Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 06:03 AM

Những manga về trò chơi tử thần mà bạn “không thể bỏ qua”

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác liệu nhân vật yêu thích của chúng ta có sống đến chương tiếp hay không, cùng MGN.vn điểm danh qua manga về trò chơi tử thần nào!

Kimi ga Shine: Tasuuketsu Death Game (Your Turn to Die: Majority Vote Death Game)

Kimi ga Shine -Tasūketsu Death Game - gốc là một trò chơi phiêu lưu kinh dị nhiều tập của Nhật Bản được phát hành lần đầu tiên vào ngày 28 tháng 8 năm 2017. Trò chơi được phát triển bởi Nankidai, một họa sĩ truyện tranh; và sau khi đã trở nên nổi tiếng, trò chơi này đã được chuyển thể thành manga và light novel, cả hai đều được phát hành vào năm 2021.

Như tựa đề của manga, Your Turn to Die: Majority Vote Death kể về một trò chơi tử thần chọn nạn nhân bằng số phiếu bầu. Nhân vật chính của chúng ta, Sara Chidouin tỉnh dậy và thấy bản thân đang bị trói trên giường, và cạnh cô là Joe Tazuna, bạn của cô, cũng đang nằm đè lên giường bên. Thời gian bắt đầu chạy và chỉ có một chiếc chìa khóa duy nhất, câu chuyện về tình bạn và trí thông minh được bắt đầu.

Những manga về trò chơi tử thần mà bạn “không thể bỏ qua” 1

Jukkakukan no Satsujin (The Decagon House Murders)

The Decagon House Murders là một bộ truyện tranh Nhật Bản, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Yukito Ayatsuji, được minh họa bởi Hiro Kiyohara. Nó đã được đăng dài kỳ trên tạp chí seinen manga của Kodansha Monthly Afternoon từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 4 năm 2022, với các chương của nó được thu thập thành bốn tập tankōbon tính đến tháng 10 năm 2021.

Bối cảnh của truyện diễn ra ở một ngôi nhà đã có hàng loạt vụ giết người xảy ra mà vẫn chưa ai tìm ra được hung thủ, và một nhóm người trong CLB đã đi lạc vào đó. The Decagon House Murders không phải là một trò chơi chết chóc trực diện như các manga khác, cách sắp xếp của nó khá giống trò chơi Ma sói. Để chiến thắng thì cách duy nhất họ buộc phải tìm ra “những con sói” và ngăn chặn hành động giết người của chúng.

Những manga về trò chơi tử thần mà bạn “không thể bỏ qua” 2

Imawa no Kuni no Alice (Alice in Borderland)

Imawa no Kuni no Alice hay Alice in Borderland là một manga shonen thể loại sống sót, kinh dị của tác giả Aso Haro. Alice in Borderland về cơ bản là tựa manga về trò chơi tử thần, và điển hình của thể loại manga này: Cái chết là điều nhất quyết xảy ra với các nhân vật. Tuy nhiên, điều đặc biệt là manga này cố gắng làm cho người đọc đồng cảm với các nhân vật trước khi họ ra đi.

Ryouhei Arisu và hai người bạn thân nhất của anh ấy đang đi chơi thì đột nhiên một quả pháo hoa khổng lồ nổ trên bầu trời, và họ bỗng dưng được đưa đến nơi trông giống như một Nhật Bản thời loạn lạc. Nhưng điều tồi tệ nhất là họ buộc phải tham gia vào các trò chơi nguy hiểm. Chính trong sự nguy hiểm đó, Arisu và những người bạn của anh ấy phải cố gắng hết sức để tồn tại đến cuối cùng.

Những manga về trò chơi tử thần mà bạn “không thể bỏ qua” 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.