Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/06/2021, 12:00 PM

Những nhân vật Game kinh dị có tạo hình u ám nhất lịch sử

Đều là những nhân vật mang tính then chốt trong các tựa Game kinh dị đình đám, đằng sau họ là những nỗi đau khôn nguôi biến từng cá nhân trở nên lập dị

Các nhân vật game được điểm mặt ở bên dưới đều mang cho mình một gam màu tối ám ảnh người chơi, đăng sau họ chắc chắn là những nỗi bất hạnh day dứt.

Alice: Madness Return – Dollmaker/Angus Bumby

tumblr_oeni1owXJA1sq6h4qo1_1280

Tựa game dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết Alice in Wonderland. Sau khi mất cả gia đình trong một trận hỏa hoạn, Alice đã rơi vào một trạng thái thái tâm lý bị hủy hoại. Trong trò chơi thứ hai Dollmaker đã điều khiển Infernal Train phá hủy. Hắn ta ra sức bắt cóc cư dân của Wonderland mục đích biến họ thành những con búp bê kinh dị.

Dollmaker được lấy cảm hứng từ bác sĩ tâm lý của Alice, Angus Bumby, người cố gắng hủy hoại tinh thần cô (và từ đó hủy hoại Wonderland). Nhờ các mác bác sĩ hắn dễ dàng tiếp cận với trẻ em nhằm xâm hại chúng rồi bán cho những kẻ trụy lạc. Dollmaker từng xâm hại chị gái Lizzie của Alice trước khi phóng hỏa sát hại cả gia đình. Rất may cái kết vẫn có hậu khi Alice đã đánh bại Dollmaker trên Infernal Train trước khi đối đầu với gã Bumby trong thế giới thật và đẩy hắn xuống đường tàu.

Mother: Giygas/Giegue

De2L0EkVAAAmYtK

Cốt truyện của Game xoay quanh Giygas (một đứa trẻ ngoài hành tinh) là con nuôi của cặp vợ chồng Maria và George. Điều đáng nói ở đây đó là Giygas là hậu duệ của một chủng tộc có khả năng thần giao cách cảm, chính nhờ chăm sóc cậu bé mà George đã lén học được kỹ năng này từ đó có thể trốn chạy về Trái Đất, để lại Maria và Giygas ở lại và có lẽ đã dạy lại khả năng này cho những người khác (các nhân vật chính của Mother đều có sức mạnh tương tự).

Sau khi trưởng thành, Giygas bị chủng tộc ép phải hủy diệt Trái Đất và sát hại cặp đôi Maria – George, để bảo toàn bí mật của người ngoài hành tinh. Cuối cùng tuy Giygas bị Ninten đánh bại, nhưng Maria và George đã chết.

Cảm giác tội lỗi đã bao trumg Giygas khiến anh trở nên rất mạnh - để dễ dàng hình dung các bạn hãy nghĩ đến Thanos. Giygas trở thành nỗi kinh hoàng gặp ở cuối Mother 2/ Earthbound. Sau cùng cả Ninten và Ness đánh bại Giygas nhờ bài hát ru của Maria, gợi nhắc tình cảm của hắn dành cho Trái Đất). Trong một thực tại khác, nỗi đau của Giygas khủng khiếp đến mức tự khiến hắn tự kết liễu.

Outlast: Eddie Gluskin

CCzGKO8WYAAyYth

Với người hâm mộ Outlast chúng ta điều biết chủ yếu người chơi chọn vào vai Waylon Park. Mặc dù là đàn ông đích thực nhưng luôn luôn có cảm giác đang bị Eddie Gluskin rình rập, hắn giống một tên biến thái chuyên rình rập gái nhà lành. Gluskin luôn muốn thao túng, cắt bộ phận sinh dục của Park và biến anh ta thành "cô dâu" của đời mình. Hắn thường nhắc đến Park như nhắc đến một người phụ nữ.

Một phần bộ phận của Park được nhìn thấy trên màn hình và có in hằn dấu răng cưa. Sau khi thoát khỏi cái bẫy này, Park buộc phải bỏ trốn khỏi Gluskin với một bên cẳng chân bị gãy. Cuối cùng Park hạ gục Gluskin bằng một chiếc bẫy của hắn, lời cuối cùng mà hắn thốt ra với Park là "chúng ta đều có thể rất xinh đẹp…"

Resident Evil 7: Eveline

5bd152a123b10-wallpaper-preview_PQJS

Trong Resident Evil 7 Eveline là cô bé bất hạnh được tạo ra để sử dụng như một loại vũ khí cho một tổ chức giống như Illuminati. Khi Eveline cố trốn thoát,lúc này cô mới phát hiện những kẻ tạo ra mình luôn cho cô uống một loại siêu dược phẩm có công năng giúp cô trẻ mãi không già.

Khi cơ thể và tâm trí rã rời, Eveline tuyệt vọng bám vào một gia đình nhận nuôi mình. Tuy nhiên, cô bé không hiểu được ý nghĩa của một gia đình thực sự và cách gìn giữ, ngoại việc kiểm soát tâm trí họ bằng khả năng điều khiển thây ma như một vũ khí sinh học. Eveline hoàn toàn không có khả năng phân biệt đúng sai. Sau cùng, cô bé hy sinh khi bị một tổ chức ám sát bằng vũ khí sinh học ăn mòn da thịt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất