Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 14:59 PM

Những streamer nổi tiếng đang sở hữu siêu xe nào?

Chắc hẳn nhiều streamer nổi tiếng cũng có những sở thích riêng về những chiếc siêu xe, vậy cùng MGN.vn tìm hiểu xem các streamer đang sử dụng siêu xe nào nhé!

Đối với nhiều bạn trẻ, streamer là một công việc đáng mơ ước bởi nhiều người cho rằng công việc này ‘việc nhẹ nhưng lương cao’, và streamer cũng là một nghề nghiệp đang thịnh hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, đời chưa bao giờ như là mơ bởi không phải streamer nào cũng giỏi, không phải streamer nào cũng nổi tiếng và giàu như nhiều người nghĩ, muốn đạt được những điều trên, bạn cần phải có những kĩ năng cần thiết và một thứ nữa là ‘gặp thời’. Tuy nhiên, trong làng streamer Việt đã không ít những ‘tỷ phú’, cùng chiêm ngưỡng dàn siêu xe cực xịn của họ nào.

>> Xem thêm: Misthy cho rằng thu nhập của streamer hiện tại đã không còn khủng như trước đây

Xemesis

Cứ hễ nhắc đến một trong những streamer giàu nhất của Việt Nam thì khó có ai có thể bỏ qua cái tên Xemesis, một trong ‘Tứ hoàng streamer’ của Việt Nam. Còn nhớ hồi đám cưới của Xoài NonXemesis diễn ra vào hồi tháng 11/2020, nam streamer đã dùng chiếc siêu xe tiền tỷ BMW i8 để rước Xoài Non về dinh. Ước tính, giá trị của chiếc siêu xe này rơi vào khoảng 7.5 tỷ VNĐ.

Xemesis từng dùng chiếc siêu xe tiền tỷ BMW i8 để rước Xoài Non về dinh. Ước tính, giá trị của chiếc siêu xe này rơi vào khoảng 7.5 tỷ VNĐ.

Xemesis từng dùng chiếc siêu xe tiền tỷ BMW i8 để rước Xoài Non về dinh. Ước tính, giá trị của chiếc siêu xe này rơi vào khoảng 7.5 tỷ VNĐ.

ViruSs

Một cái tên không quá xa lạ và cũng là một thành viên của ‘Tứ Hoàng Streamer’ViruSs. Nam streamer đã tham gia vào đội ngũ sở hữu siêu xe sau vài người bạn của mình khi vào đầu năm 2021, anh đã tậu một chiếc xe đầu tiên cho mình là VinFast Lux SA2.0.

Vào đầu năm 2021, ViruSs đã tậu một chiếc xe đầu tiên cho mình là VinFast Lux SA2.0.

Vào đầu năm 2021, ViruSs đã tậu một chiếc xe đầu tiên cho mình là VinFast Lux SA2.0.

Độ Mixi

Với tính cách giản dị và chân thật của mình, Độ Mixi ít bao giờ lên stream khoe khoang hay nói về độ giàu có của mình. Tuy nhiên, trong nhiều video mà nam streamer đăng tải, rất nhiều người hâm mộ để ý rằng ‘Tộc trưởng’ hiện đang sở hữu chiếc siêu xe tên Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2016, và giá của nó nằm khoảng hơn 2 tỷ. Trước đó, nhiều người cũng để ý rằng Độ Mixi từng đi một chiếc Mazda CX-5 2016. Và theo nhiều nguồn tin, chiếc xe hiện tại mà ‘anh Độ’ đang đi là mua từ một người bạn cũ.

Độ Mixi hiện đang sở hữu chiếc siêu xe tên Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2016, và giá của nó nằm khoảng hơn 2 tỷ

Độ Mixi hiện đang sở hữu chiếc siêu xe tên Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2016, và giá của nó nằm khoảng hơn 2 tỷ

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.