Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 10:00 AM

Những skin đẹp nhất của tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại

Ahri, Hồ Ly Chín Đuôi, là một trong những vị tướng đường giữa phổ biến nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ thế nhưng Ahri cũng nổi tiếng với việc sở hữu rất nhiều bộ skin đẹp.

Bài liên quan

Ahri mang đến cho người chơi một lối chơi cực kì độc đáo trong vai trò một sát thủ với khả năng thu hẹp khoảng cách nhanh chóng và dẫn dụ đối thủ bằng những bùa chú mê hoặc của mình. Mặc dù là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ thế nhưng Ahri cũng nổi tiếng với việc sở hữu rất nhiều bộ trang phục đẹp. 

Dưới đây là một số bộ skin đẹp nhất của Ahri trong những năm qua. 

Ahri Giả Lập

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại

Ra mắt năm 2016, trang phục Ahri Giả Lập thuộc nhóm trang phục Giả Lập của Liên Minh Huyền Thoại. Trang phục Sử thi này cung cấp những hiệu ứng VFX cực kì độc đáo làm vị tướng này trông như đang ở trong một tựa game điện tử giả lập. 

Skin cũng bao gồm một hiệu ứng biến về mới cho vị tướng. Trong khi biến về, Ahri sẽ chơi một chiếc máy chơi điện tử. Một trong những điểm nổi bật nhất của trang phục chính là khả năng thay đổi màu sắc. Màu sắc của trang phục sẽ thay đổi theo thời gian. Việc phối màu độc đáo này đã khiến Ahri Giả Lập là một trong những trang phục được sử dụng nhiều nhất cũng như là đẹp nhất của Ahri. 

Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại1

Là một trong những trang phục được ra mắt gần đây trong Liên Minh Huyền Thoại, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ là trang phục nằm trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa 2020.

Trang phục gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác với hai tông màu hồng và xanh, đuôi của Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ cũng có màu xanh dương phù hợp với chủ đề của sự kiện. 

Bên cạnh những thay đổi về mặt ngoại hình, trang phục cũng bao gồm những animation độc đáo cho vị tướng này. Đặc biệt nếu bạn không thích màu sắc hiện tại thì sẽ có gói đa sắc cho trang phục này gồm những màu Aquamarine, Night Blossom và Obsidians. Bỏ qua vấn đề giá cả thì Chiêu Hồn Thiên Hồ là một trong những trang phục đẹp nhất của Ahri. 

Ahri Vệ Binh Tinh Tú

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại2

Ahri Vệ Binh Tinh Tú mang đến cho người chơi những cảm xúc riêng biệt về Thủy Thủ Mặt Trăng. Nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú ngày càng trở nên phổ biến hơn do việc bổ sung cốt truyện và video đi kèm kể về một nhóm học sinh trung học trở thành Vệ Binh Tinh Tú để bảo vệ vũ trụ khỏi những kẻ gian ác. Ahri Vệ Binh Tinh Tú được phát hành năm 2017.

Ahri Thần Tượng Âm Nhạc. 

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại3

Thiết kế Ahri như một ngôi sao K-Pop có lẽ không còn quá độc đáo nữa. Thế nhưng Ahri Thần Tượng Âm Nhạc là sự khởi đầu của tất cả. 

Được phát hành vào năm 2013, Ahri Thần Tượng Âm Nhạc mang đến một cái nhìn tươi mới cho vị tướng, nhân vật có một thiết kế hoàn toàn độc đáo với nón và quần áo mới. Quả cầu màu xanh làm tôn lên tông màu hồng của bộ trang phục một cách hoàn hảo, khiến trang phục này trở thành một trong những trang phục có tính thẩm mỹ nhất trong trò chơi. Ngoài ra trang phục này cũng có thêm gói đa sắc giúp cô ấy có thể đổi màu từ Amethyst đến Ruby. 

Trang phục này cũng bao gồm các hoạt ảnh độc đáo cho Ahri, bao gồm một số Easter Eggs như khiêu vũ với Bùa Xanh gần đó. Tất cả những yếu tố khiến cho trang phục này là một trong những trang phục đáng mua nhất của Ahri. 

K/DA Ahri

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại4

Sau dự án âm nhạc đầu tiên của mình, Ahri đã cùng những vị tướng khác thay đổi ngoại hình để tạo ra một nhóm nhạc K-Pop có tên K/DA. 

K/DA Ahri là một trong những trang phục phổ biến nhất không chỉ vì âm nhạc của nhóm mà còn là vì đây là một trong những thiết kế đẹp nhất của Ahri. Phần đuôi của Ahri được thiết kế giống như những viên kim cương đen kết hợp với quần áo tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch với hai màu trắng đen. Với việc sử dụng Prestige Point, người chơi có thể mở khóa phiên bản Hàng Hiệu của trang phục này. Sự thay đổi lớn nhất giữa hai phiên bản chính là phối màu, khi mà phiên bản Hàng Hiệu có một phối màu hoàng kim. 

Ahri Thách Đấu

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại5

Đây có thể là trang phục hiếm nhất của vị tướng này. Trang phục này lần đầu xuất hiện trong cửa hàng để chào mừng mùa giải mới vào năm 2015. 

Vẻ ngoài của skin này cực kỳ độc đáo đối với vị tướng này. Ahri Thách Đấu sử dụng một bộ trang phục bọc thép không giống với bất kỳ trang phục nào của cô ấy. Bộ giáp có tông màu đỏ và trắng cùng với quả cầu màu xanh quen thuộc của cô ấy. Giống như hầu hết các trang phục khác, Ahri Thách Đấu cũng có những animation độc đáo cho nhân vật. Skin cũng có bộ đa sắc với màu vàng kim. 

Ahri Nữ Sinh Thanh Lịch

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại6

Là một phần của nhóm trang phục Học Đường, vẻ ngoài độc đáo này sẽ cho thấy bộ đồng phục thể dục của trường cô ấy. Giống như Vệ Binh Tinh Tú, các trang phục Học Đường được giới thiệu cùng với một loạt truyện tranh mang lại vẻ ngoài mới cho nhiều vị tướng. Điểm đáng chú ý nhất của bộ trang phục chính là những thay đổi về màu sắc của Ahri, bao gồm mái tóc màu đỏ và đuôi màu nâu của cô ấy. 

Ahri Thần Rừng 

Những trang phục đẹp nhất của vị tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại7

Một trong những skin mới nhất của Ahri, skin này được sử dụng rộng rãi bởi gói đa sắc cực kì đa dạng. Gói đa sắc này cung cấp cho vị tướng rất nhiều màu sắc khác nhau mà dễ nhận thấy nhất chính là sự thay đổi màu sắc ở đuôi. Ngoài ra, skin cũng cho ta một cái nhìn tối giản về vị tướng và có thể nhìn thấy cô ấy ôm những bông hoa trong rừng có thể được nhìn thấy ở trên mũ và quần áo của cô. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!