Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 14:32 PM

Những nhân vật “bá đạo” nhất trong Kimetsu No Yaiba

Kimetsu No Yaiba là một trong những anime nổi bật nhất giai đoạn hiện tại, hãy cùng nhau tìm hiểu xem những nhân vật mạnh nhất trong đây là ai nhé.

Kimetsu No Yaiba – Thanh Gươm Diệt Quỷ đang là một tựa anime thịnh hành nhất và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đi cùng với sự nổi trội đó, bộ phim đang trở thành đề tài của rất nhiều chủ đề hoá trang trên thế giới. Dĩ nhiên, để góp phần tạo nên thành công thì tạo hình nhân vật và nội tâm của họ đóng vai trò không nhỏ. Dưới đây là top những nhân vật gây ấn tượng cực mạnh trong lòng khán giả bởi sức mạnh “khét lẹt” của họ, đóng góp không ít vào sự nổi bật của phim.

Giyu Tomioka

Những nhân vật “bá đạo” nhất trong Kimetsu No Yaiba 1

Có lẽ cũng không ai lạ gì “best meme” của nhà Kimesu No Yaiba – Tomioka nữa, cũng như vẻ ngoài của mình, anh ta mang trong mình thanh danh “chú sói đơn độc”. Sức mạnh bùng nổ kiếm thuật của anh đánh vào tâm trí người xem nhất là phân đoạn giao chiến với Rui, ở đó Tomioka đã bộc lộ toàn bộ khả năng kiếm thuật chiến đấu đặc biệt của mình

Giyu cũng là một trong những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đại chiến Chúa Quỷ. Với năng lực của mình, Giyu có thể chiến đấu ngang ngửa với các thượng quyền, tuy nhiên vẫn phải cần đến sự giúp đỡ của Tanjiro.

Zenitsu & Inosuke 

Những nhân vật “bá đạo” nhất trong Kimetsu No Yaiba 2

Với danh tiếng là những sát quỷ mạnh nhất trong anime, ta có thể thấy được Zenitsu và Inosuke là cặp bài trùng song sát vô cùng mạnh mẽ. Với tài năng của họ hiện tại trong việc kế thừa những tinh hoa sức mạnh, họ đã nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Zenitsu chỉ là một nhân vật khá “tầm thường” và vô cùng mờ nhạt lúc đầu. Thế nhưng, qua bàn tay của Jigoro Kuwajima đào tạo, kèm với sự kiên trì quả cảm của mình trong luyện tập. Zenitsu đã lột xác, sử dụng thành thạo hai chiêu thức 7 – Hoả Thần Sấm và Hơi Thở Sấm Sét.

Ngược lại, Inosuke khá nổi bật với tài năng kiếm thuật mang tên “hơi thở quái vật” do bản thân tự sáng tạo ra. Bản thân cũng mang trong mình khả năng “kháng độc” hiệu quả, cùng với giác quan nhạy bén và tư duy nhanh nhẹn, Inosuke nghiễm nhiên trở thành gương mặt ưu tú trong phim.

Hai nhân vật này đều có nguồn sức mạnh bá đạo như nhau, nếu phối hợp họ sẽ là một cặp đôi song sát cực kì kinh khủng.

Shinobu Kocho

Những nhân vật “bá đạo” nhất trong Kimetsu No Yaiba 3

Là một nữ trụ cột hiếm hoi trong sát quỷ đội, cô cũng là một sát quỷ nhưng lại đảm nhiệm vị trí quan trọng trong đội hình. Với những hành động nhỏ như “đâm kiếm” và khả năng nhanh nhẹn của mình, Shinobu không bì lại thể lực mạnh mẽ như các sát quỷ khác nhưng điều này là quá tốt với một nhân vật yểu điệu thục nữ.

Ngoài ra, Shinobu còn có trí thông minh và kỹ năng phản xạ vượt trội. Và vô vàn kiến thức hữu ích về độc dược, có thể khiến cho Shinobu dùng độc để phục vụ cho việc chống lại quân thù.

Kyojuro Rengoku

Những nhân vật “bá đạo” nhất trong Kimetsu No Yaiba 4

Kyojuro Rengoku nổi lên với biệt danh bậc thầy của hơi thở lửa. Dù cho sức mạnh của nhân vật này không quá nổi trội và đặc biệt, thế nhưng khả năng chống chịu của anh cực đỉnh, đến cả Akaza cũng phải nể 3 phần. Sứ mệnh của Kyojuro Rengoku là bảo vệ mọi người, bảo vệ chính nghĩa vì thế anh luôn thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm công lý của mình.

Cũng như danh hiệu “Bậc thầy của hơi thở lửa” lẫy lừng của mình, Rengoku có những kĩ năng, chiêu thức trong giao tranh cực kì cuốn hút.

Sanemi Shinazugawa

Sanemi Shinazugawa mang trong mình một khả năng chiến đấu anh dũng, bởi sự tài năng và tinh thần quả cảm của mình. Trong cuộc chiến với lũ quỷ cấp trung, tài năng của anh chàng đã được bộc lộ vô cùng rõ ràng. Với ý chí đó, Sanemi không tốn quá nhiều thời gian trong việc càn quét đám quỷ, kết thúc trận đấu một cách nhanh – gọn – lẹ.

Khả năng của Sanemi cũng được Kokushibo đánh giá rất cao, nhất là về khả năng di chuyển tức thời, nhanh chóng như tia chớp, khiến cho kẻ thù không kịp đề phòng và khó lòng mà nắm bắt được anh ta. Thế nhưng, với thân xác là con người, Sanemi luôn phải kiểm soát rất nhiều và sức mạnh từ đó cũng bị giới hạn.

Tengen Uzui

Những nhân vật bá đạo nhất trong Kimetsu No Yaiba_6

Kẻ mạnh hàng đầu trong Thanh Gươm Diệt Quỷ có lẽ là sát quỷ Tengen Uzui. Anh là người đã sáng tạo ra “Hơi Thở Âm Nhạc”. Lí do là bởi vì, vị trí hoặc bóng dáng của kẻ thù đều bị anh ta phát hiện qua âm thanh bằng thính giác rất nhạy bén của mình.

Tengen Uzui là nhân vật hiếm hoi có thể sử dụng cả song kiếm và bom cùng lúc, nên hiển nhiên sát thương mà anh ta gây ra vô cùng lớn. Anh mang trong mình phong cách chiến đấu chuyên nghiệp của một Ninja, có thể đoạt mạnh kẻ địch chỉ với một chiêu thức.

Ngoài mạnh mẽ về thể lực, Tengen Uzui còn có một trí óc tuyệt vời, có kĩ năng mạnh mẽ và chuyên môn mang phong cách riêng của bản thân mình, luôn tự tin trong chiến đấu khiến cho từng đối thủ phải ngã gục dưới chân của mình.

Đây là những nhân vật dẫn đầu về sức mạnh trong Kimetsu No Yaiba aka Thanh Gươm Diệt Quỷ. Bởi thể lực mạnh mẽ và sự khôn ngoan trong những trận đấu của họ, những gương mặt này nhận được rất nhiều sự yêu thích và ấn tượng sâu sắc từ phía khán giả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.