Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 19:09 PM

Những thông tin quan trọng nhất về ĐTCL mùa 7: Dragonlands

Riot đã và đang không ngừng ‘nhá hàng’ nhiều thay đổi quan trọng của mùa 7 ĐTCL khiến các game thủ háo hức không thôi.

Sau thành công của ĐTCL mùa 6 và 6.5, nhiều game thủ đang rất mong chờ sự ra mắt mùa 7 với chủ đề Thế Giới Rồng vô cùng lôi cuốn. Tuy chỉ mới 'nhá hàng' một vài điều liên quan nhưng sự hưởng ứng của người chơi đã lên đến đỉnh điểm. Sau đây là toàn bộ những thông tin cần biết của mùa 7 sắp được trình làng.

Những tiết lộ của Riot

Mùa 7 ĐTCL đã được Riot 'nhẹ nhàng' giới thiệu từ tháng 1 trong video giới thiệu lộ trình phát triển. Nhờ đó, các game thủ cũng có cái nhìn đầu tiên về lối chơi trong mùa giải mới. Với chủ đề Dragonlands – Thế Giới Rồng, người chơi sẽ được khám phá những ngôi đền bí mật, nơi tôn thờ các loài Rồng khác nhau và chúng cũng sở hữu những sức mạnh riêng biệt. Game thủ cần tìm cách để giải phong nguồn sức mạnh trong những ngôi đến bí mật đó.

ĐTCL S7_1

Ngoài ra, có nhiều khả năng tất cả các unit xuất hiện đều có những trang phục liên quan đến chủ đề - các loài Rồng. Có thể thấy trong video giới thiệu, ở mùa 7 Riot đã tiết lộ Illaoi có thể gây sát thương trên toàn sân đấu với xúc tu của mình.

Nâng Cấp Công Nghệ được quay trở lại

Đây là một trong những cơ chế chính vô cùng hấp dẫn của mùa 6 và mùa 6.5 ĐTCL. Game thủ có thể vận hành đội hình của mình một cách đa dạng hay nâng cấp sức mạnh thông qua việc lựa chọn các Lõi Công Nghệ khác nhau tùy thuộc vào mong muốn.

ĐTCL S7_2

Thế nên việc giữ nguyên cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa 7 của Riot hoàn toàn đúng đắn, hơn nữa họ cũng cập nhật thêm một số cơ chế mới nhằm tăng sức hút cho tựa game. So với mùa 6 và 6.5, người chơi có thể tận hưởng những Lõi Công Nghệ vượt trội hơn nữa.

Tộc/Hệ

Những vị tường sở hữu trang phục liên quan chủ đề Dragonlands cũng sẽ được tham gia vào mùa mới này. Từ những rò rỉ của máy chủ Trung Quốc, những vị tướng như Leesin, Yasuo, Volibear hay Thresh đều được góp mặt trong mùa 7 ĐTCL. Và nhất là vẫn giữ nguyên mức giá 5 tiền cho Leesin giống với mùa 4.

ĐTCL S7_3

Khi nào ĐTCL mùa 7 chính thức ra mắt?’

Theo thông tin chính thức của Riot Games, mùa 7 ĐTCL sẽ trình làng trong bản cập nhật 12.11 và dự kiến tung ra vào tháng 6 sắp tới. Hơn nữa, kể từ ngày 24/5 người chơi có thể trải nghiệm trước trên máy chủ PBE.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!