Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 15:50 PM

Những top game mobile hay 2022 mới ra mắt cho bạn thỏa sức trải nghiệm

Sau nhiều trì hoãn vì đại dịch COVID-19, làng game đã và đang trở lại mạnh mẽ với nhiều top game mobile hay 2022 ra mắt thế giới để người chơi lựa chọn giải trí.

Trong 2022, nhiều nhà phát hành game đã tung ra mắt hàng loạt tựa game hấp dẫn khác nhau, làm phong phú thêm thế giới game vốn đã phong phú. Người chơi hoàn toàn có thể thử sức trải nghiệm với danh sách game mobile hot nhất ra mắt năm 2022 đáng được mong chờ nhất dưới đây. 

1. Top tựa game mobile 2022 hot nhất đã được phát hành 

Chơi game trên điện thoại vẫn là lựa chọn tối ưu của nhiều gamer bởi tính thuận tiện. Hơn nữa, thế giới game mobile cũng đa dạng, phong phú thể loại không kém gì trên PC, Laptop. Dưới đây là top những game mobile 2022 hot nhất:

+ Monster Hunter Rise (13/01/2022)

- Thể loại: Hành Động/ Nhập Vai;

- Đồ Hoạ: 3D;

- Chế Độ: Online, Chơi một mình;

- Độ Tuổi: 12+;

- Nhà Phát Hành: CAPCOM Co., Ltd;

- Nền Tảng: Microsoft Windows;

- Giá game: Có phí;

Monster Hunter Rise

Monster Hunter Rise 

Monster Hunter Rise mới ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2022. Bối cảnh game diễn ra tại ngôi làng tên kamura. Người chơi là nhập vai thợ săn để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt tiêu diệt hoặc bắt giữ quái vật bằng vũ khí, công cụ,... 

Hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi nhận được chiến lợi phẩm phục vụ cho rèn vũ khí hoặc giáp. Có hai người bạn đồng hành cùng người chơi trong suốt hành trình là Palamutes - giống chó, Palicoes - giống mèo để người chơi có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, hỗ trợ trong các cuộc đi săn quái vật, bảo vệ ngôi làng. 

Đây là tựa game có đồ họa sắc nét, từ những chi tiết nhỏ như bức tường, hoa văn hay khung cảnh ngôi làng đều được trau chuốt tỉ mỉ. Tạo hình quái vật ấn tượng, sống động và độc đáo rất chân thật. Âm thanh tuyệt vời cùng bối cảnh đẹp mang người chơi đến với thế giới đầy màu sắc. 

+ God of War (1/2022)

Game God of War không còn là tựa game quá xa lạ với nhiều người khi có hàng loạt series khác nhau. Trở lại vào năm 2022, tựa game này có tên là God of War Ragnarök hứa hẹn diễn biến cực gay cấn, hấp dẫn.  

God of War Ragnarök 2022

God of War Ragnarök 2022

God of War Ragnarok tiếp nối bản God of War 2018 nhưng mốc thời gian vài năm sau đó. Cốt truyện khai thác tình cảm cha con Kratos và Atreus. Nhất là khi nguồn gốc khổng lồ của Atreus bị tiết lộ cũng như lời tiên tri bí ẩn mà Kratos đã nhìn thấy trước đó. Chưa kể còn là quá khứ đau buồn mà Kratos chôn giấu trong lòng. 

Ở phần 2022 này, Kratos chắc hẳn sẽ đối đầu với Thor và Freya, hai vị thần Bắc Âu có nợ máu với Kratos vì đã giết chết người thân của họ. Trong phần mới, Hai cha con nhà Kratos được trang bị thêm nhiều kỹ năng mới để trải qua cuộc phiêu lưu cuối cùng này. 

Hiện tại, God of War 2022 mới tung bản trailer chính thức. Có nhiều tin đồn cho rằng tựa game này sẽ ra mắt vào năm 2023. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ nhà phát hành game, dự kiến God of War sẽ ra mắt vào 11/2022.

