Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/11/2020, 09:30 AM

Những tựa game bom tấn AAA sẽ được trình làng vào tháng 11

Với những sự ra mắt lần lượt của Xbox Series và PS5 trong tháng 11 này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hàng loạt những bom tấn AAA sắp sửa xuất hiện và khuấy động làng game thế giới.

Godfall

Hệ máy: PC, PS5

godfall

Từng gây chú ý khi là tựa game đầu tiên sẽ xuất hiện trên nền tảng của PS5 tại sự kiện The Game Awards, Godfall là một sản phẩm hoàn toàn mới đánh dấu sự hợp tác giữa Gearbox Publishing và nhà phát triển Counterplay Games. Là tựa game được nhà phát triển cho là khai sinh ra ra thể loại Looter-Slasher, Godfall tập trung vào việc chiến đấu chặt chém tầm gần và nhân vật trong game sẽ liên tục nhặt đồ và nâng cấp những trang bị trên người trong suốt quá trình chơi.

Gameplay của Godfall mang nhiều nét tương đồng với một bom tấn AAA khác là Devil May Cry, khi các nhân vật chiến đấu với tốc độ cao chứ không chậm rãi và từ tốn như dòng game Souls-like. Lối chơi này hứa hẹn đem lại cho game thủ những trải nghiệm sướng mắt, đã tai khi được thấy các nhân vật của mình liên tục tung ra những đòn thế đẹp mắt và hào nhoáng, đặc biệt là khi chạy trên những PC cấu hình mạnh hay PS5 mới nhất.

Assassin's Creed: Valhalla

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X, Stadia

Ngày phát hành: 10/11

assassins

Được phát triển bởi Ubisoft Montreal, bom tấn AAA mới nhất của dòng game hành động chặt chém pha trộn ẩn Assassin’s Creed sẽ đến với game thủ vào ngày 10/11, riêng bản PS5 sẽ ra vào ngày 12/11. Lần này, Ubisoft sẽ đưa chúng ta đến Bắc Âu và nước Anh vào thế kỷ thứ 9, nơi nhân vật chính Eivor - một chiến binh Viking gốc Na Uy sẽ xây dựng một quê hương mới cho bộ tộc Viking của nhân vật chính Eivor tại nước Anh.

Game thủ sẽ được lựa chọn giới tính cho nhân vật tương tự như phiên bản Odyssey. Mặc dù Valhalla được kế thừa lối chơi mang đậm màu sắc RPG từ phiên bản game trước đó nhưng nhân vật chính bạn điều khiển lần này sẽ mang đậm phong cách chiến binh chứ không còn là sát thủ như trước. Ở miền đất Anh quốc xa lạ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn bao gồm sự chống đối và thù địch của dân bản xứ.

Ubisoft cũng hứa hẹn rằng trong Assassin’s Creed Valhalla, game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong quá trình chơi, mỗi lựa chọn có thể dẫn đến một kết quả khác nhau và thể hiện rõ ràng ảnh hưởng của nó lên thế giới.

Demon's Souls

Hệ máy: PS5

Ngày phát hành: 12/11

demon

Phiên bản làm lại của tựa game Demon’s Souls sẽ xuất hiện trên PS5 sẽ là một sự nâng cấp toàn diện của phiên bản gốc, với các mô hình nhân vật, quái vật được làm lại, sử dụng một engine hoàn toàn mới, hỗ trợ độ phân giải 4K.

Lấy bối cảnh tại Boletaria - một vương quốc bị hủy diệt bởi thứ bóng tối gọi là Old One được giải phóng thông qua việc sử dụng Linh hồn bị cấm, Demon’s Souls đưa người chơi vào vị thế của một vị anh hùng được mang đến Boletaria để giết vua Allant sa ngã và lấy lại hòa bình với Old One. Tất nhiên, cơ chế chiến đấu cực khó đã làm nên đặc sản của tựa game khai sinh thể loại Souls-like, cộng với sự chết đi và hồi sinh liên tục của người chơi sẽ kích hoạt hình phạt, tất cả đều được giữ lại nguyên vẹn để làm cho Demon’s Souls trở thành một thử thách thực sự.

Nhà phát triển Bluepoint Games đã làm lại các động tác của nhân vật để giúp họ di chuyển mượt hơn, các hiệu ứng ánh sáng động, ray-tracing cũng xuất hiện để góp phần tô đậm bầu không khí ngột ngạt của trò chơi.

Call of Duty: Black Ops Cold War

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X

Phát hành: 13/11

call

Call of Duty: Black Ops Cold War mới sẽ đánh dấu sự trở lại bối cảnh chiến tranh Lạnh vào năm những năm 1980, tiếp nối phần game Black Ops 2. Game sẽ là một bản soft reboot khi sử dụng lại dàn nhân vật quen thuộc như Frank Woods, Alex Mason nhưng lần này, người chơi sẽ tham gia vào các nhiệm vụ đặc biệt với quy mô cực kỳ hoành tráng, máu lửa, đưa họ vào một cuộc chơi mới là săn lùng gã gián điệp nguy hiểm có mật danh Perseus và tiêu diệt hắn trước khi hắn phá hủy xã hội phương Tây.

Trong phần chơi đơn chiến dịch của Black Ops Cold War lần này, người chơi sẽ có thể chọn đối thoại và đưa ra các lựa chọn có thể tác động đến câu chuyện. Bên cạnh đó, bằng cách đưa ra các lựa chọn trong một số tình huống nhất định trong nhiệm vụ hoặc các cuộc nói chuyện, game thủ sẽ có thể mở khóa một số nhiệm vụ phụ và thay đổi kết cục của trò chơi. Tất cả sẽ dẫn đến một cuộc chiến lớn trong Black Ops Cold War và từng lựa chọn của bạn sẽ quyết định cái kết sẽ diễn ra như thế nào.

Hiện tại, cả Xbox Series và PS5 đều đã chính thức ra mắt. Và sẽ thật háo hức khi đón chờ xem liệu những bom tấn AAA kể trên có thực sự mang lại trải nghiệm xứng với những gì mà chúng ta kỳ vọng phải không nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.