Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Những quốc gia nào có lượt tải Game Mobile nhiều nhất sau nửa đầu năm 2021?

App Annie mới đây đã công bố bài báo cáo phân tích "thị trường Game Mobile" trong nửa đầu năm 2021 qua đó chỉ ra khá nhiều điểm đáng chú ý

Vừa qua một App chuyên về thống kê dữ liệu đã công bố thông tin, trong nửa đầu năm 2021, trung bình mỗi TUẦN trên App StoreGoogle Play số lượt tải game Mobile trung bình vượt 1 tỷ lượt trên phạm vi toàn thế giới, tăng đến 25% so với cùng kỳ năm 2019 dẫn đến thời gian chơi trung bình hàng tuần của người chơi cũng tăng 36% qua đó vượt 5 tỷ giờ.

pp3

Thống kê chi tiết về lượng download game

Như meGAME đã từng thông tin đến quý bạn đọc, trong nửa đầu năm 2021, game thủ chi tiêu trung bình hơn 1,7 tỷ USD mỗi tuần thông qua App Store, tăng 40% so với 2019.

Chúng ta sẽ vào ngay với nội dung chính trên tiêu đề. Theo đó nếu xét về lượng Download, Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu, theo ngay sau đó chính là  Brazil, Indonesia và Nga, ngoài ra App Annie dự đoán các khu vực này sẽ mở ra sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm tới.

Tiếp đó, App Annie còn dự kiến rằng số lượng người chơi chuyển từ các trò chơi kỹ thuật số sangGame Mobile vào năm 2021 sẽ tăng mạnh vượt mốc 120 tỷ USD.

Sam Yang, Phó chủ tịch cấp cao về hoạt động thị trường toàn cầu của App Annie, cho biết: “Ở nhà, người chơi có sự lựa chọn chơi game Mobile và chơi nhiều trò chơi hơn”.

pp2

3 game bắn súng có chỉ số phát triển cao nhất trong quý I và II của năm 2021

Phân tích chi tiết đến mức chỉ ra rằng Among Us và ROBLOX là hai tựa game yêu thích của nữ giới. Trong khi Nhật Bản và Hàn Quốc có lượng game thủ nam chiếm đa số lần lượt là 56% và 53%.

Trong khi đó, ảnh hưởng toàn cầu của trò chơi Trung Quốc đang mở rộng. Sau Châu Á -Thái Bình Dương, các sản phẩm được phát triển và phân phối bởi các công ty đại lục đứng đầu một số thị trường ở châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi về lượng tải và chi tiêu.

pp

5 game nhập vai có chỉ số cao nhất nửa đầu năm 2021

Cuối cùng, thể loại Game bắn súng đang dẫn đầu về thời lượng chơi, đứng ngay sau là thể loại nhập vai hành động. Tuy nhiên quán quân về khoản "moi tiền" của người dùng đó chính là thể loại trò chơi chiến lược khi sở hữu đến 50% chi tiêu của người dùng trên toàn thế giới. 

Bài liên quan

\