+ Rainbow Six Extraction

- Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất, Bắn súng chiến thuật;

- Loạt trò chơi: Tom Clancy's Rainbow Six;

- Nhà xuất bản: Ubisoft;

- Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

- Các nền tảng: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X và Series S, Google Stadia, Microsoft Windows, Amazon Luna;

- Các nhà phát triển: Ubisoft, Ubisoft Montreal;

Game Rainbow Six Extraction

Game Rainbow Six Extraction 

Rainbow Six Extraction là bản ngoại truyện của Rainbow Six Siege. Đến với phần chơi ngày, anh em sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Theo đó, gamer sẽ phải đối đầu với hiểm họa từ những sinh vật ngoài hành tinh tên Archaeans. 

Phần game này có 18 nhân vật với từng cấp độ mở koas khác nhau. Game hỗ trợ phần chơi co-op tới 3 người 1 đội, mỗi người chọn ra một nhân vật và vũ khí chính thức trước khi bắt đầu. Người chơi phải vận dụng nhiều kỹ năng, vũ khí để chống lại những sinh vật có nhiều kỹ năng đặc biệt. 

+ Pokemon Legend: Arceus (28/1/2022)

- Thể loại: Trò chơi nhập vai hành động, Trò chơi phiêu lưu;

- Nhà phát triển: Game Freak;

- Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

- Series: Pokemon;

- Các nhà xuất bản: Nintendo, The Pokemon Company, Nintendo of America Inc;

- Nền tảng: Nintendo Switch;

Đầu năm nay, tựa game Pokemon Legends: Arceus chính thức được phát hành với nhiều lời khen ngợi đến từ các tạp chí. Đây là một phiên bản game Pokemon hoàn toàn mới nhằm tôn vinh những phiên bản core game đã được phát hành.

Pokemon Legend Arceus

 Pokemon Legend: Arceus là phiên bản game Pokemon hoàn toàn mới 

Game Pokemon Legends: Arceus thể loại hành động, phiêu lưu và RPG gốc của loạt game Pokemon. Tham gia game, người chơi sẽ phải khảo sát vung Hisui cổ đại. Song song với đó, tìm hiểu các khu vực tự nhiên, hành vi của loài Pokemon và sử dụng Pokeball để bắt chúng bằng cách ném banh về phía chúng. Người chơi cũng có thể ném Pokeball chứa Pokemon đồng minh về phía Pokemon hoang dã để tham gia trận chiến, thu phục chúng. 

+ Dying Light 2 Stay Human (4/2/2022)

- Thể loại: Kinh dị sinh tồn, Trò chơi phiêu lưu,...;

- Nhà phát triển: Techland;

- Loạt trò chơi: Dying Light;

- Nhà xuất bản: Techland;

- Người thiết kế: Tymon Smektala;

- Các nền tảng: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Microsoft Windows;

Zombie Dying Light 2 llà tựa game mobile sinh tồn được nhiều game thủ mong chờ trong năm 2022. Đồ họa và âm thanh của game được đánh giá cao, mang đến nhiều trận chiến cam go, hấp dẫn. Phần nội dung game tiếp nối phần đầu tiên nhưng lại có phần đen tối hơn khi không gian sống của con người bị Zombie thâu tóm toàn bộ. 

Dying Light 2 là tựa game zombie hấp dẫn

Dying Light 2 là tựa game zombie hấp dẫn

Nhân vật chính trong game là Aiden, người sống sót ở Villedor, một trong những thành phố lớn còn sót lại. Tuy nhiên, thành phố này cũng có nguy cơ sụp đổ vì áp lực sinh tồn và mâu thuẫn trong nội bộ của nhiều băng đảng, liên minh, tổ chức thành lập để giành quyền kiểm soát thành phố. 

 Aiden với nhiều kỹ năng đặc biệt, mạnh hơn người thường nên được nhiều băng nhóm săn đón. Tuy nhiên anh vẫn còn mơ hồ về ký ức và con người thật sự của mình. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chính để bắt đầu các cuộc hành trình chiến đấu, sinh tồn cũng như giải đáp về thân phận của mình. 

+ Sifu (6/2/2022)

- Thể loại: Hành động, phiêu lưu, võ thuật.;

- Nhà phát triển: Sloclap;

- Người thiết kế: Tymon Smektala;

- Các nền tảng: PlayStation 4, PlayStation 5, Microsoft Windows;

Sifu là thể loại game hành động, võ thuật hấp dẫn với nhiều màn đánh đấm đã mắt

Sifu là thể loại game hành động, võ thuật hấp dẫn với nhiều màn đánh đấm đã mắt

Sifu là thể loại game hành động, võ thuật đẹp mắt lấy cảm hứng từ Phương Đông được Sloclap trình làng thế giới game vào đầu năm 2022. Sifu mang đến trải nghiệm hấp dẫn với những màn võ thuật siêu đã mắt. 

