Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 15:15 PM

Những thông tin quan trọng nhất về Kimetsu no Yaiba: Swordsmith Village (season 3)

Mùa thứ ba của Kimetsu no Yaiba sẽ diễn ra tại Làng Thợ Rèn bí ẩn. Và dưới đây là những tin tức 'phải biết, phải nhớ' về phần anime này.

Demon Slayer đã kết thúc phần 2 với sự ủng hộ tích cực từ khán giả, đồng thời, người hâm mộ trên toàn cầu cũng 'tha thiết' mong đợi về sự ra mắt của mùa thứ 3 sắp tới. Sau khi trailer về season 3 được công bố, nhiều người đã tỏ ra thích thú và hài hước dự đoán rằng, 2 Hashira sẽ được tập trung vào.

Tiêu đề của Demon Slayer phần 3 có tên là Swordsmith Village (Làng Thợ Rèn), đoạn trailer gần đây đã giới thiệu những Kiếm Sĩ như Haganezuka Rèn Kiếm. Tanjiro và 'băng nhóm', cùng với Hashira Misturi và Muichiro sẽ mạo hiểm đến ngôi làng này, kế sự sự hỗn loạn sẽ tràn ngập phần phim này. 

Tiêu đề của Kimetsu no Yaiba 3 có tên là Swordsmith Village (Làng Thợ Rèn)

>>XEM THÊM: Top những thanh kiếm đặc biệt nhất trong Demon Slayer chắc gì Fan đã nắm rõ

Vậy, chính xác thì Swordsmith Village (Làng Thợ Rèn) có nghĩa là gì? Đâu là những thông tin cần nắm? MGN.vn sẽ làm rõ qua bài viết này!

Vị trí của Làng Thợ Rèn

Làng Thợ Rèn bí ẩn được giữ bí mật tuyệt đối, không một ai biết nó ở đâu. Người tới đây sẽ bị bịt mắt, bịt tai và được khiêng đến làng bởi Kakushi thay vì tự đến. Thậm chí, đối với những người có khứu giác nhạy, một nút bịt mũi cũng sẽ được trang bị để đảm bảo rằng họ không thể nhận ra mùi hương của môi trường xung quanh. 

Du khách sẽ được truyền từ Kakushi này sang Kakushi khác trên đường đến làng, vì vậy, đừng hòng biết được cách để tới làng. Hơn nữa, Kakushi thường xuyên được thay đổi để chở khách du lịch và bản thân tuyến đường luôn thay đổi. Các kakushi biết phải đi đâu, bằng cách đi theo quạ Kasugai đến điểm trung chuyển tiếp theo, và thậm chí những con quạ này cũng được hoán đổi theo thời gian. Các biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt là để đảm bảo rằng ma quỷ không tìm thấy ngôi làng và tấn công.

Làng Thợ Rèn bí ẩn được giữ bí mật tuyệt đối, không một ai biết nó ở đâu

Có gì trong Làng Thợ Rèn?

Đương nhiên, mục đích chính của ngôi làng là rèn ra những thanh kiếm có chất lượng cao nhất để cho các Sát Qủy thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, trong làng còn có một suối nước nóng rất 'ảo diệu'. Trưởng làng Swordsmith, Tecchin Tecchikawahara đã nói, suối nước nóng này có 'điều kỳ diệu đối với cơ thể'. Rõ ràng rằng, ngôi làng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho Sát Quỷ, hồi sinh cả kho vũ khí và cơ thể của họ.

Ngôi làng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho Sát Quỷ, hồi sinh cả kho vũ khí và cơ thể của họ.

Thợ Rèn Kiếm

Các Thợ Rèn Kiếm sống ở Làng Thợ Rèn chịu trách nhiệm chế tạo những lưỡi kiếm nichirin cần thiết để tiêu diệt ác quỷ. Vai trò của họ vô cùng quan trọng đối với Sát Qủy, vì nếu không có những thanh kiếm có giá trị của họ, Quân đoàn Sát quỷ không thể thực hiện nhiệm vụ của mình.

So với những thợ rèn thông thường thì những người Thợ Rèn Kiếm đặc biệt này phải dựa vào Sát Qủy - Điều mà Tanjiro mô tả là 'chiến đấu cùng một trận chiến'.

Các Thợ Rèn Kiếm sống ở Làng Thợ Rèn chịu trách nhiệm chế tạo những lưỡi kiếm nichirin cần thiết để tiêu diệt ác quỷ

Trước mắt, Thợ Rèn Kiếm duy nhất được tiết lộ chính là Haganezuka - Người đã rèn kiếm cho Tanjiro rất nhiều lần. Trong Demon Slayer season 3, Haganezuka sẽ cực kỳ nổi bật. Bên cạnh đó còn có Tecchin, trưởng làng Swordsmith, là thợ kiếm giỏi nhất ở đó. Ông ta có kích thước nhỏ bé, nhưng sở hữu kỹ năng rất thành thạo. Ông là cha nuôi của Haganezuka.

Tất cả Thợ Rèn Kiếm trong làng đều đeo mặt nạ Hyottoko. Đằng sau lớp mặt nạ là những khuôn mặt người hài hước được phóng đại, với miệng hóp sang một bên. Mục đích của những chiếc mặt nạ là duy trì an ninh trong Làng bằng cách che khuất danh tính của cư dân trong đó. Hyottoko bắt nguồn từ các từ "lửa" và "người", thích hợp để mô tả công việc của người dân Làng Thợ Rèn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.