Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/02/2021, 12:30 PM

Những trang phục Tết Nguyên Đán chất lượng nhất LMHT

Nhận dịp dàn skin Tết Nguyên Đán 2021 tuyệt đẹp vừa ra mắt, hãy cùng điểm lại những trang phục LMHT mang màu sắc Tết Á Đông rất chất lượng trước đây.

Cassiopeia Quý Tỵ

74c7706804c8dcb59daa30d55ad2f40e

Ra mắt vào năm Quý Tỵ 2014, vô cùng hợp lý khi Cassiopeia cũng là một tướng nửa người nửa rắn ứng với chủ đề Quý Tỵ. Khoác lên bộ ngoại trang này, những chiêu thức của Cassiopeia mang màu sắc xanh lá đầy tinh ma thuật chất lượng hơn hẳn skin mặc định của cô.

 

Jarvan IV Lữ Bố

Warring_Kingdoms_Jarvan_Wallpaper

Được xuất xưởng cùng năm với Cassiopeia Quý Tỵ, Jarvan Lữ Bố tuy không mang đậm màu sắc Tết Nguyên Đán nhưng lại có vẻ ngoài đầy dũng mãnh. Lấy cảm hứng từ chiến tướng Lữ Bố thời Tam Quốc, trang phục Jarvan Lữ Bố sở hữu giáp trụ và vũ khí rực đỏ khiến độ oai phong, hùng dũng của tướng Jarvan như tăng lên gấp bội.

 

Corki Long Chiến Cơ

166_1666050_dragonwing_corki_skin_splash_wallpaper_hd_corki_skins

Cũng ra mắt vào năm 2014, Corki Long Chiến Cơ có thiết kế sát với chủ đề Tết Nguyên Đán nhất trong các trang phục năm đó. Trong skin này, Corki sẽ lái một chiếc máy bay đầu rồng và sử dụng những quả pháo, thuốc nổ làm vũ khí. Hiệu ứng âm thanh của Corki Long Chiến Cơ là những tiếng pháo bông nổ tạo cảm giác gần gũi với dịp lễ Tết.

 

Riven Long Kiếm 

Riven_Splash

Riven Long Kiếm dường như là skin chất lượng nhất trong 3 trang phục được ra mắt dịp Tết Nguyên Đán năm Giáp Ngọ 2014. Riven Long Kiếm sử dụng một thanh đại bảo kiếm tẩm lửa làm vũ khí khiến những nhát chém của trang phục này trở nên vô cùng sắc bén. Tuy vậy một số người chơi Riven kỳ cựu lại không đánh giá cao Riven Long Kiếm vì cho rằng skin Tết này khiến tốc độ combo của họ bị ngắt quãng.

 

Jinx Pháo Hoa

Jinx_2

Jinx Pháo Hoa được sản xuất vào năm Ất Mùi 2015. Trang phục này nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều game thủ yêu thích vị tướng Jinx. Tương tự Corki Long Chiến Cơ, những phát súng của Jinx Pháo Hoa là các đợt pháo nổ dịp Tết giúp người chơi hưng phấn hơn trong trận đấu.

 

Ngộ Không Bá Nhật

MonkeyKing_Splash_5

Mùa Tết Nguyên Đán năm Bính Thân 2016 có một trang phục LMHT rất chất lượng là Ngộ Không Bá Nhật. Ngộ Không trong ngoại trang này thực sự mang dáng dấp của Tề Thiên Đại Thánh với vẻ ngoài và những hiệu ứng hình ảnh được đầu tư, thiết kế tỉ mĩ. Làm trang phục Tết cho một vị tướng khỉ là Ngộ Không nhân dịp năm Bính Thân cũng là một điểm cộng của LMHT năm đó.

 

Azir Đinh Dậu

Azir_Splash_4

Chính xác với tên của trang phục, bộ ngoại trang này của Azir được công bố vào năm Đinh Dậu 2017. Azir Đinh Dậu được đánh giá cao vì vẻ ngoài mang đậm phong thái hoàng đế. Đồng thời, hiệu ứng hình ảnh chiêu thức của trang phục này cũng toát lên sự uy nghiêm của vị tướng Azir.

 

Garen Long Tướng

photo_0_1484890084437

Ra mắt cùng năm 2017 với Azir Đinh Dậu, Garen Long Tướng tỏ ra không hề kém cạnh với vị hoàng đế của mình. Bộ trang phục này của Garen cũng có phong cách rất oai phong và dũng mãnh đúng chất một vị đại tướng. Thanh vũ khí màu ngọc bích của Garen Long Tướng góp phần giúp những chiêu thức trong game đặc sắc và mê hoặc hơn.

 

Nasus Mậu Tuất

Nasus_LunarGuardianSkin

Ra mắt cùng với một chú chó khác là Warwick tại năm Mậu Tuất 2018 nhưng trang phục của Nasus lại có phần chất lượng hơn. Nasus trong ngoại trang Mậu Tuất là một vị thần đầy uy lực đến từ Thiên Giới. Vẻ ngoài mang màu sắc hoàng kim rực rỡ cộng với hiệu ứng chiêu thức được trau chuốt tỉ mĩ là những điểm sáng của trang phục Nasus Mậu Tuất.

 

Sejuani Kỷ Hợi

Sejuani_FirecrackerSkin

Sejuani Kỷ Hợi là một trong các trang phục Tết Nguyên Đán được ra mắt gần đây nhất vào dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019. Điểm cộng lớn nhất của Sejuani Kỷ Hợi là chú heo vô cùng dễ thương. Ngoài ra, hiệu ứng chiêu thức và âm thanh từ trang phục này cũng rất chất lượng, mang không khí rộn ràng của Tết từ ngoài đời vào cả trong game LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!