Bước vào game, người chơi hóa thân thành nhân vật chính là thanh niên võ công cao cường nhờ tập luyện chăm chỉ để trả thù những kẻ đã sát hại gia đình mình. Bước vào trận chiến, người chơi sẽ trải qua cuộc đụng độ với đối thủ khác nhau, mỗi màn đấu là một tên trùm. 

Một điều đặc biệt của game này là mỗi lần người chơi bị hạ gục họ sẽ được hồi sinh ngay lập tức. Tuy nhiên ngoại hình lại ngày một già đi ám chỉ ý muốn truyền đạt của Sloclap là bạn chỉ mạnh mẽ hơn nếu trải qua năm tháng khổ luyện chăm chỉ. 

+ Crossfire X

- Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

- Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất;

- Các nhà phát triển: Remedy Entertainment, Smilegate, Smilegate Entertainment, Inc., Xbox Game Studios;

- Các nhà xuất bản: Smilegate Entertainment, Inc., Xbox Game Studios, Smilegate West;

- Các nền tảng: Xbox Series X và Series S, Xbox One;

CrossfireX là tựa game FPS đồ họa đẹp

CrossfireX là tựa game FPS đồ họa đẹp

Crossfire là tựa game gặt hái được nhiều thành công ở Việt Nam và còn là bom tấn FPS tại khu vực châu Á. Kế tiếp Crossfire, CrossfireX là sản phẩm hợp tác của 3 nhà sản xuất Remedy Entertainment, Smilegate và Xbox Game Studios.

Cốt truyện của game có phần tương đồng với những tựa game FPS khác khi có sự xuất hiện của phe đối thủ cạnh tranh cho một trật tự thế giới mới. Global Risk là tổ chức tư nhân lớn đang cố gắng đấu tranh công lý bằng cách giúp đỡ người yếu đuối và từ chối công việc đi ngược niềm tin của họ. 

Còn ở phe đối lập, BlackList là một tổ chức khủng bố sẵn sàng tiêu diệt bất cứ điều gì ngáng đường vì tiền. Đây là bộ đôi tuyệt vời để chém giết lẫn nhau, tạo kịch tính cho game. 

+ Lost Ark

- Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

- Mode(s): Multiplayer;

- Các nhà phát triển: Smilegate, Tripod Studio, Smilegate RPG, Smilegate Entertainment, Inc;

- Thể loại: Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi;

- Các nhà xuất bản: Smilegate, Amazon Game Studios, My.com;

- Nền tảng: Microsoft Windows;

Lost Ark hiện có hơn 20 triệu người chơi trên toàn cầu

Lost Ark hiện có hơn 20 triệu người chơi trên toàn cầu

Lost Ark là game hóa thân tạo nên cơn sốt trong thế giới game toàn thế giới. Sự bùng nổ của siêu phẩm này lên đỉnh điểm khi cán mốc gần 1,3 triệu người chơi ở cùng 1 thời điểm. Đây là con số khủng vượt mốc những tựa game đình đám khác, giúp Lost Ark trở thành game hot nhất trên Steam. 

Lost Ark mang đến sự mới mẻ, thích thú cho người chơi khi trong game là sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu cổ điển và chất hư cấu kỳ ảo. Nhưng các công trình hay bối cảnh trong game khiến người chơi lầm tưởng là thật. Chưa kể thiết kế nhân vật trong game đẹp, thật. Chính vì là gameplay giống với Diablo, đồ họa 3D đẹp mắt cùng tính năng đa dạng giúp Lót Ark xưng bá thế giới game. 

+ The King of Fighters

- Nhà phát triển: SNK, Eolith, SNK Playmore, Hamster Corporation;

- Phỏng theo: Sinh tử chiến (2009), The King of Fighters: Another Day (2005);

- Người thiết kế: Takashi Nishiyama, Noise Factory;

- Nhà xuất bản: SNK, Nintendo, SNK Playmore;

The King of Fighter

The King of Fighter 

The King of Fighters là series lâu đời với nhiều phiên bản khác nhau và đến nay là phiên bản mới nhất dành cho PC được đông đảo game thủ đón chờ. Đây là game hành đồng kết hợp đối kháng PvP hấp dẫn, gây cấn. Người chơi được chọn 1 trong 39 nhân vật xuất hiện trong phần chơi và khám phá cốt truyện của từng người mình chọn. 

