật yêu thích của mình trở lại với một vai trò mà anh luôn muốn đạt được - Hokage.

Tuy nhiên, sự hào hứng này đã dần vụt tắt khi tác giả thông báo rằng bộ manga này chủ yếu xoay quanh việc dẫn dắt thế hệ tiếp theo là Uzumaki Boruto , con trai của Uzumaki Naruto. Vì vậy, sau khi Boruto ra mắt, người hâm mộ không hề ưa thích hay đón nhận Boruto như tác giả nghĩ. Vậy điều gì làm Boruto bị tẩy chay đến như vậy? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Bôi nhọ danh dự của Naruto

Boruto thậm chí còn làm mất đi danh dự mà Naruto đã dày công tạo nên

Trong các kỳ thi Chunin, Boruto đã sử dụng một công cụ khoa học do Katasuke đưa cho. Trong một khoảng thời gian dài, không ai biết về hành động gian lận của Boruto, nhưng tất cả đã được đưa ra ánh sáng khi cậu chiến đấu với Nara Shikadai.

Cụ thể rằng trong cuộc chiến của cặp đôi này, Boruto đã bị dồn vào chân tường bởi thần đồng của tộc Nara, vì vậy Boruto phải nhờ đến công cụ được Katasuke cho để có thể lật ngược tình thế trận chiến. Điều này dẫn đến việc Shikadai thừa nhận thất bại, nhưng sau khi Naruto nghe Hinata xác nhận rằng con trai mình đang gian lận anh liền tiếp cận và loại Boruto khỏi các kỳ thi. Sự việc này đã gây sốc cho vô số người hâm mộ của Naruto. Từ đó người hâm mộ cho rằng Boruto đã làm mất đi danh tiếng mà Naruto đã dày công xây dựng.

XEM THÊM: Boruto: Hokage đệ Bát được cho là sẽ thuộc về tay Sarada

Luôn tin hành động của mình là đúng

Boruto luôn tự cho là mình đúng trong bộ manga cùng tên

Naruto đã có một tuổi thơ khá tồi tệ. Cậu hoàn toàn không có ai chăm sóc, và phần lớn thời thơ ấu, Naruto phải sống một mình. Thời gian dần trôi qua thì dân làng mới bắt đầu tôn trọng Naruto và coi cậu là vị cứu tinh của họ. Vai trò của anh trong Đại chiến nhẫn giả lần thứ tư đã củng cố vị trí của anh như một trong những người vĩ đại nhất trong thế giới giả tưởng này. Nhờ những nỗ lực của Naruto mà thế hệ sau, bao gồm cả Boruto, mới có thể sống một cuộc sống tương đối yên bình.

Boruto và phần còn lại của thế hệ mới được lớn lên trong một thế giới nhẫn giả khá yên bình. Và với tư cách là một Hokage, Naruto vẫn tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đảm bảo rằng sự hòa bình được tiếp diễn càng lâu càng tốt. Tuy nhìn thấy khối lượng công việc mà Naruto phải giải quyết, nhưng cậu bé Boruto luôn nằng nặc muốn cha mình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Từ đó dẫn đến những hành động khá thiếu suy nghĩ của Boruto, từ đó người hâm mộ luôn thấy rằng con trai của Hokage đệ Thất là một đứa trẻ được chiều hư nên không thể hiểu những gì mà Naruto phải lo lắng.

Boruto không hề hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những tổn thất trong thế giới Naruto

Tuy nhiên, đội ngũ biên kịch đằng sau manga Boruto cũng không giúp được gì để làm mọi thứ trở nên tốt hơn. Trong vố số trường hợp, họ đã đối xử rất khắc nghiệt với Naruto và phần còn lại của thế hệ cũ. Một ví dụ rõ nhất đó chính là Trong cuộc chiến với Isshiki, Naruto đã mất đi Kurama, một trong những người bạn thân nhất của cậu. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Rinnegan của Sasuke bị phá hủy bởi Boruto, lúc này đang bị điều khiển bởi Momoshiki. Cho nên có thể nói rằng việc một số nhân vật chính của Naruto bị 'dìm' khá tệ là do những quyết định kỳ lạ của các thành viên đăng sau bộ manga này.

Vậy còn các meFan, các bạn cảm thấy Boruto như thế nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.