Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/02/2021, 16:30 PM

Những thứ vô lí nhưng lúc nào cũng có trong game

Đôi lúc game sẽ có những thứ cực kì vô lý. Không phải lúc nào game cũng có thể là đời thực được đâu, mà luôn kèm theo những yếu tố ảo diệu tầm vũ trụ

Đôi lúc game sẽ có những thứ cực kì vô lý

HP và Satima

a

Đây là 2 cơ chế cực kì quan trọng cả trong game lẫn đời thực, thế nhưng trong game mọi thứ được thể hiện một cách rõ ràng hơn. Còn trong thực tế chỉ cần ăn trọn 1 đòn là bạn có thể ngất luôn rồi.

Giết người 

AA

Việc giết ai đó trong game khá đơn giản và bạn không cần lo lắng về hậu quả. Tuy nhiên trong đời thực thì bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả rất lớn đấy.

Quản lý bản thân 

aaa

Có nhiều game mô phỏng về đời sống thật, tuy nhiên thì bạn sẽ có các nhiệm vụ rõ ràng để làm, và bạn có thể làm bất kỳ lúc nào bạn muốn. Nhưng nếu bạn làm vậy ở ngoài đời thì bạn sẽ chịu hậu quả vì không hoàn thành trách nhiệm của mình đấy.

Nhân vật nữ sexy

aaaa

Thường thì mọi người sẽ cố gắng mặc trang phục để có thể che chắn khi chiến đấu. Nhưng mà trong game thì các cô gái lại cố gắng mặc  càng hở càng tốt, thậm chí một bộ áo giáp nhìn còn giống bikini hơn là giáp.

Nâng cấp sức mạnh 

aaaaa

Trong thế giới game, sức mạnh của bạn sẽ được nâng cấp dần, bạn sẽ chỉ phải đụng độ những tên lính yếu ớt khi bắt đầu. Thế nhưng sau khi bạn mạnh hơn rồi, thì cũng những tên lính đó lại cực kì trâu bò và khó giết, thật là kì quặc.

Chuyện bay nhảy

aaaaaa

Với những tựa game nhưng Genshin Impact, việc bay nhảy gần như là cơ bản, lực hấp dẫn của Trái Đất giống như là biến mất vậy. Còn ở ngoài đời nếu bạn nhảy cao được 3m thì bạn đã lập được kỉ lục Guinness mới rồi đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!