Mỗi nhân vật có 1 kỹ năng, lối đánh riêng biệt. Khi chiến đấu, người chơi sẽ dần phát hiện ra nhiều combo của nhân vật là những đòn đánh kết hợp với kỹ năng khiến đối thủ khó lòng né tránh. 

+ Total War: Warhammer III (17/2/2022)

- Thể loại: Chiến lược theo lượt, Trò chơi hành động, Real-time tactics, Tactical wargame, Strategy;

- Các nhà phát triển: The Creative Assembly, Feral Interactive;

- Các chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi, Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

- Loạt trò chơi: Total War, Total War: WARHAMMER;

- Các nhà xuất bản: Feral Interactive, Sega, SEGA of America;

- Các nền tảng: macOS, Microsoft Windows, Linux, Mac OS;

Total War Warhammer III game RTS

Total War: Warhammer III - game RTS hấp dẫn ra mắt đầu năm nay

Total War: Warhammer III - tựa game hành động kết hợp chiến lược thời gian thực (RTS) ra mắt vào đầu năm nay. Tham gia game, người chơi sẽ chọn lựa một quốc gia để bắt đầu khám phá hành trình của riêng mình. Nhiệm vụ cần làm là xây dựng quân đội, chỉ huy chiến đấu tại đất nước đó nhằm chống lại sự tấn công của các thế lực khác. Mục đích cuối cùng vẫn là trở thành kẻ mạnh nhất. 

Mặc dù cách chơi đơn giản nhưng game đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là game thủ phải dùng nhiều tài năng chiến lược, quản lính, điều binh khiển tướng, bài binh bố trận để hạ quân của người khác. Đồng thời, áp dụng chính sách đối nội, đối ngoại phù hợp để kết giao tốt với các nước láng giềng. 

+ Đấu La Đại Lục - Hỗn Sư Đối Quyết

Đây là tựa game mobile 2022 dành riêng cho hệ điều hành Android ra mắt đầu năm nay  nhưng được đông đảo người chơi đón nhận. Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết là game nhập vai thẻ tướng được Funtap đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và phát triển bởi Studio 37wan. 

Đấu La Đại Lục Hỗn Sư Đối Quyết

Nếu ưa thích thể loại game nhập vai đừng bỏ qua Đấu La Đại Lục - Hỗn Sư Đối Quyết

Khi chơi game, gamer sẽ nhập vai vào các hồn sư để thực hiện nhiệm vụ trong game, nâng cấp nhân vật, mở khóa kỹ năng,... nhằm xây dựng nên đội quân hùng mạnh. Game có hệ thống hồn sư đa dạng cùng nhiều kỹ năng và đặc điểm khác biệt, ngoại hình thiết kế chỉnh chu hợp với sở thích của các game thủ. Ngoài ra, game còn có hệ thống hồn thú đẹp, siêu cưng cùng kỹ năng chiến đấu giỏi, mạnh mẽ để người chơi chọn lựa. 

Xem thêm: Top tựa game chiến thuật tam quốc cực kỳ hấp dẫn bạn nên thử 2022

2. Game mobile online 2022 sắp ra mắt được mong chờ nhất

Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt vì ảnh hưởng của Đại Dịch COVID-19, 2022 hứa hẹn sự trở lại của nhiều tựa game hay, hấp dẫn được nhiều game thủ mong chờ. Dưới đây là những game hay 2022 sắp ra mắt đáng được mong chờ nhất:

+ Valorant Mobile

Game mobile 2022 đáng được mong chờ nhất hiện nay có lẽ là Valorant của Riot Games. Tựa game này đã có mặt trên PC với số lượng người chơi lớn đồng thời có nhiều giải đấu Esport của tựa game này được Riot Games tổ chức.

Valorant Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022

Valorant Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 

Kể từ khi ra mắt trên PC, tựa game  FPS này thu hút hàng triệu người chơi. Nổi bật của Valorant là hệ thống chiến đấu đa dạng khi mỗi class nhân vật đều có kỹ năng riêng, nâng cấp trong cách chơi so với bản truyền thống. Tiếp nối đà thành công của Valorant bản PC, Riot tiếp tục cho ra mắt phiên mắt Valorant Mobile hứa hẹn sẽ được công bố vào năm nay.

+ Diablo Immortal

Với thế hệ 8x, 9x thì Diablo Immortal đã không còn xa lạ khi đưa người chơi vào cốt truyện hấp dẫn để giải cứu thế giới. 

Thế giới game Diablo Immortal sẽ được tái hiện lại khi tựa game sẽ ra mắt trên nền tảng iOS và Android. Điều này khiến nhiều fan háo hức mong chờ để trải nghiệm siêu phẩm một thời gắn bó với tuổi thơ. 

Diablo Immortal sẽ được ra mắt trên nền tảng iOS và Android

Diablo Immortal sẽ được ra mắt trên nền tảng iOS và Android

Theo dự kiến, game sẽ được ra mắt vào 3/2022 nhưng nhiều lý do, Blizzard không thể phát hành game đúng theo dự kiến. Lý do là vì hãng cần bổ sung, chỉnh sửa nhằm hoàn thiện game, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

+ Final Fantasy VII: Ever Crisis

Thêm một tựa game mobile sắp ra mắt 2022 được mong chờ là Final Fantasy VII: Ever Crisis. Tựa game này sẽ tổng hợp tất cả những giá trị của Final Fantasy 7 thành một phiên bản thu nhỏ danh cho thiết bị di động gồm cả cốt truyện chính và trò chơi phụ. 

Final Fantasy VII Ever Crisis

Final Fantasy VII: Ever Crisis 

Ever Crisis thuật lại toàn bộ câu chuyện của Cloud và cuộc phiêu lưu ở Midgar. Trong trailer mới nhất của game được tung ra, chúng ta nhận thấy hình tượng nhân vật chính sẽ theo phong cách Chibi tương tự như FF7 đầu tiên. Tuy nhiên, sự khác biệt khi ở trận chiến, ngoại hình nhân vật sẽ được nâng cấp thành phiên bản hoàn hảo hơn. 

Final Fantasy VII Ever Crisis dự kiến phát hành cho thiết bị hệ điều hành Android và iOS. Nhưng hiện tại, ngày công bố chính thức vẫn chưa được công bố. Riêng bản thử nghiệm Closed Beta sẽ dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. 

+ Garena: Undawn

Game mobile hay 2022 sắp ra mắt tiếp theo mà người chơi đừng nên bỏ lỡ là Garena: Undawn. Tựa game ở thể loại Sandbox Survival được thiết kế bằng công cụ đồ họa Unreal Engine mang đến trải nghiệm sống động, chân thực cho người chơi. 

Game Garena Undawn là tựa game mobile đang được nhiều fan chờ đợi

Game Garena: Undawn là tựa game mobile đang được nhiều fan chờ đợi

Tham gia game, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật trong bối cảnh thế giới bị đại dịch tấn công, đe dọa đến sự tồn vong của trái đất. Người chơi phải chiến đấu với Zombie, quái thú hay kẻ thù để giành lấy sự sống. 

Điểm đặc biệt là người chơi sẽ được phiêu lưu qua nhiều không gian khác nhau, sinh tồn, đắp thành lũy, trồng trọt,...Người chơi phải có nhiều kỹ năng khác nhau để đánh đuổi thây ma và xây dựng thành lũy để tránh các đợt tấn công của kẻ thù. 

Hiện tại, game chưa được công bố ngày phát hành chính thức nhưng dự kiến người chơi sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản game mobile này. 

+ Path of Exile 2

Path of Exile 2 khả năng cao sẽ ra mắt vào năm nay. Nó sẽ là phần tiếp theo của Series cùng tên do Grinding Gear phát triển. Cốt truyện game gồm 2 campaigns, kéo dài từ phần cũ sang mới. Nhờ cách kết hợp này, người chơi vẫn sẽ hiểu hết toàn bộ cốt truyện game dù không chơi phần 1. 

Game mobile Path of Exile 2

Game mobile Path of Exile 2

Path of Exile 2 có 19 cách xây dựng hệ thống nhân vật khác nhau, tùy theo ý thích của game thủ. Sự đa dạng của tuyến nhân vật giúp người chơi thêm phần hứng thú thay vì chán nản. Đồng thời, người chơi cũng có thể chọn cho mình những mạch truyện khác nhau dựa vào nội dung game. 

Game Path of Exile 2 là hoàn toàn miễn phí và sẽ phát hành sớm vào năm nay. Điều này càng khiến người hâm mộ chờ đợi. 

+ Jujutsu Kaisen: PhanTom Parade

Jujutsu Kaisen Phantom Parade là game nhập vai đầu tiên phát triển trên nền tảng di động (Android và iOS) chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Jujutsu Kaisen. Tựa game này gần đây gây bất ngờ khi ra mắt video quảng cáo và mở đăng ký trước tại thị trường Nhật Bản, dự kiến vào năm nay. 

Jujutsu Kaisen Phantom Parade là game hóa thân dựa trên bộ truyện tranh Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen Phantom Parade là game hóa thân dựa trên bộ truyện tranh Jujutsu Kaisen

Game được Sumzap phát triển và công bố lần đầu vào tháng 6 năm nay. Đây là thể loại game nhập vai với dàn nhân vật phong phú. Điều này khiến gamer háo hức vì trải nghiệm sự kiện anime qua game sẽ như thế nào, hóa thân vào nhân vật yêu thích trên phiên bản Anime sẽ thế nào?

+ Takt op

Lại là một game hay về âm nhạc cổ điển hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều phút giây giải trí thú vị mang tên Takt op. Dự án game nhập vai do Game Studio phát triển này sẽ ra mắt vào năm 2022 cho nền tảng Android và iOS. 

Game âm nhạc Takt op

Game âm nhạc Takt op

Nội dung game kể về thiên thạch màu đen từ trên trời rơi xuống, sản sinh những con quái vật tên “D2”. Chúng hận âm nhạc đến mức sẽ tấn công bất kỳ nguồn âm nhạc nào phát ra từ con người. Một cô gái mang danh hiệu “Musicart” gắn liền với bản nhạc riêng biệt sẽ đứng lên chống lại D2. 

+ Awaken: Astral Blade

Awaken: Astral Blade mang tới cho người chơi nhiều thử nghiệm hấp dẫn trên cả hai nền tảng Android và iOS. Mang bầu không khí u ám, gameplay này lấy bối cảnh tàn tích cổ đại bí ẩn, Loretta là cô gái bị ký sinh bởi quái vật ngoài hành tinh đang bắt đầu một hành trình khám phá mới. 

Game Awaken Astral Blade

Game Awaken: Astral Blade

Xung quanh cô lượng năng lượng hủy diệt có khắp mọi nơi kèm nhiều âm mưu thâm độc đang ở phía trước. Liệu rằng Loretta có thể bỏ hết những con quỷ đại diện của sự phản bội, bóc lột và dối trá này để thực hiện sứ mệnh không? Hãy cùng chờ đợi tựa game này ra mắt và trải nghiệm nhé. 

+ Apex Legends Mobile

Cái tên cuối cùng trong top những tựa game mobile 2022 ra mắt là Apex Legend Mobile.

EA đã công bố chính thức trên trang web rằng họ sẽ hợp tác với công ty Trung Quốc để phát triển Apex Legend Mobile. Được EA hậu thuẫn, tựa game này được xây dựng để cạnh tranh với các game Battle Royale khác như PUBG Mobile, Free Fire,...

Empty

Apex Legends Mobile vượt mặt nhiều đối thủ khác

Kể từ khi ra mắt toàn cầu, game hay mobile Apex Legend Mobile đã ngay lập tức giữ bảng xếp hạng đầu tiên, trở thành game mobile hay nhất thế giới. Game bắn súng này có nhiều điểm đặc biệt khác, vượt trội hơn đối thủ ở hệ thống nhân vật đa dạng cùng kỹ năng đặc biệt, tạo nên lựa chọn phong phú cho gamer. Nhờ điều này mà game thủ có thể chơi nhiều kiểu khác nhau, chiến đấu đa dạng dựa trên nhân vật game lựa chọn. 

Xem thêm: 15 tựa game mobile online hot bạn nên chơi thử trên Android, IOS

Trên đây là thông tin về những tựa game mobile online 2022 mới nhất đã và sắp ra mắt vào năm nay được hàng ngàn gamer chờ đợi. Chúc người chơi tìm được tựa game mobile mới hay thích hợp và có những phút giây trải nghiệm giải trí thú vị nhất!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.